ชลบุรี - สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัด \'Ramayana Run 2024\' ครั้งที่ 2 ชมวิวสุดปังโดยรอบสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ชลบุรี - สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัด 'Ramayana Run 2024' ครั้งที่ 2 ชมวิวสุดปังโดยรอบสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

          เวลา 05.00 น.วันที่ 7 ม.ค.67 นายวลาดิสลาฟ บาดิคา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนน้ำรามายณะ พัทยา น.ส.อิศราภรณ์ สินสุวรรณฉัตร ผู้จัดการฝ่ายขาย สวนน้ำรามายณะ พัทยา น.ส.มัลลิกา สุดเสน่ห์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบ พลเรือตรี เกียรติกูลสุวรรณ รองผู้อำนวยการการท่าอากาศยานอู่ตะเภา นายธณพง โคตรมณี นายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์ และเหล่าพันธมิตร ร่วมพิธีเปิดงาน Ramayana Run 2024' ครั้งที่ 2 ที่สวนน้ำรามายณะ พัทยา จ.ชลบุรี

          สำหรับงาน 'Ramayana Run 2024' เป็นการวิ่งพร้อมชมวิวสุดปังโดยรอบสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สวนน้ำรามายณะ พัทยา แลนด์มาร์กสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา ที่สวยงามและมีชื่อเสียง หลังประสบความสำเร็จอย่างดีในปีที่ผ่านมาพร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นสานต่อเป้าหมายในการส่งเสริมสนับสนุน จุดกระแสให้นักท่องเที่ยวและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาวิ่ง รวมไปถึงผู้สนใจและประชาชนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ได้มาร่วมกันสร้างการมีสุขภาพที่แข็งแรง ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมในปีนี้มีนักวิ่งเขบ้าร่วมกันอย่างคึกคักและสนุกสนาน

          นายวลาดิสลาฟ บาดิคา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนน้ำรามายณะ พัทยา เผยว่า งาน Ramayana Run ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักที่ทางสวนน้ำรามายณะ พัทยา กำหนดจัดขึ้นทุกปี ด้วยความตั้งใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสุขภาพให้แข็งแรงอย่างมีคุณภาพทั้งใจและกาย  โดยทางคณะผู้จัดกิจกรรมต่างมุ่งหวังให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม  ได้รับความสุขตลอดเส้นทางการวิ่ง เพราะได้สัมผัสวิวธรรมชาติรอบสวนน้ำรามายณะ พัทยา ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นเต็มไปด้วยธรรมชาติ  อันอุดมสมบูรณ์อย่างใกล้ชิด และเขาชีจรรย์ ล้วนสามารถสร้างความสุข ความสัมพันธ์อันดีและความประทับใจให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เป็นอย่างดี แล้วพบกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกในปีหน้า

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี / รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-24 ] รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ต่อยอดให้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นต้นแบบแห่งเมืองประวัติศาสตร์ ภายใต้การแสดงแสงเสียง “เพทราชามหาบุรุษ”....


- วันที่[2024-04-19 ] ชลบุรี - เซ็นทรัลพัทยา สร้างสีสันจัดงานเทศกาลวันไหลพัทยา ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำและคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง....


- วันที่[2024-04-09 ] ทน.อยุธยา ร่วมกับ ททท. วังช้างอยุธยา แล เพนียด จัดงาน “อยุธยามหาสงกรานต์ สนุก สุข ศักดิ์สิทธิ์” ช้างพ่นน้ำเริ่มแล้ว นายกเล็ก ประกาศเปิดเมืองขนถังเล่นสงกรานต์รอบเกาะเมือง....


- วันที่[2024-03-29 ] ทน.อยุธยา จับมือกับ บ.โตโยต้า มอเตอร์แห่งประเทศไทย จก. เตรียมจัดงานประเพณีสงกรานต์นครกรุงเก่า 67 “อยุธยามหาสงกรานต์ สนุก สุข ศักดิ์สิทธิ์” ชวนเล่นสาดน้ำสงกรานต์รอบเกาะเมือง....


- วันที่[2024-03-25 ] สทท.อยุธยา ร่วมกับนัตตี้ แอดเวนเจอร์ บูรณาการกิจกรรมทั้งมวลเพื่อการท่องเที่ยว ท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ALL FOR TOURISM-TOURISM FOR ALL....


- วันที่[2024-03-14 ] ททท. ร่วมกับสมาคมอินเดียแห่งประเทศไทย ปลุกกระแสเทศกาล Holi Festival กระตุ้นนักท่องเที่ยวภารตะ....


- วันที่[2024-03-02 ] เมืองพัทยา 50 ศิลปินเตรียมระเบิดความมันส์ริมทะเลพัทยา PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2024 SOUND ON THE SAND กลับมาอีกครั้ง!....


- วันที่[2024-02-29 ] พัทยาเจ๋ง! ซิว 2 รางวัลการท่องเที่ยวระดับเอเชีย งาน 2024 Pinnacle Awards and Asia Festival City Conference....


- วันที่[2024-02-12 ] นายกสมาคมท่องเที่ยวโดยชุมชนอยุธยา บูรณาการนำร่องจัดกิจกรรมเที่ยวชุมชน ยลวัดงาม ตามรอยราชวงศ์ปราสาททอง เป็นการทอลองเส้นทางการท่องเที่ยวสู่ชุมชน....


- วันที่[2024-01-07 ] ชลบุรี - สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัด \'Ramayana Run 2024\' ครั้งที่ 2 ชมวิวสุดปังโดยรอบสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย....


ดูข่าวทั้งหมด