พรรคพลังประชารัฐกรุงเก่า บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เดินเกมเชิงรุกพบปะประชาชน ชูนโยบายช่วยเหลือสังคม

พรรคพลังประชารัฐกรุงเก่า  บวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์เดินเกมเชิงรุกพบปะประชาชน ชูนโยบายช่วยเหลือสังคม

พ.ต.ท.ชำนาญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 อยุธยา พรรคพลังประชารัฐ เปิดเกมรุกพบประชาชน ชูนโยบายพรรคช่วยเหลือคนในระบบฐานรากของสังคม

           วันที่ 18 มกราคม 62 พ.ต.ท.ชำนาญ โตวงษ์ อดีตนายตำรวจชื่อดังด้านการปราบปราม และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 จ.พระนครศรีอยุธยา พรรคพลังประชารัฐ พร้อมสมาชิกพรรคฯ ได้ร่วมกันบวงสรวงสิ่งศักดิ์ ในแผ่นดินกรุงศรีอยุธยา ณ ศูนย์ประสานพรรคพลังประชารัฐ เขต 1 ซึ่งตั้งอยู่ในชุมชนด้านหลังพระเจดีย์ศรีสุริโยทัย ซึ่งสมัยกรุงศรีอยุธยา เชื่อว่าเคยเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลัง อีกทั้งในวันนี้ยังเป็นวันกองทัพไทย จึงถือเป็นฤกษ์งามยามดีในการเปิดเกมรุก เพื่อก้าวเข้าสู่สนามเลือกตั้ง ส.ส. โดยพบว่า นายชาตรี อยู่ประเสริฐ อดีตรองนายก อบจ.พระนครศรีอยุธยา และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จ.พระนครศรีอยุธยา ของพรรคพลังประชารัฐ ได้มาร่วมกิจกรรมด้วย

           พ.ต.ท.ชำนาญ  โตวงษ์  เปิดเผยว่า ตนเองทำงานการเมืองและลงพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง โดยขอนำเสนอนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ให้พี่น้องประชาชนได้รับทราบ รวมถึงแนวทางการทำงานของพรรค ฯ ที่จะสานต่องานของรัฐบาลในชุดนี้ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า เป็นนโยบายที่จับต้องได้ และทำได้จริง โดยเฉพาะการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในระดับฐานรากของสังคม โดยการแนะนำตัวของตนเอง เน้นคำว่า ซื้อสัตย์ โปร่งใส จริงใจ พบง่าย

           อย่างไรก็ตามสำหรับ จ.พระนครศรีอยุธยา ในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้มี 4  เขตเลือกตั้ง  และพรรคพลังประชารัฐ  กำหนดส่งผู้สมัครลงครบทั้ง 4 เขต. ประกอบด้วย เขต 1. คือ พ.ต.ท.ชำนาญ โตวงษ์  เขต 2. นายชาตรี อยู่ประเสริฐ   เขต 3 นายอดุลย์ ดาวเรือง เป็นบุคคลผู้มีชื่อเสียงในกลุ่มพี่น้องมุสลิม และภาคประชาชน และ เขต 4.นายองอาจ วชิรพงศ์ อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย เจ้าของพื้นที่ ซึ่งครั้งนี้ย้ายมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


- วันที่[2023-08-30 ] เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นัดพบกลุ่มชาวประมง ที่ สมุทรสงคราม 1 กันยายน นี้ !....


ดูข่าวทั้งหมด