ททท.อยุธยา ใส่ใจวางมาตรการดูแลสุขอนามัยนักท่องเที่ยว นักเรียน นักศึกษา ผู้มาเยือนเมืองมรดกโลก

ททท.อยุธยา  ใส่ใจวางมาตรการดูแลสุขอนามัยนักท่องเที่ยว นักเรียน นักศึกษา ผู้มาเยือนเมืองมรดกโลก

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา  ร่วมกับ สาธารณะสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  สถานีตำรวจท่องเที่ยว 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว จัดกิจกรรมดูแลสุขอนามัยของศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา เพิ่มความรู้ด้านสุขอนามัยให้กับนักท่องเที่ยว  นักเรียน นักศึกษา ผู้มาเยือนเมืองมรดกโลก

      เวลา 09.00 น.วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563  นางดวงใจ กาญธีรานนท์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา  กล่าวให้การต้อนรับ  คณะครูและนักเรียน จากโรงเรียนโคกแสมสาร อ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี  ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 1 ถึง ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 236 คน โดยมีหน่วยงานภาครัฐ ได้แก่ สาธารณะสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และสถานีตำรวจท่องเที่ยว 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว ร่วมให้การต้อนรับ ในการร่วมจัดกิจกรรมมาตรการดูแลสุขอนามัยของศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา  ณ  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา ศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา (อาคารศาลากลางหลังเก่า)

       นางดวงใจ กาญธีรานนท์ กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมกับสาธารณะสุขจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สถานีตำรวจท่องเที่ยว 1 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว จัดกิจกรรม มาตรการดูแลสุขอนามัยของศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยาให้กับนักท่องเที่ยว  ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวกลุ่มเยาวชน จากจังหวัดลพบุรี จำนวนกว่า 236 คน ได้เดินทางมาท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ และเที่ยวชมอุทยานประวัติศาสตร์ รวมถึงศูนย์ท่องเที่ยวอยุธยา ได้มีการจัดกิจกรรมแทรกความรู้ในการรักษาความสะอาดล้างมือ และป้องกันตัวเอง เมื่อเข้าไปในแหล่งท่องเที่ยว จังหวัดพระนครศรีอยุธยานั้น มีแหล่งท่องเที่ยวที่งดงามและยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่เสมอ ซึ่งจะทำให้น้องเยาวชนที่ได้รับความรู้ในการรักษาสุขอนามัยแล้ว ก็จะกลับไปบอกต่อกับครอบครัวและเยาวชนด้วยกัน เมื่อเดินทางกลับมาท่องเที่ยวที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้อีก  ถึงแม้ว่าสถานการณ์ในปัจจุบันจะเป็นอย่างไรก็ตาม จังหวัดพระนครศรีอยุธยาก็ยังยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวให้เข้ามาท่องเที่ยวเสมอ นอกจากนี้ในนามของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา  ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องชาวจีน และชาวอู่ฮั่น ให้มีกำลังใจสู้ต่อไป

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-24 ] รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ต่อยอดให้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นต้นแบบแห่งเมืองประวัติศาสตร์ ภายใต้การแสดงแสงเสียง “เพทราชามหาบุรุษ”....


- วันที่[2024-04-19 ] ชลบุรี - เซ็นทรัลพัทยา สร้างสีสันจัดงานเทศกาลวันไหลพัทยา ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำและคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง....


- วันที่[2024-04-09 ] ทน.อยุธยา ร่วมกับ ททท. วังช้างอยุธยา แล เพนียด จัดงาน “อยุธยามหาสงกรานต์ สนุก สุข ศักดิ์สิทธิ์” ช้างพ่นน้ำเริ่มแล้ว นายกเล็ก ประกาศเปิดเมืองขนถังเล่นสงกรานต์รอบเกาะเมือง....


- วันที่[2024-03-29 ] ทน.อยุธยา จับมือกับ บ.โตโยต้า มอเตอร์แห่งประเทศไทย จก. เตรียมจัดงานประเพณีสงกรานต์นครกรุงเก่า 67 “อยุธยามหาสงกรานต์ สนุก สุข ศักดิ์สิทธิ์” ชวนเล่นสาดน้ำสงกรานต์รอบเกาะเมือง....


- วันที่[2024-03-25 ] สทท.อยุธยา ร่วมกับนัตตี้ แอดเวนเจอร์ บูรณาการกิจกรรมทั้งมวลเพื่อการท่องเที่ยว ท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ALL FOR TOURISM-TOURISM FOR ALL....


- วันที่[2024-03-14 ] ททท. ร่วมกับสมาคมอินเดียแห่งประเทศไทย ปลุกกระแสเทศกาล Holi Festival กระตุ้นนักท่องเที่ยวภารตะ....


- วันที่[2024-03-02 ] เมืองพัทยา 50 ศิลปินเตรียมระเบิดความมันส์ริมทะเลพัทยา PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2024 SOUND ON THE SAND กลับมาอีกครั้ง!....


- วันที่[2024-02-29 ] พัทยาเจ๋ง! ซิว 2 รางวัลการท่องเที่ยวระดับเอเชีย งาน 2024 Pinnacle Awards and Asia Festival City Conference....


- วันที่[2024-02-12 ] นายกสมาคมท่องเที่ยวโดยชุมชนอยุธยา บูรณาการนำร่องจัดกิจกรรมเที่ยวชุมชน ยลวัดงาม ตามรอยราชวงศ์ปราสาททอง เป็นการทอลองเส้นทางการท่องเที่ยวสู่ชุมชน....


- วันที่[2024-01-07 ] ชลบุรี - สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัด \'Ramayana Run 2024\' ครั้งที่ 2 ชมวิวสุดปังโดยรอบสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย....


ดูข่าวทั้งหมด