นายกเมืองพัทยา เบียร์ ปรเมศวร์ ลุยทำงานแบบ เมืองพลวัตร Resilience City

นายกเมืองพัทยา  เบียร์ ปรเมศวร์ ลุยทำงานแบบ เมืองพลวัตร Resilience City

นายกเมืองพัทยา  เปรยแนวทางบริหารงานท้องถิ่นแบบเมืองพลวัตร Resilience City ทำงานแบบพี่น้อง ไม่มีเจ้านายสั่งการ เล็งแก้ด่วนปัญหาซ่อมถนนทุกสายที่กระทบชาวบ้าน

          นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้เปิดเผยข้อมูลหลังเข้ามาดำรงตำแหน่งนายกเมืองพัทยาในครั้งนี้ว่า ตนเองมีความตั้งใจที่เข้ามาบริหารท้องถิ่นตามแนวทาง Resilience City คือเป็นเมืองพลวัต จะเป็นผู้นำที่มีความยืดหยุ่นและทำงานมีแผนการรองรับในทุกๆ เรื่อง โดยจะนำเป้าหมายและนโยบายที่ได้ให้ไว้กับพี่น้องประชาชนตอนหาเสียง มาดำเนินการให้เป็นรูปธรรมในช่วงตลอดระยะเวลา 4 ปีที่บริหารงาน

          โดยแนวทางการทำงานจะทำเป็นลูกศรแนวขนาน ไม่ใช่เพียงสั่งการเพียงอย่างเดียว แต่ผู้บริหารในทุกๆ ระดับต้องทำงานควบคู่กับผู้ปฏิบัติงาน รวมถึงการมีประชาชนเป็นเครือข่ายในการร่วมรับฟังความคิดเห็น ร่วมกันทำงานแบบพี่น้อง เพื่อให้ถึงเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้

          อย่างไรก็ตาม ก็จะไม่จะไม่ละเลยในเรื่องของการกระทำที่ทุจริต และการทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องก็จะดำเนินการในขั้นเด็ดขาด ส่วนเรื่องที่ต้องทำอย่างเร่งด่วนที่สุดคือ ปัญหาถนนหนทาง ที่ได้รับเสียงสะท้อนมาจากประชาชนจำนวนมากว่า บางเส้นทางมีการดำเนินการก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ เป็นอันตรายกับผู้สัญจรไปมาในทุกๆ เส้นทางที่เป็นปัญหาอยู่ในขณะนี้ และไม่ละเลยในเรื่องของการส่งเสริมภาคเศรษฐกิจ การจัดกิจกรรมเฉพาะกลุ่มมากขึ้น รวมถึงการจะเปิดพื้นที่ค้าขาย การสร้างความร่วมมือกับเจ้าของกิจการในการนำบุคคลมาทำงานเป็น Part Time Center มากยิ่งขึ้น

          ทั้งนี้ การทำงานขอให้ทุกคนทำตามเจตนารมณ์ในการสร้างประโยชน์สูงสุดให้ประชาชน ไม่มีคำว่าเจ้านาย  ไม่มีคำว่าลูกน้อง มีเพียงพี่น้องที่ตั้งใจทำงานให้กับเมืองพัทยาให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต ซึ่งทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันในการช่วยกันพัฒนาเมืองพัทยาให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปต่อจากนี้ด้วย

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี  รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


- วันที่[2023-08-30 ] เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นัดพบกลุ่มชาวประมง ที่ สมุทรสงคราม 1 กันยายน นี้ !....


ดูข่าวทั้งหมด