“เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่เมืองกรุงเก่า นำผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 4 เขต พบปะประชาชน ปราศรัยอ้อนขอคะแนนเสียง

“เสรีพิศุทธ์”  ลงพื้นที่เมืองกรุงเก่า  นำผู้สมัคร ส.ส. ทั้ง 4 เขต พบปะประชาชน ปราศรัยอ้อนขอคะแนนเสียง

“เสรีพิศุทธ์” (วีระบุรุษนาแก) ลงพื้นที่อยุธยา  นำผู้สมัคร ส.ส.พรรคเสรีรวมไทยกรุงเก่า ทั้ง 4 เขต พบประชาชน และปราศรัย อ้อนขอเป็นนายกคนต่อไป

     เวลา 07.30 น.วันที่ 12 ก.พ. 2562 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย นำผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 4 เขต ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา   ลงพื้นที่หาเสียงพบปะกับพ่อค้าแม่ค้าในตลาดสดเจ้าพรหม โดยได้ทำการสักการะขอพรพระพรหม ที่ประชาชนชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เคารพศรัทธา  จากนั้นนำผู้สมัครทั้ง 4 เขตเลือกตั้งของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เดินพบปะทักทายกับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนตามร้านค้าต่าง ๆ  โดยใช้รถติดตั้งเครื่องขยายเสียงและเดินเท้าหาเสียงเพื่อแจกแผ่นพับเสนอนโยบาย พร้อมชูป้ายพรรค มีข้อความว่า “รวมพลังสร้างชาติ” และป้ายรูป พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  และป้ายของผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทย ทั้ง 4 เขต  ประกอบด้วย  เขต 1. นายมนตรี  รักษาดี  ดาวเด่นในสภา อบจ.พระนครศรีอยุธยา เลขานุการสภา อบจ. ผู้คว่ำหวอดด้านการเมืองท้องถิ่น เขต 2. นางสาวฉวี  พงษ์พนัศ  ประกอบธุรกิจส่วนตัว ผู้สมัครหน้าใหม่   เขต 3.นายธวัชชัย  งามเจริญพุทธศรี  ประกอบธุรกิจส่วนตัว  ผู้สมัครหน้าใหม่ และ เขต 4.นายสำเริง  การเสถียร อดีตผู้สมัคร สจ. สท. ประกอบธุรกิจส่วนตัว  ซึ่งพล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ ได้ยกมือไหว้ พร้อมพูดคุยพบปะประชาชนอย่างใกล้ชิด และเป็นกันเอง โดยมีประชาชน  มอบพวงมาลัยดอกไม้ให้กำลังใจ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส เป็นจำนวนมาก ณ บริเวณตลาดเจ้าพรหม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

   พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส กล่าวว่า ฝากถึงพี่น้องชาวอยุธยา ให้เปลี่ยนแนวทางในการเลือกตั้ง ขอโอกาสให้พรรคที่มีความตั้งใจในการเปลี่ยนแปลงบ้านเมืองไปในทางที่ดี กล้าทำในสิ่งที่ประชาชนต้องการ ในช่วงบ่ายจะลงพื้นที่ไปช่วยลูกพรรค หาเสียงที่อำเภอเสนา ส่วนในช่วงเย็นวันเดียวกัน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส  จะเปิดเวทีการปราศรัยครั้งใหญ่ให้พี่น้องชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับฟังนโยบายของพรรคทั้ง 6 ข้อ ณ   บริเวณหน้าสำนักงานเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


- วันที่[2023-08-30 ] เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นัดพบกลุ่มชาวประมง ที่ สมุทรสงคราม 1 กันยายน นี้ !....


ดูข่าวทั้งหมด