อยุธยา จุฬาราชมนตรี ร่วมพิธีเปิด วนิดา รีสอร์ท VANIDA RESORT สถานบริการฮาลาลครบวงจร รองรับนักท่องเที่ยวแห่งใหม่

อยุธยา  จุฬาราชมนตรี  ร่วมพิธีเปิด วนิดา  รีสอร์ท VANIDA RESORT  สถานบริการฮาลาลครบวงจร รองรับนักท่องเที่ยวแห่งใหม่

เมืองกรุงเก่า วนิดา  รีสอร์ท VANIDA RESORT  จุดบริการฮาลาลครบวงจร ที่พัก  อาหาร  สถานพักผ่อนหย่อนใจที่สวยงาม  สวนสัตว์ขนาดย่อม  ฟาร์มผึ้ง  รองรับตอบโจทย์ลูกค้าของคนทุกวัย  เพื่อมุสลิมและเพื่อนต่างศาสนิก พักผ่อนอย่างสบายใจที่ได้มาเยือน

          เวลา 10.40 น. วันที่  22 ธ.ค. 62  นายชาดา  ไทยเศรษฐ์  ส.ส.อุทัยธานี ประธานคณะกรรมาธิการเกษตรและสหกรณ์ สภาผู้แทนราษฎรไทย ชุดที่ 24 ประธานในพิธีเปิด “วนิดา  รีสอร์ท” VANIDA RESORT  โดยมี ฯพณฯ อาคิส  พิทักษ์คุมพล  จุฬาราชมนตรี  กล่าวอำนวยพรแด่แขกผู้มีเกียรติ  นายสมคิด  รุ่งโรจน์  ประธานจัดงานกล่าวรายงานฯ H.E Mr. Asim Iftikhor Ahmad  เอกอัครราชทูตปากีสถานประจำประเทศไทย นายประดิษฐ์ รัตนโกมล ประธานอิสลามจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวแสดงความยินดี  นางสมทรง  พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พล.ต.ต.สุศักดิ์  ปรักกมะกุล  ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา นายวิทยา บุรณศิริ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายสุรศักดิ์  พันธ์เจริญวรกุล  ส.ส.พระนครศรีอยุธยา  ว่าที่ ร.ต.สมทรง  สรรพโกศลกุล  นายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา ผู้บริหารท้องถิ่น  กำนัน – ผู้ใหญ่บ้าน  แขกผู้มีเกียรติฯ  ร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง  ณ  ห้องจัดเลี้ยง  วนิดารีสอร์ท  ถนนปทุมธานี – บางปะหัน (347)  ต.บ้านป้อม  อ.พระนครศรีอยุธยา  จ.พระนครศรีอยุธยา

          นายสมคิด  รุ่งโรจน์  ผู้บริหาร  กล่าวว่า  ที่ทุกๆ ท่านอาจจะรู้จักผมในด้านของปศุสัตว์มาตลอด  ผมเติบโตมาในครอบครัวที่ทำอาชีพนี้  แต่วันนี้ผมสร้างสิ่งใหม่ “วนิดารีสอร์ท” VANIDA RESORT  ขึ้นมาทุกท่านอาจสงสัยว่าผมได้แรงบันดาลใจมาจากไหน ผมเติบโตมาในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ซึ่งเป็นอดีตเมืองหลวงของประเทศไทย  เป็นเมืองท่องเที่ยวและยังเป็นจังหวัดที่มีมุสลิมอยู่อาศัยเป็นจำนวนมาก แต่สิ่งที่จังหวัดยังขาดอยู่ คือ จุดบริการฮาลาลครบวงจร ทั้งที่พัก อาหาร สถานพักผ่อนหย่อนใจ  จึงมีแรงบันดาลใจว่า  เรามีความสามารถทำไมเราไม่เริ่ม  ดังนั้นจึงเป็นสร้างให้  “วนิดารีสอร์ท” VANIDA RESORT  เป็นคำตอบของคนทุกวัย  เพื่อมุสลิมและเพื่อนต่างศาสนิก  ได้เป็นจุดผักผ่อน  เด็ก ๆ สามารถสนุกสนานได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้  จึงได้สร้างสวนสวยงาม  สวนสัตว์ขนาดย่อม รวมถึงฟาร์มผึ้ง  ใช้เวลาค่อนข้างนานในการสร้างสิ่งนี้  ผ่านความง่ายดาย  ความยากลำบากมากมาย  แต่ผมไม่หยุดเพราะกำลังใจที่สำคัญของผมอยู่ที่ “วนิดารีสอร์ท” VANIDA RESORT  แม่ของผมบุคคลที่ทำให้ผมผ่านมาถึงวันนี้ได้  แม้ท่านจะไม่อยู่แล้วก็ตามแต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะเกิดขึ้นไม่ได้  โดยปราศจากการให้จากพระเจ้าของผม “อัลฮัมดุลิลลา”  สมคิดฯ  กล่าวในที่สุด

