สท.เมืองเสนา และครอบครัวเราไม่ทิ้งกันร่วมแบ่งปันน้ำใจให้ผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

สท.เมืองเสนา และครอบครัวเราไม่ทิ้งกันร่วมแบ่งปันน้ำใจให้ผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19

อยุธยาเมืองกรุงเก่า  สมาชิกสภาเทศบาลเมืองเสนา และครอบครัวเราไม่ทิ้งกันร่วมแบ่งปันน้ำใจ นำถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวของเครื่องใช้ในครัวเรือน มอบให้กับชาวบ้านที่เป็นผู้ใช้แรงงาน ผู้ป่วยพิการติดเตียง  ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า  2019 โควิด-19

        วันที่  12 พ.ค.63  คุณวิษณุ  แจ้งสว่าง  สมาชิกสภาเทศบาลเมืองเสนา อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย คุณศิริลักษณ์ แจ้งสว่าง เจ้าของกิจการร้านบ้านสุขภาพดี  คุณธนธรณ์.  วงษ์ชูเวช (ดีเจกุ้ง) ประธานบทบาทสตรี ต.เสนา อ.เสนา ได้นำถุงยังชีพเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวของเครื่องใช้ในครัวเรือน มามอบให้กับชาวบ้านที่เป็นผู้ใช้แรงงาน ผู้ป่วยพิการติดเตียง  ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า  2019 โควิด-19 ในหมู่บ้านทองธรณี หมู่ 5 ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมี อาจารย์สายไหม ภูตะมี  นายเกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.เกาะเรียน  คณะอนุกรรมการ กต.ตร.กทม.ด้านสังคม คณะกรรมการส่งเสริมกิจการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา ให้การต้อนรับและร่วมมอบสิ่งของต่าง ๆ

          นายวิษณุ  แจ้งสว่าง  สมาชิกสภาเทศบาลเมืองเสนา  กล่าวว่า ปกติครอบครัวตน และเพื่อนๆในกลุ่ม ชอบทำบุญ และร่วมกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัย  ผู้ที่มีฐานะยากจน  ด้อยโอกาส ที่ได้รับความเดือดร้อน อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ครั้งนี้ได้รับการประสานจากอาจารย์สายไหม ภูตะมี ที่เป็นครูสอนนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนในอำเภอเสนา ว่ามีประชาชนที่มีอาชีพรับจ้าง เป็นบ้านเช่า และผู้ป่วยติดเตียง ที่ได้รับความเดือดร้อนจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า  2019 โควิด-19 ทำให้ขาดรายได้ในการดำรงชีวิตประจำวัน อยู่ในหมู่บ้านทองธรณี เกาะเรียนแห่งนี้ จำนวน 8 หลังคาเรือน

         จึ่งได้รวบรวมสิ่งของอุปโภคบริโภค มามอบให้มีทั้งข้าวสาร นำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป  นม น้ำปลา น้ำมันพืช และแพมเพิส สำหรับผู้ป่วยติดเตียงมามอบให้ ซึ่งได้บอกกับอาจารย์สายไหมเอาไว้ว่า  หากชาวบ้านเดือดร้อนขาดเหลืออะไรให้แจ้งมา จะได้รวบรวมสิ่งของมามอบให้อีก ชาวบ้านที่ได้รับสิ่งของถุงยังชีพต่างดีใจที่มีผู้ใจบุญนำสิ่งของเข้ามาช่วยเหลือในเบื้องต้น

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


- วันที่[2023-08-30 ] เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นัดพบกลุ่มชาวประมง ที่ สมุทรสงคราม 1 กันยายน นี้ !....


ดูข่าวทั้งหมด