อบจ.อยุธยา เปิดจองวัคซีนทางเลือก “โมเดอร์นา”สำหรับคนพิการ ผู้ป่วยติดเตียง สตรีมีครรภ์ และผู้สูงอายุ ที่มีชื่อทะเบียนบ้านอยุธยา วันที่ 18-22 ก.ย.64

อ่านข่าว.....

ก.ธ.จ.อยุธยา ติดตามสอดส่องโครงการที่ได้รับจัดสรรงบประมาณกว่า 200 ล้านบาทให้เกิดความคุ้มค่าที่สุด พร้อมแบ่งกลุ่มเร่งลงพื้นที่เพื่อให้ 22 โครงการแล้วเสร็จภายในเดือนตุลาคมนี้

อ่านข่าว.....

อยุธยา อบต.รางจรเข้ ได้รับการยกย่องให้เป็นท้องถิ่นที่มีการบริหารจัดการดีเลิศระดับประเทศเป็นปีที่ 9 พร้อมนำเงินรางวัลต่อยอดช่วยเหลือพี่น้องประชาชน

อ่านข่าว.....

ซ้อสมทรง นายก อบจ.อยุธยา เปิดประชุมสภาสมัยสามัญ ครั้งที่ 2 แปรญัตติเห็นชอบร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปี ผ่านสภาอันทรงเกียรติอนุมัติกว่า 1,299 ล้านบาท

อ่านข่าว.....

อยุธยา นอภ.บางปะอิน ตรวจเยี่ยมความพร้อมเปิดศูนย์พักคอย ทม.บ้านกรด (Community Isolation) กลุ่มผู้ป่วยสีเขียว จำนวน 70 เตียง

อ่านข่าว.....

อยุธยา ทต.ตลาดเกรียบ เปิดศูนย์พักคอย (Community lsolation ) พร้อมรับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวน 68 เตียง

อ่านข่าว.....

อยุธยา ทต.บางกระสั้น เปิดศูนย์พักคอย (Community lsolation) พร้อมรับผู้ป่วยกลุ่มสีเขียว จำนวน 45 เตียง

อ่านข่าว.....

อยุธยา ทต.บางปะอิน ห่วงใยใส่ใจประชาชน ลงพื้นที่มอบข้าวกล่องช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดพิษภัยเชื้อไวรัสโควิด-19 กว่า 100 กล่อง

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา รับมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และสิ่งของที่จำเป็นเร่งด่วน ปันน้ำใจสู้ภัยโควิด-19 จากคณะกรรมการโครงการสมาชิกวุฒิสภาพบประชาชน และส.อบจ.บางบาล เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของ รพ.สนาม ในพื้นที่จังหว

อ่านข่าว.....

อยุธยา ทต.นครหลวง จัดตั้งศูนย์พักคอยสู้ภัยโควิด-19 ได้รับการสนับสนุนอุปกรณ์ จากบริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) และกลุ่มรักษ์ชุมชน

อ่านข่าว.....

อยุธยา ทต.ปราสาททอง จับมือกับบริษัท คิงส์เฮิร์บ เวิลด์ 1999 จำกัด มอบถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภคแก่กลุ่มเปราะบางที่ได้รับผลกระทบประสบปัญหา การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา ประชุมผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น บูรณาการเชิงรุกขับเคลื่อนป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

อ่านข่าว.....
หน้าที่ : 123456789101112131415161718