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-24 ] รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม ต่อยอดให้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นต้นแบบแห่งเมืองประวัติศาสตร์ ภายใต้การแสดงแสงเสียง “เพทราชามหาบุรุษ”....


- วันที่[2024-04-19 ] ชลบุรี - เซ็นทรัลพัทยา สร้างสีสันจัดงานเทศกาลวันไหลพัทยา ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำและคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง....


- วันที่[2024-04-09 ] ทน.อยุธยา ร่วมกับ ททท. วังช้างอยุธยา แล เพนียด จัดงาน “อยุธยามหาสงกรานต์ สนุก สุข ศักดิ์สิทธิ์” ช้างพ่นน้ำเริ่มแล้ว นายกเล็ก ประกาศเปิดเมืองขนถังเล่นสงกรานต์รอบเกาะเมือง....


- วันที่[2024-03-29 ] ทน.อยุธยา จับมือกับ บ.โตโยต้า มอเตอร์แห่งประเทศไทย จก. เตรียมจัดงานประเพณีสงกรานต์นครกรุงเก่า 67 “อยุธยามหาสงกรานต์ สนุก สุข ศักดิ์สิทธิ์” ชวนเล่นสาดน้ำสงกรานต์รอบเกาะเมือง....


- วันที่[2024-03-25 ] สทท.อยุธยา ร่วมกับนัตตี้ แอดเวนเจอร์ บูรณาการกิจกรรมทั้งมวลเพื่อการท่องเที่ยว ท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล ALL FOR TOURISM-TOURISM FOR ALL....


- วันที่[2024-03-14 ] ททท. ร่วมกับสมาคมอินเดียแห่งประเทศไทย ปลุกกระแสเทศกาล Holi Festival กระตุ้นนักท่องเที่ยวภารตะ....


- วันที่[2024-03-02 ] เมืองพัทยา 50 ศิลปินเตรียมระเบิดความมันส์ริมทะเลพัทยา PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2024 SOUND ON THE SAND กลับมาอีกครั้ง!....


- วันที่[2024-02-29 ] พัทยาเจ๋ง! ซิว 2 รางวัลการท่องเที่ยวระดับเอเชีย งาน 2024 Pinnacle Awards and Asia Festival City Conference....


- วันที่[2024-02-12 ] นายกสมาคมท่องเที่ยวโดยชุมชนอยุธยา บูรณาการนำร่องจัดกิจกรรมเที่ยวชุมชน ยลวัดงาม ตามรอยราชวงศ์ปราสาททอง เป็นการทอลองเส้นทางการท่องเที่ยวสู่ชุมชน....


- วันที่[2024-01-07 ] ชลบุรี - สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัด \'Ramayana Run 2024\' ครั้งที่ 2 ชมวิวสุดปังโดยรอบสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย....


ดูข่าวทั้งหมด