อยุธยา “เต้ มงคลกิตติ์” ถือฤกษ์ดีโผล่ร่วมงานบวงสรวงสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เนื่องในวันมาฆบูชา วัดใหญ่ชัยมงคล

อยุธยา “เต้ มงคลกิตติ์”  ถือฤกษ์ดีโผล่ร่วมงานบวงสรวงสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เนื่องในวันมาฆบูชา วัดใหญ่ชัยมงคล

อยุธยาเมืองกรุงเก่า “เต้ มงคลกิตติ์" นำสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ ถือฤกษ์ดีลงพื้นที่ร่วมพิธีบวงสรวงสักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เนื่องในวันมาฆบูชา เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมกินกล้วยโชว์ ทำอะไรง่ายเหมือนปลอกกล้วย ลั่นพร้อมแก้ปัญหาที่คนเก่าทำบาปทำระยำไว้กับแผ่นดิน ให้ดีขึ้นกว่านี้

          วันที่ 6 มีนาคม 2566  นายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์  หรือ ส.ส.เต้  สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบบัญชีรายชื่อพรรคไทยศรีวิไลย์  หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  พร้อมด้วย นางสาวภคอร จันทรคณา อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ-รองหัวหน้าพรรค  นายวิวัฒน์  เจริญพาณิชย์ศิริ  รองหัวหน้าพรรค  นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการพรรค  นายสรกฤช  จันทรคณา  โฆษกพรรค  นางสาวอรศศิพัชร์ มามีเกตุรัตน์  โฆษกประจำหัวหน้าพรรค ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. กทม เขต บางแค  นางสาวกนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ รองโฆษกประจำหัวหน้าพรรค  ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. จ.อ่างทอง  เขต 2 นางสาวอริญรดา สาระชัย นายทะเบียนพรรค  นางสาวกฤษยากร สรชัย ผู้ช่วยเหรัญญิกพรรค  นายอนุรักษ์  อมรเมตตาจิต  ผู้ช่วยเลขาธิการพรรค  นายอดิศร สังข์จันทร์ นายอนวรรช ศรีคำเงิน กรรมการบริหารพรรค พลโท ดร.กฤตภาส คงคาพิสุทธ์ ประธานยุทธศาสตร์ด้านพลังงานพรรค และ น.ส.ชนิมณฑ์ สืบอ้าย เจ้าหน้าที่พรรค นายสมนึก จิตรีปลื้ม ตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดอยุธยา นายพชรพล  จิตรีปลื้ม ว่าที่ผู้สมัครจังหวัดอยุธยา เขต 5 เดินทางมาร่วมพิธี บวงสรวงสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และทำบุญในวันมาฆบูชา  ณ วัดใหญ่ชัยมงคล ตำบลคลองสวนพลู   อำเภอพระนครศรีอยุธยา  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีบวงสรวงทาง ส.ส.เต้ ได้หยิบกล้วยในพิธีบวงสรวง ปลอกเปลือกแกะกินกล้วยโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดูและพูดว่าจะได้ทำอะไรสำเร็จให้กล้วยๆ ยังเข้ากราบไหว้ขอพรพระครูสิริชัยมงคล รองเจ้าคณะอำเภอพระนครศรีอยุธยา เจ้าอาวาสวัดใหญ่ชัยมงคล เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากนั้น ทีมงานทั้งหมดได้เข้าไปกราบถวายราชสักการะรูปหล่อองค์ใหญ่ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช  โดยได้นำมีดดาบพร้อมเครื่องถวาย ให้กับรูปหล่อสมเด็จพระนเรศวร เพื่อให้ได้ชัยชนะในการเลือกตั้งทั้งทีมและทุกเขต และยังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว เข้ามาขอจับมือให้กำลังใจและอวยพรขอให้ ส.ส.เต้ เป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมกับขอถ่ายภาพคู่เป็นที่ระลึกกันจำนวนมาก  จากนั้นได้เดินทางไปสักการะศาลหลักเมือง

          นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ “เต้  พระราม 7”  กล่าวว่า  วันนี้ตนพร้อมทีมผู้บริหารและสมาชิกพรรค ได้มาทำบุญเนื่องในวันมาฆบูชา และกราบถวายราชสักการะ รูปหล่อพระบรมราชานุสรณ์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช เพื่อความเป็นสิริมงคลซึ่งตนเองก็มีความผูกพันกับสมเด็จพระนเรศวรอยู่แล้ว เพราะว่าเกิดพิษณุโลกและเรียนอยู่ที่พระราชวังจันทน์ ที่ประสูติของพระนเรศวร และที่วัดใหญ่แห่งนี้  ผมเคยมากราบไหว้พระนเรศวร  เมื่อปี พ.ศ. 2547 สมัยยังไม่ได้เล่นการเมืองเพิ่งเรียนจบ เคยตั้งสัตย์อธิษฐานไว้ว่า ถ้าได้เป็นนักการเมืองจะทำประโยชน์ให้กับแผ่นดินไทยให้ได้  จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ร่วม 20 ปี  ผมก็ยังคิดและอยากทำเหมือนเดิม ไม่เคยแปรเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่น จะทำยังไงก็ได้ให้ประชาราษฎรอยู่สงบสุขร่มเย็น และในอนาคตอยากแก้ปัญหาให้กับบ้านเมืองให้ดีขึ้น แก้ปัญหาที่คนเก่าทำไว้เยอะ เพราะคนเก่าทำบาปทำระยำไว้กับแผ่นดินไทยพอสมควร แต่บาปกรรมคงจะไปถึง กับเขาในเร็ววันนี้ไม่เกิน 2 -3 ปี น่าจะเรียบร้อย ในฐานะที่ผมเป็นคนใหม่จะต้องเข้ามาแก้ปัญหาให้บ้านเมืองได้ดีพอสมควร ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีให้พี่น้องชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


- วันที่[2023-08-30 ] เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นัดพบกลุ่มชาวประมง ที่ สมุทรสงคราม 1 กันยายน นี้ !....


ดูข่าวทั้งหมด