ระเบิดศึกฟุตบอลกระชับมิตร ส่วนราชการ สื่อมวลชน อ่างทอง สานสัมพันธ์ทีมบางปะหันซีเนียร์

ระเบิดศึกฟุตบอลกระชับมิตร ส่วนราชการ สื่อมวลชน อ่างทอง สานสัมพันธ์ทีมบางปะหันซีเนียร์

ฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างส่วนราชการอ่างทองพร้อมสื่อมวลชน สานสัมพันธ์สร้างความรักสามัคคีกับส่วนราชการอำเภอบางปะหัน “ทีมฟุตบอลบางปะหันซีเนียร์” โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางเพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายและสอดรับนโยบายของรัฐบาล และนโยบายพ่อเมืองอ่างทอง

           วันที่ 5 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา  นายเรวัต  ประสงค์  ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง  นำส่วนราชการ กำนัน- ผู้ใหญ่บ้าน และสื่อมวลชน จังหวัดอ่างทอง  จัดแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ส่งเสริมให้ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และสื่อมวลชน ได้หันมาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ใช้กีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างส่วนราชการ จึงได้เชิญทางอำเภอบางปะหัน ชมรมกำนัน – ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  โดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลาง เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายและสอดรับนโยบายของรัฐบาลและนโยบายจังหวัดอ่างทอง โดยมี นายเดชาธร เชาว์เลขา นายอำเภอบางปะหัน  นำทีมบางปะหันซีเนียร์  ร่วมในการแข่งขัน อาทิ นายสมชาย  แก้วนิล  กำนันตำบลตาลเอน  นายขุนแผน  สุขร่าง  กำนันตำบลโพธิ์สามต้น  นายเกียรติศักดิ์  สังข์มงคล  กำนันตำบลตานิม  นายประทีป  นามเสนาะ  กำนันตำบลบางนางร้า ฯลฯ  เป็นต้น   ส่วนจังหวัดอ่างทอง  ได้รับความอนุเคราะห์สนามจากนายเฉลิม เผ่าพยัฆ เจ้าของบ่อทราย อำเภอปาโมก เสี่ยใหญ่ใจถึงพึ่งได้  นายศราวุธ เผ่าพยัฆ นายก อบต.เอกราช  ร่วมในกิจกรรมครั้งนี้  ณ  สนามฟุตบอลครัวคุณกุ้ง อำเภอป่าโมก  จังหวัดอ่างทอง

           นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า สำหรับการจัดแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ทุกคนได้ออกกำลังกายกันอย่างสม่ำเสมอ จึงได้เชิญทางอำเภอบางปะหันมาร่วมการแข่งขันเชื่อมความสามัคคีกัน เพราะเป็นบ้านพี่เมืองน้องที่อยู่ใกล้กันและประสานการทำงานร่วมกันมาโดยตลอด   ซึ่งทุกคนจะได้มีร่างกายที่แข็งแรงและสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ การแข่งขันจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี  ต้องขอขอบคุณ นายเฉลิม เผ่าพยัฆ เจ้าของบ่อทราย อนุเคราะห์ที่ให้ใช้สถานที่และสนับสนุนอาหาร – เครื่องดื่ม คุณชินวัฒน์ บำรุงพืช ประธานกรรมการ ผู้จัดการ บริษัท พลวัฒน์ เอ็นจิเนียริ่ง ซัพพลาย จำกัด  ผู้อำนวยการ หนังสือพิมพ์สยามโพลล์  ที่ปรึกษาคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการปฏิบัติงานข้าราชการตำรวจ (กต.ตร.) สภ.บางปะหัน กต.ตร. ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา และกต.ตร.ฝ่ายประสานงานตำรวจภูธร ภาค 1 (9 จังหวัด) สนับสนุนเครื่องดื่ม  เลี้ยงฉลองพบปะสังสรรค์  ทีมนักกีฬาฟุตบอลกระชับมิตร  บรรยากาศอบอุ่นชื่นหมืน

           นายเดชาธร  เชาว์เลขา นายอำเภอบางปะหัน กล่าวว่า ต้องขอบคุณ นายเรวัต ประสงค์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง เป็นอย่างสูงที่ได้เชิญทางอำเภอบางปะหัน  มาแข่งขันฟุตบอลเพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ของอำเภอบางปะหัน และส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สื่อมวลชน  จังหวัดอ่างทอง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีและเป็นบ้านพี่เมืองน้องกัน ซึ่งบางครั้งต้องมีการทำงานประสานกัน จึงเป็นเรื่องที่ดี และไม่เน้นผลชนะ ซึ่งวันนี้ถือว่าเป็นเกมส์การแข่งขันที่สนุกสนานและได้ออกกำลังกายไปในตัวอีกด้วย  ผลการแข่งขัน ทางอำเภอบางประหัน  “ทีมบางปะหันซีเนียร์”  ชนะไปด้วยสกอร์  5 ต่อ 4 ประตู

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-17 ] เมืองพัทยา - เปิดตัวสโมสรเพเดิ้ล พัทยา กีฬาฮิตแดนกระทิงดุ....


- วันที่[2024-02-25 ] มรภ.อยุธยา จัดวิ่ง ARU HALF MARATHON 2024 “เมืองเก่า บอกเล่าความงาม พระปรางค์วัดวัง บนเส้นทางมรดกโลก”....


- วันที่[2024-02-23 ] นายกเมืองพัทยา ชักว่าวนานาชาติริมทะเล ปีที่ 3 2024 เทศกาลว่าวนานาชาติ ริมชายหาดที่ยาวที่สุดในประเทศไทย....


- วันที่[2024-01-20 ] รองผู้ว่าฯอยุธยา เปิดงาน \"จอมสุรางค์ มินิมาราธอน ครั้งที่ 27\" เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ ห่างไกลสิ่งเสพติด....


- วันที่[2024-01-18 ] ชลบุรี - โรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา คว้าที่ 2 ฟุตซอลกรมพลศึกษา ปี 67....


- วันที่[2024-01-06 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา ระเบิดความมันส์แข่งขันเจ็ตสกีและเรือเร็วท้องถิ่นปี 67....


- วันที่[2023-12-24 ] ชื่นชม! “น้องออสติน” เยาวชนลูกครึ่งไทย-อังกฤษวัย 14 ปี สร้างผลงานแชมป์เปี้ยนโกคาร์ท รุ่น Senior รายการ Champions of the Future OK-N 2023 ที่ดูไบ....


- วันที่[2023-12-24 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา รับเป็นเจ้าภาพแข่งขันจกกูนานาชาติครั้งแรกในไทย....


- วันที่[2023-12-17 ] ชลบุรี - นักวิ่ง 1,500 คนออกเหงื่อเพื่อการกุศล SVT Run 2023 Charity For Kids....


- วันที่[2023-12-13 ] ทีม สสส.ออสตาร์ไทยแลนด์ นำนักเตะออนทัวร์เชียงใหม่ เตะฟุตบอลกระชับมิตร กับทีม VIP ในพื้นที่....


ดูข่าวทั้งหมด