ศักดิ์ชัย หมายเลข 2 ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา จับเข่าคุยตัวแทนผู้ประกอบการ-เจ้าของธุรกิจห้องพักให้เช่า

ศักดิ์ชัย หมายเลข 2 ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา จับเข่าคุยตัวแทนผู้ประกอบการ-เจ้าของธุรกิจห้องพักให้เช่า

ศักดิ์ชัย หมายเลข 2 ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา จับเข่าคุยตัวแทนผู้ประกอบการ-เจ้าของธุรกิจห้องพักให้เช่า ย่านชุมชนโพธิสาร รับทราบความทุกข์ยากผลกระทบโควิด-19 รับปากพร้อมเร่งกู้เศรษฐกิจพัทยาทันทีหากได้เป็นนายกเมือง

          วันที่ 4 พ.ค.65 นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ในนามผู้สมัครอิสระ หมายเลข 2 พร้อมทีมงาน ได้นัดหมายเดินทางไปพูดคุยหารือและชี้แจงเพื่อรับทราบความเดือดร้อนจากตัวแทนผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจห้องพักให้เช่า ภายในซอย 6 โพธิสาร เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

          โดยทราบว่าจากผลกระทบโควิด-19 ทำให้ธุรกิจในเมืองพัทยาต้องหยุดชะงัก นักท่องเที่ยวหายไป ผู้คนก็ตกงานกันเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ประกอบการด้านต่างๆ ต้องได้รับความเดือดร้อนไปตามๆ กัน รวมทั้งกลุ่มผู้ประกอบการ ธุรกิจห้องพักให้เช่าในเมืองพัทยาด้วย เพราะผู้เช่าซื้อก็ลดหายไปเช่นกัน

          นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครเลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ในนามผู้สมัครอิสระ หมายเลข 2  เผยว่า จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นถึงแม้ว่าผู้ประกอบการต้องอดทนยอมรับในความจริงที่ปัจจุบันเมืองพัทยากลายเป็นเมืองที่ไม่มีสีสันแบบเมื่อก่อน แต่ในการเลือกตั้งเมืองพัทยาที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 พ.ค.65 นี้ จะเป็นเรื่องสำคัญที่จะตัดสินอนาคตของเมืองพัทยาได้

          ในฐานะที่ลงรับสมัครเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาแบบไม่มีสังกัด ไม่มีพรรคการเมือง พร้อมที่จะเร่งฟื้นฟูเศรษฐกิจเมืองท่องเที่ยวในทุกวิถีทางอย่างเร่งด่วนเพื่อให้เมืองพัทยากลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งโดยเร็วที่สุดเช่นกัน หากทุกคนให้ความมั่นใจและกล้าที่จะเปลี่ยนแปลง

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี  รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-08 ] กกต.อยุธยา ประชุมชี้แจงบุคลากร คณะกรรมการเลือกระดับจังหวัด ระดับอำเภอ เตรียมความพร้อมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาฯ....


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


ดูข่าวทั้งหมด