ชลบุรี “นิรันดร์-สินธ์ไชย” ลงพื้นที่พร้อมลูกทีมพัทยาร่วมใจ เขต 3 ลุยหาเสียงชาวบ้านตลาดฟลายเบิร์ด พัทยาใต้ หวังร่วมกันเปลี่ยนแปลงอนาคตเมืองพัทยา

ชลบุรี “นิรันดร์-สินธ์ไชย” ลงพื้นที่พร้อมลูกทีมพัทยาร่วมใจ เขต 3 ลุยหาเสียงชาวบ้านตลาดฟลายเบิร์ด พัทยาใต้ หวังร่วมกันเปลี่ยนแปลงอนาคตเมืองพัทยา

          วันที่ 8 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  กลุ่มพัทยาร่วมใจ นำโดย นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร หัวหน้ากลุ่มพัทยาร่วมใจ นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 4 พร้อมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 และ เขต 4 หมายเลข 13-18 ลงพื้นที่แถลงนโยบายหาเสียงเลือกตั้งที่ตลาดฟลายเบิร์ด พัทยาใต้ จ.ชลบุรี

          นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 4 กลุ่มพัทยาร่วมใจ ได้กล่าวว่า ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เราได้เห็นแล้วว่าเมืองพัทยาไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ในฐานะคนท้องถิ่นเมืองพัทยา อยากเห็นอนาคตพัทยาเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี  ทั้งนี้ กลุ่มพัทยาร่วมใจมีความตั้งใจจะยกระดับคุณภาพการศึกษาเมืองพัทยาให้เทียบเท่าโรงเรียนเอกชน และที่ตั้งใจคือการฟื้นฟูแก้ไขเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวให้มีนักท่องเที่ยวกลับมาพัทยาแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งต้องฝากพ่อแม่พี่น้องประชาชนให้พิจารณาในการเลือกตั้งที่จะถึงวันที่ 22 พ.ค.65 นี้ด้วย

          ด้าน นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร แกนนำกลุ่มพัทยาร่วมใจ ได้กล่าวด้วยว่า สำหรับพื้นที่ตลาดแห่งนี้เป็นพื้นที่คาบเกี่ยวระหว่างเขต 3 และเขต 4 ทางกลุ่มพัทยาร่วมใจได้คัดเลือกตัวแทนจากหลากหลายสาขาอาชีพที่เป็นคนท้องถิ่น มีประสบการณ์ และรับทราบปัญหาในท้องถิ่นเป็นอย่างดีมาเป็นผู้สมัคร  ที่ผ่านมา ชาวบ้านชาวตลาดฟลายเบิร์ด ได้เห็นแล้วว่าจะถูกหลงลืมในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไม่มีแม้แต่เจลแอลกอฮอล์มาบริการ ความหวังคืออยากให้ชาวบ้านร่วมกันเปลี่ยนแปลง เพื่ออนาคคใหม่ของเราทุกคน

          ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากเสร็จสิ้นการปราศรัยแถลงนโยบายเสร็จสิ้น ทางด้านนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร หัวหน้ากลุ่มพัทยาร่วมใจ นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 4 พร้อมผู้สมัครสมาชิกสภาเมืองพัทยา เขต 3 และ เขต 4 หมายเลข 13-18 ได้เดินเท้าพบปะพูดคุยชาวบ้านที่มาจับจ่ายใช้สอย เพื่อแจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์กลุ่มพัทยาร่วมใจด้วยเช่นกัน

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี  รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-08 ] กกต.อยุธยา ประชุมชี้แจงบุคลากร คณะกรรมการเลือกระดับจังหวัด ระดับอำเภอ เตรียมความพร้อมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาฯ....


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


ดูข่าวทั้งหมด