อยุธยา รับออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจรงวด 1 กุมภาพันธ์

อยุธยา รับออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลสัญจรงวด 1 กุมภาพันธ์

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กองสลากกินแบ่งรัฐบาล ใช้พื้นที่ออกสลากสัญจรงวด 1 กุมภาพันธ์ เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในภูมิภาครับรู้ขั้นตอนอย่างครบวงจร

           นางตุ้มทอง มุสิกรัตน์  รองผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล  เปิดเผยว่า  การออกรางวัลงวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กำหนดใช้พื้นที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (สนามกีฬากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา) เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในภูมิภาคเห็นขั้นตอนและวิธีการ ตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพที่มักหลอกลวงต้มตุ๋น ทั้งในเรื่องของการส่งจดหมายแอบอ้าง ว่าสามารถให้ตัวเลขที่ออกรางวัลได้ ทั้งนี้ นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานกรรมการออกรางวัล รวมทั้ง ข้าราชการระดับสูง  ผู้นำชุมชน และผู้แทนสื่อมวลชนในพื้นที่ ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล พร้อมกันนี้ ได้เชิญข้าราชการของจังหวัด  ร่วมทำหน้าที่หมุนวงล้อสลับกับพนักงานหมุนวงล้อ ของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วย

           ประชาชนที่สนใจเข้าชมการออกรางวัล ได้ด้วยตนเองโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยนำบัตรประจำตัวประชาชนแสดงในวันดังกล่าวด้วย   นอกจากนี้  ยังสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้

-          สถานีโทรทัศน์ไทยรัฐทีวี  ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

-          สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ช่อง 5) ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

-          สถานีโทรทัศน์ข่าวสปริงนิวส์ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป

-          รับฟังการถ่ายทอดเสียงทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป  หรือติดตามความเคลื่อนไหว และภารกิจที่น่าสนใจของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ที่  www.glo.or.th

           นางตุ้มทอง มุสิกรัตน์  กล่าวเพิ่มเติมว่า การเดินทางมาออกรางวัลสลากสัญจรที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาครั้งนี้ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลยังได้จัดกิจกรรมดูแลสังคม บริการตรวจรักษาโรคทั่วไปแก่ประชาชน ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดฯ ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์  พร้อมกันนี้ ยังได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียนที่โรงเรียนวัดขวิดตำบลบ้านคลัง อำเภอบางบาล วันที่ 31 มกราคม หรือติดตามความเคลื่อนไหวและภารกิจที่น่าสนใจของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้ที่  www.glo.or.th

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-24 ] ระยอง - โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 Gulf MTP ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชาวมาบตาพุด ปี 2567....


- วันที่[2024-04-24 ] หาดใหญ่ - ชุมชนปลักกริม จัดทำบุญพระ-รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับสงกรานต์....


- วันที่[2024-04-19 ] พมจ.อยุธยา บูรณาการออกหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนถึงครัวเรือน ให้ได้รับบริการสวัสดิการสังคมอย่างทั่วถึง....


- วันที่[2024-04-01 ] อยุธยา สุดปลื้มสมเด็จพระเทพฯ วาดภาพฝีพระหัตถ์รูปเรือสำเภาโบราณให้พสกนิกรชาวอยุธยา....


- วันที่[2024-03-29 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา เตรียมจัดใหญ่เทศกาลวันไหล ปี 67 อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีไทย....


- วันที่[2024-03-24 ] เมืองพัทยา กงสุลจีน ลงพื้นที่รับฟังวางกรอบแนวทางมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทั้งทางบกและทางน้ำ ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลฟรีวีซ่าถาวร....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว – จัดพิธีถวายราชสักการระและกล่าวถวายราชสดุดี ร.5 เนื่องในวันท้องถิ่นไทย....


- วันที่[2024-03-17 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง สั่งฝ่ายปกครอง ลุยจับน้ำกระท่อม ยึดของกลางนับพันขวด....


- วันที่[2024-03-06 ] เมืองพัทยา ผู้ประกอบการพัทยาร่วมสนับสนุนงานกาชาดชลบุรีปี 67....


- วันที่[2024-03-04 ] เมืองพัทยา - เตรียมจัดงาน Pattaya International Tattoo Convention 2024 รับซัมเมอร์ 2024....


ดูข่าวทั้งหมด