ธนพล. “ตู๋” บุญเจริญกิจ ผู้สมัครส.ส. เบอร์ 6 เขต 2 อยุธยา พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตระเวนหาเสียงหวิดร่วงตกแม่น้ำลพบุรี

ธนพล. “ตู๋”  บุญเจริญกิจ  ผู้สมัครส.ส. เบอร์ 6 เขต 2 อยุธยา พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตระเวนหาเสียงหวิดร่วงตกแม่น้ำลพบุรี

โค้งสุดท้ายสีสัน ธนพล. “ตู๋”  บุญเจริญกิจ  ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 อยุธยา  พรรคพลังประชารัฐ. ตัวใหญ่ น้ำหนัก 126 กิโลกรัม ได้เดินเหยียบเรือผิด ล่มตกน้ำโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บกลางแม่น้ำลพบุรี

           ผู้สมัครส.ส.เขต 2 อยุธยา  เบอร์ 6 พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกหาเสียงทางน้ำแม่น้ำลพบุรี  เขตพื้นที่ตำบล หัวไผ่ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งลงหาเสียงในเรือ และตะโกนหาเสียงริมแม่น้ำให้มีการ ลงคะแนน  วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 นี้  ให้ออกมาเลือกตั้งและให้คนที่รัก  ขณะตระเวนออกหาเสียง ของตัวเอง ในพรรคพลังประชารัฐ ขากลับ ซึ่งผู้สมัครส.ส. หาเสียงนั้น  ซึ่งตัวขนาดใหญ่ขากลับลงเรือ  เพื่อขึ้นฝั่งและขึ้นสะพานขาดลงแม่น้ำไม่ได้ เนื่องจากมี เชือกขวางอยู่จึงได้ก้าวลงเรือลำเล็ก แต่ปรากฏว่าเรือดังกล่าวนั้นและเป็นเรือพลาสติกรับน้ำหนักไม่ไหว  จึงได้พลิกคว่ำหงายท้องลงน้ำ ทันทีทำให้ผู้สมัครส.ส.  ซึ่งตัวใหญ่อยู่แล้ว ต้อง เปียกปอน ไปในน้ำด้วย บวกกับที่ตัวนั้นมีน้ำหนักประมาณ 126 กิโลกรัม ทำให้รับน้ำหนักของเรือที่มีขนาดเล็กไม่ไหว แต่อุบัติเหตุนี้โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด และโชคดีที่กลับมาอยู่ริมตลิ่งแล้ว สร้างความแตกตื่นกับผู้ที่หาเสียงและชาวบ้านที่อยู่ริมตลิ่ง   แม่น้ำลพบุรี   ตำบลหัวไผ่  อำเภอมหาราช  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ที่มาต้อนรับหลายคน

          นายธนพล. ”ตู๋” บุญเจริญกิจ  ผู้สมัคร  เบอร์ 6 เขต 2 อยุธยา  พรรคพลังประชารัฐ  กล่าวว่า  ทุกวันตนนั้นจะออกหาเสียงและพึ่งเป็นคนลงสมัครส.ส.เป็นครั้งแรก และในครั้งนี้ ก็ตื่นเต้นเช่นเดียวกันเลยลงไปหาเสียงทางแม่น้ำเนื่องจากไม่มีใคร  ลงเรือหาเสียงทางแม่น้ำมากนักลงเรือหาเสียงทางแม่น้ำ  หลังจากนั้นกลับมาก็กลัวอยู่เช่นเดียวกันเพราะเรือมันเล็กแต่พอมาถึงฝั่ง โชคดีที่ ไม่ร่มกลางแม่น้ำแต่พอกลับมาถึง ปรากฏว่าทางที่ขึ้นสะพานนั้นมีเชือกลาวลวดอยู่ไม่สามารถที่จะขึ้นได้จะต้องละเอียดเหยียบเรือลำเล็กขึ้น  เพราะเรือใหญ่ที่ตนนั่งนั้น ไปไม่ถึงบริเวณสะพานจะต้องข้ามจากเรือลำเล็กไป  แต่ปรากฏว่าลืมว่าตัวเองนั้นมีน้ำหนักมาก  จึงลงไปเรือลำเล็กก่อนหลังจากนั้นจึงพลิกคว่ำตนจึงตกไปในน้ำ  แต่โชคดีเป็นที่ตื้นไม่ลึกมาก  ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เรือล่มลงเพราะเป็นเรือพลาสติกลำเล็กเกินไป  เพราะตัวเองนั้นเป็นคนอ้วน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


- วันที่[2023-08-30 ] เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นัดพบกลุ่มชาวประมง ที่ สมุทรสงคราม 1 กันยายน นี้ !....


ดูข่าวทั้งหมด