อยุธยา พรรคเสรีรวมไทย รวมพลังขับเคลื่อนจัดอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากร 9 จังหวัด 29 เขต ภาคกลางตอนบน

อยุธยา พรรคเสรีรวมไทย  รวมพลังขับเคลื่อนจัดอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากร 9 จังหวัด 29 เขต ภาคกลางตอนบน

เมืองกรุงเก่า พรรคเสรีรวมไทย ขับเคลื่อนจัดอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากร 9 จังหวัด 29 เขต ภาคกลางตอนบน เพื่อการพัฒนาพรรคการเมือง สมาชิกให้มีคุณภาพ คุณธรรมอันดีงาม ส่งเสริมความรู้แก่สมาชิก ประชาชนในทางการเมืองการปกครองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

           เวลา 10.00 น. วันที่  5 ต.ค. 62  นางสาวธนพร โสมทองแดง  รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  ประธานในพิธีเปิดการอบรมสัมมนา เพื่อพัฒนาบุคลากรของพรรค และสมาชิกเข้าถึงคุณภาพคุณธรรมอันดีงามทางการเมือง บุคลากรทางการเมืองของพรรคและสมาชิกจะได้มีโอกาสรับทราบถึงผลการดำเนินงานของพรรค และนำปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชนมาเสนอแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และทราบถึงปัญหาพัฒนาในทางการเมืองให้มีคุณภาพ คุณธรรมอันดีงาม สาขาพรรคการเมืองตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด พัฒนาพรรคการเมือง และสมาชิกให้มีคุณภาพและคุณธรรมอันดีงาม ส่งเสริมความรู้แก่สมาชิก และประชาชนในทางการเมืองการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข โดยมี นายมนตรี  รักษาดี  ผู้เชี่ยวชาญประจำตัว ส.ส.ธนพร  โสมทองแดง  ผู้กล่าวรายงานฯ  นายธวัชชัย  งามเจริญพุทธศรี  นายวิทยา  พิพัฒน์บัณฑิต  คณะทำงานฯ เชิญวิทยากร  ผู้มีความรู้ประสบการณ์ บรรยายเติมเต็มให้กับสมาชิก อาทิ ดร.อนุกูล แพรไพศาล  ดร.บุญส่ง  ชเลธร  ดร.พิทักษ์  สันติวงษ์สกุล  ดร.พิสิฐ  ประเสริฐศรี  นายมนตรี  รักษาดี และทีมงานฝ่ายกฎหมาย  โดยมีสมาชิกฯ ประชาชนที่สนใจทางการเมือง 9 จังหวัด 29 เขต ภาคกลางตอนบน  เข้าร่วมสัมมนาฯ  กว่า  125 คน ระหว่างวันที่  5-6 ตุลาคม 2562 ณ  ห้องเฟื่องฟ้า  โรงแรมริเวอร์วิว จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          นางสาวธนพร โสมทองแดง รองหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  กล่าวว่า  โครงการอบรมสัมมนาเพื่อพัฒนาบุคลากรของพรรคและสมาชิก เข้าถึงคุณภาพและคุณธรรมอันดีงามทางการเมือง เพื่อให้ผู้ร่วมประชุมและผู้ดำเนินการได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นในทางการเมืองเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาพรรคการเมือง บุคลากรทางการเมืองของพรรคและสมาชิกได้รับทราบถึงผลการดำเนินงานของพรรคที่ผ่านมา บุคลากรทางการเมืองของพรรคและสมาชิกได้สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน  เพื่อให้บุคลากรทางการเมืองของพรรคการเมือง  ให้ความรู้ทางการเมือง และอบรมคุณธรรมเพื่อได้สมาชิกมีคุณภาพและคุณธรรมอันดีงาม นำปัญหาความเดือดร้อนและความต้องการของประชาชน มาเสนอแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และทราบถึงปัญหาพัฒนาในทางการเมืองต่อไป

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


- วันที่[2023-08-30 ] เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นัดพบกลุ่มชาวประมง ที่ สมุทรสงคราม 1 กันยายน นี้ !....


ดูข่าวทั้งหมด