ชลบุรี - ผบช.ตม.ปล่อยแถวอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ชาวต่างชาติ สร้างภาพลักษณ์ท่องเที่ยวพัทยา

ชลบุรี - ผบช.ตม.ปล่อยแถวอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ชาวต่างชาติ สร้างภาพลักษณ์ท่องเที่ยวพัทยา

          เย็นวันที่ 31 ธ.ค.67 ที่ลานอเนกประสงค์ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวพัทยา (บาลีฮาย) จ.ชลบุรี พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ตม. ให้เกียรติเดินทางทาเป็นประธานในพิธีปล่อยแถวอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ชาวต่างชาติ โดยมี พ.ต.อ.นภัสพงษ์ โฆษิตสุริยมณี ผกก.ตม.จ.ชลบุรี นำคณะเจ้าหน้าที่  ร่วมให้การต้อนรับ

          พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ตม. กล่าวว่า พิธีการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว เนื่องจากมีชาวต่างชาติจำนวนมาก เดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนที่เมืองพัทยา ตม.จึงบูรณาการร่วมเจ้าหน้าที่  ที่เกี่ยวข้องระดมกำลังปล่อยแถวดูแลและอำนวยความสะดวกชาวต่างชาติในครั้งนี้

          นอกจากนี้ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ตม.ยังได้มอบสิ่งของเพื่อบำรุงขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี อีกทั้งยังได้สนับสนุนการออกร้าน  ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแก่ผู้ร่วมงาน รวมทั้งประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ  ที่ผ่านไปมาบริเวณสถานที่ดังกล่าวด้วย

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี / รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-02 ] ตร.ภ.2 เปิดการอบรมโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ปฏิบัติงานคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว - ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว นัดฟังคำพิพากษา 5 ผู้ปกครองของแก๊งวัยรุ่น 5 โจ๋ คดีฆาตกรรมและทำร้ายยายบัวผัน....


- วันที่[2024-02-28 ] เมืองพัทยา - ไม่เอาไว้! ผกก.พัทยา สั่งการจับกุมทันทีบาร์เบียร์หาดจอมเทียน เสียงดังกระทบอพาร์ทเม้นท์ผู้อยู่อาศัย....


- วันที่[2024-02-28 ] สุดทน! สาวเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ เจอกลุ่มบาร์เบียร์รอบข้างเปิดเพลงเสียงดังสนั่นกระจกสะเทือน แจ้ง จนท.ไม่คืบ....


- วันที่[2024-02-24 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง ออกโรงเตือนผู้ประกอบการ งดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์วันมาฆบูชา 67....


- วันที่[2024-02-22 ] ว่าที่ประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ มอบเสื้อสะท้อนแสงให้ตำรวจ สภ.หนองปรือ ใช้ปฏิบัติหน้าที่....


- วันที่[2024-01-10 ] ชลบุรี - สว.จร.สภ.เมืองพัทยา นำทีมลงพื้นที่จัดระเบียบการจราจร ริมชายหาดพัทยา วางแผนป้องกันปัญหารถติดขัด....


- วันที่[2024-01-06 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา ป้าวินจยย.ใจงาม เก็บเงินกว่าครึ่งแสนส่งตำรวจ คืนเจ้าของ....


- วันที่[2023-12-31 ] ชลบุรี - ผบช.ตม.ปล่อยแถวอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยแก่ชาวต่างชาติ สร้างภาพลักษณ์ท่องเที่ยวพัทยา....


- วันที่[2023-12-31 ] ชลบุรี - "บิ๊กโจ๊ก" นั่ง ฮ.ตรวจเยี่ยมงาน Pattaya Countdown 2024 สร้างความมั่นใจด้านการท่องเที่ยวรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567....


ดูข่าวทั้งหมด