กลุ่มรักอยุธยา นำทีมผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา เบอร์ 3 พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่แนะนำตัว ชูนโยบาย 4 เป้าหมาย คาดหวังทำให้พี่น้องประชาชน อยู่ดีมีความสุขถ้วนหน้า

กลุ่มรักอยุธยา นำทีมโดย นายสุเทพ ล้อไพบูลย์ทรัพย์ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา เบอร์ 3 พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ตำบลหอรัตนไชย ชูนโยบาย 4 เป้าหมาย คาดหวังทำให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดฯ อยู่ดีมีความสุขถ้วนหน้า

          นายสุเทพ ล้อไพบูลย์ทรัพย์ (ธง ล้อเฮ่งไถ่) ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครพระนครศรีอยุธยา เบอร์ 3 พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่เขต 2 และเขต 3 ตำบลหอรัตนไชย อำเภอพระนครศรีอยุธยา ได้พบปะเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชน พร้อมกับแจกแผ่นพับแนะนำนโยบาย  4 ด้าน ประกอบด้วย ด้านชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน ด้านการท่องเที่ยว ด้านการศึกษา และด้านการบริหาร

          นายสุเทพ ล้อไพบูลย์ทรัพย์ กล่าวว่า นโยบาย 4 ด้านของทีมรักอยุธยา จะมุ่งเน้นความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน วัฒนธรรม และการท่องเที่ยว เพื่อให้อยู่คู่กับจังหวัดพระนครศรีอยุธยาตลอดไป สมกับเป็นเมืองมรดกโลก เมืองอุทยานประวัติศาสตร์ ซึ่งนโยบายแต่ละด้านจะมีองค์ประกอบครบถ้วนสมบูรณ์

          ด้านชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน   ดำเนินการป้องกันน้ำท่วมและป้องกันสาธารณภัย โดยมีแผนป้องกันและแผนแก้ปัญหาทั้งระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว ปรับปรุง บำรุงรักษาถนนหนทาง ตรอก ซอย ให้จังหวัดพระนครศรีอยุธยาเป็นเมืองสะอาดน่าอยู่ สวยงาม สอดคล้องกับความเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม บำรุงรักษา ระบบระบายน้ำ ท่อ และทางระบายน้ำ ให้ใช้การได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงดำเนินการกำจัดขยะมูลฝอย และสิ่งปฏิกูลอย่างเป็นระบบ บำรุงรักษา คูคลอง บึง และแหล่งน้ำให้สะอาด สวยงาม ประชาชนเข้าถึงระบบการบริการสาธารณสุขอย่างทั่วถึง

          ด้านการท่องเที่ยว พัฒนาแหล่งท่องเที่ยวให้สะอาด สวยงาม ตลอดจน ส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและวิถีชุมชนแหล่งใหม่ ปรับปรุง พัฒนาเมือง วิถีชุมชน ความเป็นอยู่ วัฒนธรรมและการคมนาคมขนส่ง

          ด้านการศึกษา วัฒนธรรม และกีฬา สนับสนุนส่งเสริมการศึกษา การเล่นกีฬา การออกกำลังกายให้กับเยาวชน และประชาชน สนับสนุนส่งเสริม ภูมิปัญญาท้องถิ่น ศิลปวัฒนธรรม และประเพณีอันดีงาม

          ด้านการบริหารงาน โดยให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการจัดทำงบประมาณ เกี่ยวกับแผนพัฒนาการจัดซื้อ จัดจ้าง ตรวจสอบ และประเมินผลการปฏิบัติงาน เพื่อความโปร่งใส และเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน บังคับบัญชาพนักงานและลูกจ้างของเทศบาล โดยยึดคุณธรรม ระเบียบ และขนบธรรมเนียมที่ดีของราชการ เพื่อขวัญกำลังใจและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-08 ] กกต.อยุธยา ประชุมชี้แจงบุคลากร คณะกรรมการเลือกระดับจังหวัด ระดับอำเภอ เตรียมความพร้อมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาฯ....


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


ดูข่าวทั้งหมด