เบียร์ ปรเมศวร์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 ลุยหาเสียงชาวบ้านชุมชนเทพประสิทธิ์

เบียร์ ปรเมศวร์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 ลุยหาเสียงชาวบ้านชุมชนเทพประสิทธิ์

เบียร์ ปรเมศวร์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 ลุยหาเสียงชาวบ้านชุมชนเทพประสิทธิ์ เปรยอนาคตหาดจอมเทียนเติบโตรับการพัฒนาเมืองพัทยาสู่ Sport City ชี้เรารักพัทยาทำเต็มงานที่ ขึ้นอยู่กับประชาชนไว้ใจ

          วันที่ 5 พ.ค.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 พร้อมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยาหมายเลข 1-6 เขต 4 เดินเท้าลงพื้นที่หาเสียงย่านชุมชนเทพประสิทธิ์ ภายในซอยเทพประสิทธิ์ 6 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

          โดย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 ได้กล่าวว่าในวันนี้ลงพื้นที่แนะนำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งและนโยบายกับชาวบ้านพร้อมรณรงค์เรื่องการออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยาในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.65 นี้

          โดยพื้นที่ชุมชนเทพประสิทธิ์ที่ได้ลงหาเสียงในวันนี้ ถือเป็นพื้นที่ที่ในอนาคตจะเกิดการพัฒนาขึ้นอีกเป็นอย่างมากเพราะอยู่ใกล้เขตหาดจอมเทียนที่ปัจจุบันเริ่มมีการพัฒนาที่เห็นได้ชัดอย่างต่อเนื่อง ตามที่กลุ่มเรารักพัทยาได้ดำเนินการตามแนวทางพัฒนาเมืองพัทยาสู่ Sport City

          นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา หมายเลข 1 กล่าวด้วยว่าการทำงานของกลุ่มเรารักพัทยามีการลงพื้นที่ทำงานหนักมาโดยตลอด ในส่วนของกลุ่มเรารักพัทยาก็ได้ทำงานอย่างเต็มที่แล้ว ความมั่นใจและความไว้วางใจเป็นของพ่อแม่พี่น้องประชาชนทุกคนที่จะตัดสินใจลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี  รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


- วันที่[2023-08-30 ] เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นัดพบกลุ่มชาวประมง ที่ สมุทรสงคราม 1 กันยายน นี้ !....


ดูข่าวทั้งหมด