กกต.อยุธยา สรุปยอดการรับสมัครชิง ‘257 นายก 2,202 ส.อบต.’ ทั้ง 121 แห่ง ซึ่งการสมัครเป็นไปอย่างราบรื่น พร้อมเดินหน้าเลือกตั้ง 28 พ.ย.นี้

อ่านข่าว.....

อยุธยา “ชวน หลีกภัย” ประธานรัฐสภา พร้อมด้วย ปลัด พม. เยี่ยมเยียนให้กำลังมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่ อ.บางไทร รวมกว่า 300 ครัวเรือน

อ่านข่าว.....

อยุธยา รับสมัครเลือกตั้งศึกชิงเก้าอี้นายก-ส.อบต.วันแรกคึกคักแชมป์เก่า อบต.ธนู ศึกช้างชนช้าง

อ่านข่าว.....

อยุธยา “อนุทิน\" รองนายกรัฐมนตรีฯ ลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำ เตรียมผลักดันสิทธิตรวจสุขภาพ อสม.ตามช่วงอายุ ขณะที่เขื่อนหลักเริ่มปรับลดการระบายน้ำหลังน้ำเริ่มทรงตัว

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา ประธานประชุมชี้แจงประธานกรรมการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนตำบล ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล เพื่อเตรียมการเลือกตั้ง

อ่านข่าว.....

อยุธยา “นิพนธ์” รมช.มหาดไทย ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประสบภัยน้ำท่วม สั่งเร่งเยียวยาให้ครอบคลุมความเสียหาย พร้อมดูแลทุกปัญหาของประชาชน

อ่านข่าว.....

อยุธยา เลขารมว.แรงงาน พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ผู้ทุพพลภาพตามมาตรา 39 ในพื้นที่อำเภอบางบาล

อ่านข่าว.....

อยุธยา ปลัดกระทรวงมหาดไทย ร่วมกับ เจ้าคณะสงฆ์อยุธยา-ลพบุรี ลงพื้นที่ช่วยเหลือวัดและประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอบางบาล

อ่านข่าว.....

อยุธยา “ชัยวุฒิ” รมว.ดิจิทัลฯ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในพื้นที่ อ.บางบาล - อ.พระนครศรีอยุธยา

อ่านข่าว.....

อยุธยา รมช.มหาดไทย ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำ เขื่อนพระราม 6 ยืนยันสถานการณ์น้ำต่างจากปี 2554

อ่านข่าว.....

ก.ธ.จ. อยุธยา ลงพื้นที่ติดตามสอดส่องโครงการที่ได้รับจัดสรรงบประมาณท้องถิ่น มุ่งเน้นเชื่อมโยงการท่องเที่ยว กว่า 13 ล้านบาท

อ่านข่าว.....

อยุธยา กมธ.ปภ.สาธารณภัยสภาผู้แทนราษฎร จัดสัมมนาแนวทางการป้องกันและการปฏิบัติตนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

อ่านข่าว.....
หน้าที่ : 123456789101112131415161718