อยุธยา กิ่งกาชาดอำเภอผักไห่ จัดตั้งครัวประกอบอาหารปรุงสุก 1,700 กล่อง นำไปมอบให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบน้ำท่วมขังในพื้นที่ 3 ตำบล

อ่านข่าว.....

อยุธยา นอภ.เสนา ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำบริเวณประตูน้ำวัดใบบัว เร่งผันน้ำจากแม่น้ำน้อยเข้าทุ่งนา

อ่านข่าว.....

ชป.อยุธยา แจ้งเตือนพี่น้องประชาชนพื้นที่ตอนล่างนอกคันกั้นน้ำ เตรียมรับมือระดับน้ำในพื้นที่ลุ่มต่ำเพิ่มสูงขึ้นอีกระลอก

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่อำเภอบางไทร ด้วยห่วงใยให้กำลังใจพี่น้องประชาชนในพื้นที่ลุ่มต่ำรับน้ำ แจ้งเตือนระดับน้ำจะสูงขึ้นในวันที่ 21 ก.ย. ขอให้พี่น้องในพื้นที่ติดตามข่าวสารจากทาง

อ่านข่าว.....

อยุธยา นายก อบต.ทับน้ำ จับมือชาวบ้านขอชลประทาน ผลักดันน้ำเข้าทุ่ง

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา ตรวจติดตามสถานการณ์น้ำบริเวณพระตำหนักสิริยาลัย - วัดไชยวัฒนาราม เร่งตั้งบังเกอร์ป้องกันโบราณสถานเตรียมพร้อมรับการระบายน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาสูงขึ้น

อ่านข่าว.....

ชป.อยุธยา ปชส.แจ้งเตือนระดับน้ำเจ้าพระยาเพิ่มสูงขึ้น เตือนพื้นที่ตอนล่าง นอกคันกั้นน้ำรับมือน้ำล้นตลิ่งที่ลุ่มต่ำ

อ่านข่าว.....

ชป.อยุธยา ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนได้รับผลกระทบจากน้ำล้นตลิ่ง แจ้งเตือนระดับน้ำเจ้าพระยาเพิ่มสูงขึ้น เตือนพื้นที่ตอนล่างนอกคันกั้นน้ำรับมือน้ำล้นตลิ่งที่ลุ่มต่ำ

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา นำหัวหน้าส่วนราชการร่วม “งานสืบสานคุณค่า วิถีชาวนาไทย” ลงแขกเกี่ยวข้าวในแปลงนาส่วนพระองค์ (ทุ่งมะขามหย่อง) เป็นปฐมฤกษ์ เพื่อเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมวิถีชาวนาไทย

อ่านข่าว.....

อยุธยา บอสใหญ่ชินวัฒน์ ห่วงใยใส่ใจสิ่งแวดล้อมชุมชน มอบเตาเผาขยะไร้มลพิษ ให้กับ อบต.บางเดื่อ เผาทำลายขยะติดเชื้อศูนย์พักคอยผู้ติดเชื้อโควิด - 19 ในเขตพื้นที่ จำนวน 4 ชุด

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา ตรวจเยี่ยมติดตามการบริหารจัดการน้ำแบบมีส่วนร่วมภาครัฐและเกษตรกรในพื้นที่ทุ่งมหาราช

อ่านข่าว.....

อยุธยา รมช.กษ. Kick Off ฟ้าทะลายโจร 1 ล้านต้น สู่เกษตรกรในเขตปฏิรูปที่ดินในพื้นที่อยุธยา พร้อมถ่ายทอดออนไลน์ ไป ส.ป.ก.ทั้ง 72 จังหวัด

อ่านข่าว.....
หน้าที่ : 1234567891011121314151617181920