ชลบุรี-“อุ๊งอิ๊ง\" นำทีมพรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ชลบุรี

ชลบุรี-“อุ๊งอิ๊ง" นำทีมพรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ชลบุรี

ชลบุรี-"อุ๊งอิ๊ง" นำทีมพรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ชลบุรี อ้อนชาวเมืองชลฯ ร่วมแลนด์สไลด์เปลี่ยนชีวิตคนไทย ชาวบ้านร่วม 2 หมื่นร่วมฟังปราศรัยคับคั่ง

          วันที่ 18 มี.ค.66 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี พรรคเพื่อไทยได้เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ "ชลบุรี คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน" นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายพานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทยนายเศรษฐา ทวีสิน ที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย และ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

          ทั้งนี้ จังหวัดชลบุรีมีทั้งสิ้น 10 เขตเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย  ได้ส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชลบุรีครบทั้ง 10 เขต พร้อมทั้งได้มีการเปิดตัวผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดชลบุรีอย่างยิ่งใหญ่ ประกอบด้วย เขต 1 สุภีพันธ์ุ หอมหวน  เขต 2 ฉัตรชัย อั้งลิ้ม  เขต 3 มานิตย์ ภาวสุทธิ์  เขต 4 สรวุฒิ เนื่องจำนง  เขต 5 อนันต์ ปรีดาสุทธิจิตต์  เขต 6 สุกุมล คุณปลื้ม  เขต 7 สงกรานต์ ภาชนะ  เขต 8 ชวลิตร แสงอุทัย  เขต 9 แมน อินทร์พิทักษ์  เขต 10 พนธกร ใคร่ครวญ

          นายสนธยา คุณปลื้ม หัวหน้าทีมพรรคเพื่อไทย จังหวัดชลบุรี ได้เปิดใจถึงการเข้ามาอยู่พรรคเพื่อไทย ว่าปี 2548 ได้ร่วมทำงานกับพรรคไทยรักไทยสมัยนั้น ได้ ส.ส. รวมทั้งสิ้น 377 เขต เรามีทีมงานที่มีแต่ความจริงใจที่พร้อมจะมอบความจริงในการพัฒนาให้กับประชาชน เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราพูดจริง ทำจริง ทำได้จริง และเห็นผลงานจริง

          อยากฝากให้พี่น้องพิจารณาผู้แทนที่มีความจริงใจ ไม่ใช่คนที่ไม่ยอมรับความจริง รู้ที่ไปแต่ลืมที่มา เพราะยังไงความจริงก็คือความจริง ลองคิดแล้วกันว่าคนที่ลืมผู้มีพระคุณคน ที่ชักนำตนเองมาสู่วงการการเมืองท้องถิ่น แล้วมาสร้างเรื่องโกหกต่างๆ นานาว่าสามารถเชื่อถือได้มากน้อยขนาดไหน ขอฝากพี่น้องร่วมกันแลนด์สไลด์ยกทั้งจังหวัด ให้เลือกพรรคเพื่อไทยให้ล้นหลามทั้ง 10 เขต  ด้วยการเข้าคูหากาเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ให้พรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งประเทศ

          ด้าน น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย เปิดเผยว่า หากพรรคเพื่อไทย  ได้รับความไว้วางใจในการเลือกตั้ง จะได้ทำการสำรวจครอบครัวประชาชนทั่วประเทศที่มีรายได้ไม่ถึง 2 หมื่น ก็จะหาแนวทางเติมให้ และจะพิจารณาการเพิ่มเวลาท่องเที่ยวให้ชาวต่างชาติสามารถมาท่องเที่ยวได้ทั้งปี และงานสำคัญระดับชาติจะผลักดันจัดที่ชลบุรี ไทยมีเซอร์วิสที่ดี จึงควรเน้นในเรื่องนี้ โดยพี่น้องจะมีรายได้เพิ่มขึ้น 3 เท่าอย่างแน่นอน ขอให้พี่น้องกำหนดชะตาชีวิตตัวเองเลือกพรรคที่จะเข้ามาช่วยเหลือให้ชีวิตมีความเป็นอยู่ที่ดีขึั้น ขอให้เลือกทั้งพรรคทั้งคน แล้วเราจะฝ่าวิกฤต ไปด้วยกัน

          ขณะที่ นายเศรษฐา ทวีสิน ที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตนเองขออาสาเข้ามาทำงานให้ประชาชน ไม่ให้ตกอยู่ภายใต้อำนาจคนเพียงกลุ่มเดียว เป็นคนหน้าใหม่ทางการเมือง ที่จะเอาความสุขของประชาชนเป็นที่ตั้ง ความเท่าเทียม เสมอภาค คือสิ่งที่ทุกคนปรารถนา ถ้าสิทธิเสรีภาพถูกริดรอน เป็นหน้าที่ของพรรคเพื่อไทยจะทวงคืนกลับมาให้ประชนชน

          การเพิ่มรายได้คือเรื่องใหญ่ เกษตรกรไทยใน 4 ปี หลังจากพรรคเพื่อไทยได้จัดตั้งรัฐบาล รายได้จะเพิ่มขึ้น เราจะยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรค และมีนโยบายเติมเงินดิจิตัลวอลเล็ตให้คนไทยอายุตั้งแต่16 ปีขึ้นไปทุกคนให้ใช้ภายใน 6 เดือนในพื้นที่ 4 กม.เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของท้องถิ่น หากได้ ส.ส.เกิน 310 เขต พรรคเพื่อไทยจะได้จัดตั้งรัฐบาล และหากพี่น้องชลบุรีเลือกทั้งพรรคและคนทั้ง 10 เขต ไม่ใช่แค่คุณปลื้มอย่างเดียว ผมก็ปลื้ม พรรคเพื่อไทยก็ปลื้มด้วย ขอฝากผู้สมัครทั้ง 10 คน เพื่อให้เพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี  รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


- วันที่[2023-08-30 ] เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นัดพบกลุ่มชาวประมง ที่ สมุทรสงคราม 1 กันยายน นี้ !....


ดูข่าวทั้งหมด