อยุธยา เลขารมว.แรงงาน พร้อมคณะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ มอบถุงยังชีพให้แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย ผู้ทุพพลภาพตามมาตรา 39 ในพื้นที่อำเภอบางบาล

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและคณะ พร้อมด้วยผู้ตรวจราชการกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน หัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมสำนักงานประกันสังคม แรงงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  หัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจมอบสิ่งของแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในพื้นที่อำเภอบางบาล  มอบถุงยังชีพ ไข่ไก่ ผ้าห่มนวม จำนวน 100 ชุด และน้ำดื่ม จำนวน 400 แพ็ค

          เวลา 10.00 น. วันที่ 5 ตุลาคม 2564 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายให้ นายสุเทพ  ชิตยวงษ์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานและคณะ พร้อมด้วย นายสมพจน์ กวางแก้ว ผู้ตรวจราชการกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน นางสาวอำพันธ์  ธุววิทย์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน นางไพลิน  จินดามณีพร หัวหน้าผู้ตรวจราชการกรมสำนักงานประกันสังคม พร้อมด้วย นางสาวรัตนา  ทองกลับ แรงงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยโดยมอบถุงยังชีพ ไข่ไก่ ผ้าห่มนวม จำนวน 100 ชุด และน้ำดื่ม จำนวน 400 แพ็ค ณ หมู่ที่ 5 ตำบลทางช้าง อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

      โดยมี นายสมยศ  เกษสุวรรณ นายอำเภอบางบาลให้การต้อนรับและรายงานสถานการณ์น้ำท่วม นอกจากนี้ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 15 พระนครศรีอยุธยา ได้นำเครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ มาซ่อมแซมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อาทิ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ซ่อมจักรยานยนต์ และแนะนำการปฏิบัติการใช้ไฟฟ้าให้ปลอดภัยในภาวะน้ำท่วม และมอบสุขาเคลื่อนที่ จำนวน 50 ชุด ให้แก่ นายอำเภอบางบาล เพื่อนำไปแจกประชาชนผู้ประสบความเดือดร้อนในพื้นที่อีกด้วย

          ต่อจากนั้น ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจ สอบถามความเป็นอยู่และอาการเจ็บป่วย พร้อมทั้งมอบของที่ จำเป็นแก่ผู้ทุพพลภาพที่เป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 39 จำนวน 2 ราย ณ หมู่ที่ 5 และ 6 ตำบลมหาพราหมณ์ อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-08 ] กกต.อยุธยา ประชุมชี้แจงบุคลากร คณะกรรมการเลือกระดับจังหวัด ระดับอำเภอ เตรียมความพร้อมการเลือกสมาชิกวุฒิสภาฯ....


- วันที่[2024-03-26 ] ว่าที่ ร.ต.สมทรงฯ นายกเล็กนครอยุธยา พร้อมคณะผู้บริหาร มอบอินทผลัมให้ผู้นำศาสนาอิสลาม ช่วงถือศีลอดตลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-15 ] กกต.อยุธยา ประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา สว.....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ควง “บอย-ปกรณ์” เปิดตัววัคซีนโดวิด-19 XBB รุ่นล่าสุด ที่แรกในประเทศไทย....


- วันที่[2024-02-17 ] รอที่ตั้งไม่ไปรับที่โรงพยาบาลตำรวจ “แดง อยุธยา” บอกกังวลเผชิญหน้ากลุ่มต้าน “ทักษิณ”....


- วันที่[2023-11-10 ] อยุธยา รมช.มหาดไทย ปธ.มอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย ในส่วนภูมิภาค กลุ่มที่ 1....


- วันที่[2023-11-10 ] ชลบุรี – ขับเคลื่อนยกร่างธรรมนูญสุขภาพเมืองพัทยา ยกระดับการพัฒนากลไกและขับเคลื่อนสุขภาวะแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2023-11-03 ] ปปช.คัดเลือกเมืองพัทยาหน่วยงานภาครัฐบริหารงานอย่างโปร่งใส รับรางวัลเกียรติยศ ITA Awards ประจำปี 2566....


- วันที่[2023-10-13 ] อยุธยา ร่วมกับ ทน.อยุธยา น้อมรำลึกพ่อหลวง ร.9 ถวายผ้าป่าถวายพระราชกุศล – ปล่อยพันธุ์ปลา “เนื่องในวันนวมินทรมหาราช”....


- วันที่[2023-09-20 ] ทน.อยุธยา ประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 พิจารณางบประมาณรายจ่ายผ่านฉลุย....


ดูข่าวทั้งหมด