ขอบคุณด้วยหัวใจ! แป๊ะ สนธยา นำทีมเรารักพัทยา พร้อม เบียร์ ปรเมศวร์ ว่าที่นายกเมืองพัทยาคนใหม่ ขึ้นเรือเดินทางไปขอบคุณคะแนนเสียงชาวบ้านเกาะล้าน

ขอบคุณด้วยหัวใจ! แป๊ะ สนธยา นำทีมเรารักพัทยา พร้อม เบียร์ ปรเมศวร์ ว่าที่นายกเมืองพัทยาคนใหม่  ขึ้นเรือเดินทางไปขอบคุณคะแนนเสียงชาวบ้านเกาะล้าน

          วันที่ 25 พ.ค.65 กลุ่มเรารักพัทยา นำโดย นายสนธยา คุณปลื้ม ประธานที่ปรึกษากลุ่มเรารักพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ว่าที่นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะว่าที่สมาชิกสภาเมืองพัทยา กลุ่มเรารักพัทยา ได้นัดหมายรวมกลุ่มกันไปขึ้นเรือเร็วโดยสารไปชุมชนบ้านเกาะล้าน

          ทั้งนี้ เพื่อขอบคุณคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชนชาวเกาะล้านที่เทคะแนนให้ผู้สมัครกลุ่มเรารักพัทยาจนสามารถคว้าชัยชนะในการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาและสมาชิกสภาเมืองพัทยาในครั้งนี้ได้ นอกจากนี้ยังได้นำสิ่งของมาแก้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์บนเกาะล้านด้วย

          โดยเริ่มจากการกราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าแม่ชีวิต บริเวณท่าหน้าบ้านเกาะล้าน ก่อนจะไปกราบสักการะศาลเจ้าพ่อดำ จากนั้นได้เคลื่อนไปตามถนนซอยต่างๆ ผ่านหาดตาแหวนและผ่านชุมชนจนทั่วทั้งเกาะล้าน  เพื่อขอบคุณชาวบ้านอย่างใกล้ชิด

          นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ว่าที่นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า  เสียงของพี่น้องชาวเกาะล้านถือเป็นเสียงที่มีความหมายต่อการพัฒนาเมืองพัทยา และการเลือกตั้งที่ผ่านมา ถือเป็นประวัติศาสตร์ที่มีตัวแทนซึ่งเป็นคนเกาะล้านมาร่วมบริหารและพัฒนาท้องถิ่น ซึ่งที่จะนำปัญหาต่างๆ ของเกาะล้านไปสู่การแก้ไขอย่างยั่งยืน เพื่อต่อยอดต่อเนื่องสู่นีโอเกาะล้านได้อย่างชัดเจนต่อไป

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี  รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


- วันที่[2023-08-30 ] เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี นัดพบกลุ่มชาวประมง ที่ สมุทรสงคราม 1 กันยายน นี้ !....


ดูข่าวทั้งหมด