รองพ่อเมืองอยุธยา ประชุมหารือวางแผนคัดแยกนักโทษติดเชื้อโควิดในเรือนจำกลางพระนครศรีอยุธยา ป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่เชื้อในวงกว้าง

อ่านข่าว.....

อยุธยา บอสใหญ่ชินวัฒน์ ขานรับนโยบายรัฐวางแผนมาตรการเตรียมความพร้อมสู้ภัยโควิด-19 สร้างศูนย์พักคอยขณะที่ยังไม่มีพนักงานติดเชื้อ เผยช่วยลดการแพร่ระบาดรวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าและพนักงานต้องรอดป

อ่านข่าว.....

อยุธยา อบต.รางจรเข้ จัดศูนย์พักคอยรองรับผู้ป่วยโควิดในพื้นที่และที่ไปป่วยใน กทม.

อ่านข่าว.....

รองพ่อเมืองอยุธยา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมศูนย์พักคอย (community isolation) ตำบลสามเรือน เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิดให้บริการรองรับผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid - 19)

อ่านข่าว.....

ผอ.ชป.อยุธยา ปันสุขมอบน้ำดื่มชลประทาน ให้กับประกันสังคมจังหวัด ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 บริการผู้ประกันตน มาตรา 33 จำนวน 1,200 ขวด

อ่านข่าว.....

ประกันสังคมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดตั้งศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ผู้ประกันตน มาตรา 33

อ่านข่าว.....

อยุธยา เคอร์ฟิวคืนแรกภายในเกาะเมือง บรรยากาศร้านค้า ประชาชน เงียบสนิท เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจเข้มงวดออกนอกเคหสถาน ในระหว่างเวลา 21.00 น.- 4.00 น.ของวันรุ่งขึ้น

อ่านข่าว.....

อยุธยา บูรณาการตั้งด่านตรวจรถ 9 จุด คุมเข้มประชาชนเดินทางข้ามจังหวัด ตามข้อกำหนดของ ศบค.

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา รับมอบกรมธรรม์ประกันภัยรถรางล้อยางนำเที่ยวในจังหวัด นำร่องจังหวัดต้นแบบในการจัดทำ พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ

อ่านข่าว.....

ป.ป.ช.อยุธยา บูรณาการขับเคลื่อนสำรวจสิ่งปลูกสร้างรอบเกาะเมือง พบมีการล่วงล้ำลำน้ำ มีโทษปรับตารางเมตรละ 1,000 – 20,000 บาท จำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ

อ่านข่าว.....

นายก อบจ.อยุธยา ห่วงใยใส่ใจประชาชน มอบหน้ากากอนามัยให้กับปธ. อสม. 16 อำเภอ ป้องกันเชื้อโควิด-19 จำนวน 16,000 ชิ้น

อ่านข่าว.....

ปภ.อยุธยา แจงกรณีมีข่าวเกิดสารเคมีรั่วไหลภายในโรงงานผลิตชุดชั้นในนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน พบสาเหตุไม่ใช่สารเคมีเป็นเพียงการผสมยาเดทตอลพ่นฆ่าเชื้อโควิดเข้มข้นเกินอากาศไม่ถ่ายเท

อ่านข่าว.....