อยุธยา ทต.บางกระสั้น ร่วมกับโยธาและผังเมืองอยุธยา บูรณาการสำรวจโครงการสร้างเขื่อนป้องกันตลิ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา นำทีมออกตรวจติดตามปริมาณน้ำในพื้นที่ลุ่มต่ำ อ.เสนา และบางบาล หลัง สทนช ส่งสัญญาณการระบายน้ำท้ายเขื่อนแม่เจ้าพระยาสูงขึ้น อีกทั้งฝนตกติดต่อหลายวัน เตือนพี่น้องในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอย

อ่านข่าว.....

อยุธยา นอภ.ท่าเรือ ถือฤกษ์เบิกชัยประกอบพิธีเปิดศูนย์พักคอย (Community Isolation) อำเภอท่าเรือ ณ โกดัง 3 สถานีขนส่งทางลำน้ำเพื่อการประหยัดพลังงาน ตำบลศาลาลอย จำนวน 216 เตียง

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา เยี่ยมชมให้กำลังใจจุดฉีดวัคซีนเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ยกให้เป็นต้นแบบในการจัดจุดบริการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้ประกอบการ พนักงาน และนักท่องเที่ยว

อ่านข่าว.....

รองพ่อเมืองอยุธยา “สรัลพัชร” ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดบริการฉีดวัคซีนให้ประชาชนและกลุ่มเปราะบางในพื้นที่ อ.เสนา - อ.ผักไห่

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา เยี่ยมชมความพร้อมศูนย์พักคอยเราไม่ทิ้งกัน ทน.พระนครศรีอยุธยา ร.ร.เทศบาลวัดศาลาปูน สั่งปูพรมเคาะประตูบ้านชวนกลุ่ม 608 เร่งฉีดวัคซีนให้ได้มากที่สุด

อ่านข่าว.....

รองพ่อเมืองอยุธยา “สรัลพัชร” ออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่จุดบริการฉีดวัคซีนให้ประชาชนในพื้นที่ อ.บางปะหัน - อ.มหาราช

อ่านข่าว.....

อยุธยา นอภ.บางปะอิน ตรวจเยี่ยมเรียนศูนย์พักคอย (Community lsolation) ทต.บางกระสั้น ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติดูแลผู้ป่วยกลุ่มสีเขียว

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา ประธานในพิธีปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ 500,000 ตัว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม

อ่านข่าว.....

รองพ่อเมืองอยุธยา “นุชนาถ” นำคณะลงพื้นที่มอบ “ถุงกำลังใจ สู้ภัยโควิด-19” จากสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางครอบครัวผู้สูงอายุที่ป่วยติดเตียงในพื้นที่อำเภอบางปะอิน รวม 123 ราย

อ่านข่าว.....

อยุธยา ทต.บางกระสั้น รับมอบหน้ากากอนามัย-เจลล้างมือ จาก ศอญ.จอส.พระราชทาน จำนวน 1,500 ชุด

อ่านข่าว.....

พ่อเมืองอยุธยา ตรวจเยี่ยมให้กำลัง อบจ. เปิดจุดบริการฉีดวัคซีน “ชิโนฟาร์ม” ให้ประชาชนที่สนามกีฬาจังหวัดเป็นวันแรก ตั้งเป้าสิ้นเดือนกันยา 1.5 แสนคน

อ่านข่าว.....