ชลบุรี - เมืองพัทยา ต้อนรับผู้แทนธุรกิจนำเที่ยวจีนแผ่นดินใหญ่

ชลบุรี - เมืองพัทยา ต้อนรับผู้แทนธุรกิจนำเที่ยวจีนแผ่นดินใหญ่

          วันที่ 7 พ.ค.67 นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา นางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา และนายพิทยา ภิรมย์อ้น ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา ให้การต้อนรับคณะจากบริษัท ที.เค.แอล ฮอลิเคย์ จำกัด นำโดย Miss Wu Zhang Hong ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี

          ทั้งนี้ หารือเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวจีนที่จะมาเยือนประเทศไทย (พัทยา) เพื่อดูเส้นทางก่อนนำนักท่องเที่ยวจีนกลุ่มนี้เข้ามาในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ จำนวน 1,500 คน ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาประชุมผ่านโปรแกรมนำเที่ยว กรุงเทพ-พัทยา ของบริษัท ทีเคแอล ฮอลิเคย์ จำกัด

          โดยเมืองพัทยาในฐานะเจ้าบ้านรู้สึกยินดีที่ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่มีคุณภาพ ด้วยเมืองพัทยา เป็นเมืองยุทธศาสตร์ของอุตสาหกรรมไมซ์ภาคตะวันออก เป็นศูนย์กลางการค้า การลงทุน และธุรกิจบริการ  มีที่พักโรงแรมและศูนย์ประชุมขนาดใหญ่

          รวมทั้งแหล่งท่องเที่ยว  ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวแบบครอบครัว หรือการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ก็สามารถตอบโจทย์นักท่องเที่ยว ได้หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งพร้อมให้ความเชื่อมั่นในด้านต่างๆ โดยเฉพาะด้านการดูแลรักษาความปลอดภัย ให้กับนักท่องเที่ยวเป็นสำคัญ พร้อมเป็นเจ้าบ้านที่ดี เพื่อหวังว่าทุกคนจะกลับมาเยือนเมืองพัทยา  ด้วยความประทับใจ

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี / รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-15 ] เมืองพัทยา ร่วมกับสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ลงนาม MOU บันทึกข้อตกลง เพื่อการป้องกันและรักษาความปลอดภัย พร้อมส่งเสริมสนับสนุนโครงการและกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่....


- วันที่[2024-05-15 ] อยุธยา สนองพระราโชบายของในหลวง มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตจากอุทกภัย....


- วันที่[2024-05-07 ] ชลบุรี - เมืองพัทยา ต้อนรับผู้แทนธุรกิจนำเที่ยวจีนแผ่นดินใหญ่....


- วันที่[2024-05-04 ] เพชรบูรณ์ - ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง “อาจารย์เมย์” จัดทำบุญวันคล้ายวันเกิด ยิ่งใหญ่ ประวัติศาสตร์ “สร้างมหากุศล ทำดีให้คนมองเห็น ปีที่ 3” แจกแว่นสายตาให้ผู้สูงอายุมากถึง 1,165 ท่าน อึ้ง! ผู้รับบริการอายุ ....


- วันที่[2024-04-24 ] ระยอง - โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 Gulf MTP ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชาวมาบตาพุด ปี 2567....


- วันที่[2024-04-24 ] หาดใหญ่ - ชุมชนปลักกริม จัดทำบุญพระ-รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับสงกรานต์....


- วันที่[2024-04-19 ] พมจ.อยุธยา บูรณาการออกหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนถึงครัวเรือน ให้ได้รับบริการสวัสดิการสังคมอย่างทั่วถึง....


- วันที่[2024-04-01 ] อยุธยา สุดปลื้มสมเด็จพระเทพฯ วาดภาพฝีพระหัตถ์รูปเรือสำเภาโบราณให้พสกนิกรชาวอยุธยา....


- วันที่[2024-03-29 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา เตรียมจัดใหญ่เทศกาลวันไหล ปี 67 อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีไทย....


- วันที่[2024-03-24 ] เมืองพัทยา กงสุลจีน ลงพื้นที่รับฟังวางกรอบแนวทางมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทั้งทางบกและทางน้ำ ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลฟรีวีซ่าถาวร....


ดูข่าวทั้งหมด