สทท.อยุธยา ร่วมกับนัตตี้ แอดเวนเจอร์ บูรณาการกิจกรรมทั้งมวลเพื่อการท่องเที่ยว ท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ALL FOR TOURISM-TOURISM FOR ALL

สทท.อยุธยา ร่วมกับนัตตี้ แอดเวนเจอร์ บูรณาการกิจกรรมทั้งมวลเพื่อการท่องเที่ยว ท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ALL FOR TOURISM-TOURISM FOR ALL

สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับนัตตี้ แอดเวนเจอร์  เครือข่ายภาคีการท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดกิจกรรมทั้งมวลเพื่อการท่องเที่ยว ท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ALL FOR TOURISM-TOURISM FOR ALL ในโอกาสครบรอบการดำเนินกิจการ นัตตี้แอดเวนเจอร์ ครบ 20 ปี ตั้งแต่ปี 2004-2024  ที่บุกเบิกเส้นทางการท่องเที่ยว โดยเฉพาะการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล นำการขายไปยังต่างประเทศทั้งเอเชีย และยุโรป

          วันที่ 24 มีนาคม 2567  เวลา 18.30 น.นายวีระศักดิ์ โค้วสุรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา  เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมทั้งมวลเพื่อการท่องเที่ยว ท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ALL FOR TOURISM-TOURISM FOR ALL  นายนิธิ สืบพงศ์สังข์ หรือนัตตี้ แอดเวนเจอร์  จัดกิจกรรมเสวนา ทั้งมวลเพื่อการท่องเที่ยว ท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ในโอกาสครบรอบการดำเนินกิจการ นัตตี้แอดเวนเจอร์ ครบ 20 ปี ตั้งแต่ปี 2004-2024 โดยมี นายประพันธ์ ตรีบุบผา รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผศ.สุภาวดี โพธิยะราช ประธานอนุกรรมการแผนงานการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจสร้างสรรค์ บพข. ผู้เชี่ยวชาญอาวุโส สกสว. นายมานัส ทรัพย์มีชัย ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวพระนครศรีอยุธยา หัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว  ทั้งระดับส่วนกลางและภูมิภาค  ให้การต้อนรับ มีผู้ร่วมงานกว่า 100 คน  ซึ่งมีทั้งผู้ประกอบการท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวและผู้พิการ ภายในงานยังมีการออกบูธอาหารชุมชน จากสมาคมการท่องเที่ยวชุมชนพระนครศรีอยุธยา  บรรยากาศเป็นไปด้วยความเป็นกันเอง  ณ อาคารเรือนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ พระนครศรีอยุธยา ศูนย์วาสุกรี

          หลังจากนายนิธิ หรือนัตตี้ แอดเวนเจอร์  ได้เล่าถึงความเป็นมาของบริษัท  นัตตี้แอดเวนเจอร์  ที่บุกเบิกเส้นทางการท่องเที่ยว โดยเฉพาะการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล นำการขายไปยังต่างประเทศทั้งเอเชีย และยุโรป โดยล่าสุดได้รับการตอบรับจากการไปร่วมงาน ไอทีบี เบอร์ลิน 2024 ที่ประเทศเยอรมัน ยังมีโอกาสพบผู้ประกอบการนำเสนอการขายการท่องเที่ยวในประเทศไทย โดยเฉพาะจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่กำลังมีการปรับเตรียมความพร้อมต้อนรับผู้พิการ หรือการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ซึ่งจะมีนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้มาเที่ยวประเทศไทยจำนวนมากในช่วงปลายปีนี้

          ทั้งนี้นายนิธิฯ หรือนัตตี้ ยังได้รับโอกาส ร่วมงานในโครงการวิจัย “การเพิ่มขีดความสามารถของธุรกิจการท่องเที่ยวเขิงสร้างสรรค์อยุธยา และพื้นที่เชื่อมโยงเพื่อรองรับการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล” สนับสนุนทุนวิจัย โดยหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ (บพข.)  สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (สกสว.)

          ในโอกาสนี้ นายวีระศักดิ์ฯ  ยังได้กล่าวถึงการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวลที่มีความพร้อม และชื่นชมนายนัตตี้ ที่มีความมุ่งมั่นผลักดันการท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวลมานาน และได้รับการยอมรับในระดับโลกและประเทศไทย นอกจากนี้ยัง ได้รับความรู้จาก ศาสตราจารย์ ดร.เทิดชาย ช่วยบำรุง ขึ้นนำเสนอคุยเฟื่องเรื่องการท่องเที่ยว ALL FOR TOURISM-TOURISM FOR ALL และการขับร้องเพลงของศิลปิน ศุ บุญเลี้ยง อีกด้วย

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-24 ] รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ต่อยอดให้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นต้นแบบแห่งเมืองประวัติศาสตร์ ภายใต้การแสดงแสงเสียง “เพทราชามหาบุรุษ”....


- วันที่[2024-04-19 ] ชลบุรี - เซ็นทรัลพัทยา สร้างสีสันจัดงานเทศกาลวันไหลพัทยา ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำและคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง....


- วันที่[2024-04-09 ] ทน.อยุธยา ร่วมกับ ททท. วังช้างอยุธยา แล เพนียด จัดงาน “อยุธยามหาสงกรานต์ สนุก สุข ศักดิ์สิทธิ์” ช้างพ่นน้ำเริ่มแล้ว นายกเล็ก ประกาศเปิดเมืองขนถังเล่นสงกรานต์รอบเกาะเมือง....


- วันที่[2024-03-29 ] ทน.อยุธยา จับมือกับ บ.โตโยต้า มอเตอร์แห่งประเทศไทย จก. เตรียมจัดงานประเพณีสงกรานต์นครกรุงเก่า 67 “อยุธยามหาสงกรานต์ สนุก สุข ศักดิ์สิทธิ์” ชวนเล่นสาดน้ำสงกรานต์รอบเกาะเมือง....


- วันที่[2024-03-25 ] สทท.อยุธยา ร่วมกับนัตตี้ แอดเวนเจอร์ บูรณาการกิจกรรมทั้งมวลเพื่อการท่องเที่ยว ท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ALL FOR TOURISM-TOURISM FOR ALL....


- วันที่[2024-03-14 ] ททท. ร่วมกับสมาคมอินเดียแห่งประเทศไทย ปลุกกระแสเทศกาล Holi Festival กระตุ้นนักท่องเที่ยวภารตะ....


- วันที่[2024-03-02 ] เมืองพัทยา 50 ศิลปินเตรียมระเบิดความมันส์ริมทะเลพัทยา PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2024 SOUND ON THE SAND กลับมาอีกครั้ง!....


- วันที่[2024-02-29 ] พัทยาเจ๋ง! ซิว 2 รางวัลการท่องเที่ยวระดับเอเชีย งาน 2024 Pinnacle Awards and Asia Festival City Conference....


- วันที่[2024-02-12 ] นายกสมาคมท่องเที่ยวโดยชุมชนอยุธยา บูรณาการนำร่องจัดกิจกรรมเที่ยวชุมชน ยลวัดงาม ตามรอยราชวงศ์ปราสาททอง เป็นการทอลองเส้นทางการท่องเที่ยวสู่ชุมชน....


- วันที่[2024-01-07 ] ชลบุรี - สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัด \'Ramayana Run 2024\' ครั้งที่ 2 ชมวิวสุดปังโดยรอบสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย....


ดูข่าวทั้งหมด