ว่าที่นายกเมืองพัทยา เบียร์ ปรเมศวร์ ลั่น ‘พัทยาคือลูกคนโต’ 4 ปีนี้จะทำงานให้ดีที่สุด!

เบียร์ ปรเมศวร์ ลั่น ‘พัทยาคือลูกคนโต’ 4 ปีนี้จะทำงานให้ดีที่สุด!

ว่าที่นายกเมืองพัทยา “เบียร์ ปรเมศวร์” เตรียมปลุกพัทยาสมบทบาทลูกคนโต ทำรายได้เข้าประเทศปีละแสนล้านควรได้งบประมาณคืนสมน้ำสมเนื้อ ชี้ขอทำงาน 4 ปีต่อจากนี้ให้ดีที่สุด

          นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ว่าที่นายกเมืองพัทยา เปิดเผยแนวคิดและมุมมองการทำงานภายหลังจากผลการนับคะแนนเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกเมืองพัทยาผ่านพ้นไปรอเพียงประกาศและรับรองจาก กกต. ว่า เมืองพัทยาเปรียบเสมือนลูกคนโตของประเทศ ที่ทำงานและหารายได้เข้าสู่บ้านเป็นจำนวนนับแสนล้านในแต่ละปี ส่งผลให้ประเทศชาติสามารถต่อยอดรายได้นำไปพัฒนาส่วนอื่นๆ ได้อีกเป็นจำนวนมาก เห็นควรว่าในบทบาทพี่ใหญ่คนโตควรได้รับงบประมาณกลับมาพัฒนาท้องถิ่นท่ีมีความสมน้ำสมเนื้อมากกว่าที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ มีความตั้งใจใจการทำงานบริหารเมืองพัทยาใน 4 ปีต่อจากนี้ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้เมืองพัทยาดีขึ้นที่สุดในทุกมิติ สิ่งสำคัญคือเรื่องของการสร้างความมั่นใจให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติ ให้ได้เห็นศักยภาพของเมืองพัทยาซึ่งเป็นลูกคนโตของประเทศได้อย่างสมบทบาท เพื่อให้เมืองพัทยาในอนาคตเป็นเมืองแห่งเป้าหมายและศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวทั่วโลกตามยุทธศาสตร์นีโอพัทยาที่ผ่านความเห็นชอบจากรัฐบาลให้ดำเนินการทั้งแผนระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว ซึ่งขณะนี้อยู่ในแผนระยะสั้น รวมทั้งเรื่องการยกระดับขนส่งมวลชนและพัฒนาโลจิสติกส์รองรับการเติบโตของท้องถิ่น

          นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ว่าที่นายกเมืองพัทยา ยังกล่าวต่อว่า ในการบริหารงานเมืองพัทยา 4 ปี จะมุ่งมั่นตั้งใจทำงานด้วยความเข้มข้น จะเป็น 4 ปีที่คณะทำงานจะเหนื่อยมากขึ้น แต่ให้มองภาพรวมในอนาคตที่เมืองพัทยาจะก้าวสู่เมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคตะวันออก ภายใต้นโยบายที่ใช้หาเสียง Better Pattaya ต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น ที่เริ่มวางแนวทางตั้งแต่เรื่อวการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและสร้างรายได้ให้ประชาชน การยกระดับคุณชีวิตและแก้ไขปัญหาแบบเบ็ดเสร็จ และสานต่อวิสัยทัศน์การพัฒนาเมืองพัทยาของนายสนธยา คุณปลื้ม อดีตนายกเมืองพัทยา

          “การทำงานพัฒนาท้องถิ่นเมืองพัทยาภายใต้การนำของนายสนธยา คุณปลื้ม ในฐานะประธานที่ปรึกษากลุ่มเรารักพัทยา ได้วางรากฐานที่ดีให้กับเมืองพัทยา สิ่งที่จะดำเนินการต่อไปคือสานต่อให้เกิดความเป็นรูปธรรมชัดเจนมากยิ่งขึ้น การขับเคลื่อนเมืองพัทยาจะเป้นไปอย่างมีประสิทธิภาพตามบทบาทลูกชายคนโตที่ทำรายได้เข้าประเทศปีละนับแสนล้าน และเชื่อว่าหลังจากสถานการณืต่างๆ ดีขึ้น เมืองพัทยาจะมีรายได้เข้ามาอีกจำนวนมาก และอาจจะมากกว่าช่วงก่อนการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมาก็ได้ ขอเพียงมีความตั้งใจและร่วมมือกัน” ว่าที่นายกเมืองพัทยา ระบุ

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี  รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


- วันที่[2023-08-30 ] เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นัดพบกลุ่มชาวประมง ที่ สมุทรสงคราม 1 กันยายน นี้ !....


ดูข่าวทั้งหมด