นายกเมืองพัทยา เปิดอบรมโครงการพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม ในการปฏิบัติงานเพื่อการบริการประชาชนฯ รุ่นแรก

นายกเมืองพัทยา  เปิดอบรมโครงการพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม ในการปฏิบัติงานเพื่อการบริการประชาชนฯ รุ่นแรก

          วันที่ 28 ก.พ.67 ที่ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา จ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดอบรมโครงการพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติงานเพื่อการบริการประชาชน หัวข้อ “การสร้างสัมพันธภาพที่ดีในองค์กรเพื่อการบริการประชาชน” รุ่นที่ 1 โดยมีนางฉัตรฤดี ทิมกระจ่าง หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่ เป็นผู้กล่าวรายงาน พร้อมกันนี้มีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายเกียรติศักดิ์ ศรีวงษ์ชัย รองปลัดเมืองพัทยา รักษาราชการแทนปลัดเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมในพิธี

          ทั้งนี้ เมืองพัทยา โดยฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่ กำหนดจัดฝึกอบรมโครงการพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติงาน  เพื่อการบริการประชาชน หัวข้อ “การสร้างสัมพันธภาพที่ดีในองค์กรเพื่อการบริการประชาชน” จำนวน 2 รุ่น รุ่นละ 60 คน ระหว่างวันที่ 28-29 กุมภาพันธ์ 2567 ณ ห้องประชุมทัพพระยา ศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรเมืองพัทยามีคุณธรรมและจริยธรรม มีจิตสำนึก มีความซื่อสัตย์สุจริต ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น สามารถสร้างสัมพันธภาพที่ดีในการทำงานร่วมกัน ลดความขัดแย้งในองค์กร เพื่อนำไปสู่การบริการประชาชนที่ดีและมีประสิทธิภาพ ซึ่งได้รับเกียรติจาก ดร.สมพล เข็มกำเนิด วิทยากรจากศูนย์กิจกรรมผู้นำเยาวชนบ้านเพชรบูรพา ศูนย์ประสานงานกลางแห่งชาติ และคณะ มาให้ความรู้และจัดกิจกรรมแบ่งกลุ่ม เพื่อระดมความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การปฏิบัติงานของผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ

          นายปรเมศวร์ นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวให้โอวาทแก่ผู้เข้ารับการอบรมในครั้งนี้ว่า การพัฒนาบุคลากรเมืองพัทยา เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เมืองพัทยา สามารถขับเคลื่อนการพัฒนาท้องถิ่นภายใต้บริบทการท้าทาย และการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของสังคม ดังนั้นบุคลากรเมืองพัทยาจะต้องมีคุณภาพ มีความรู้ความสามารถ มีทักษะต่างๆ ในการปฏิบัติงาน เพื่อรับใช้และบริการประชาชน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนอกจากความรู้ความสามารถ และทักษะต่างๆ แล้ว บุคลากรของเมืองพัทยา  จะต้องคำนึงถึงคุณธรรมจริยธรรมในการปฏิบัติงาน มีจิตสำนึกและความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ตั้ง มีความรักความสามัคคีในองค์กร มีสัมพันธภาพที่ดีในการทำงานร่วมกัน เพื่อลดความขัดแย้งในองค์กร ขอให้บุคลากรทุกคนร่วมมือร่วมใจกันพัฒนาบ้านเมือง นำไปสู่การบริการประชาชนที่ดี มีศักยภาพและประสิทธิภาพต่อไป

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี / รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-24 ] ระยอง - โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 Gulf MTP ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชาวมาบตาพุด ปี 2567....


- วันที่[2024-04-24 ] หาดใหญ่ - ชุมชนปลักกริม จัดทำบุญพระ-รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับสงกรานต์....


- วันที่[2024-04-19 ] พมจ.อยุธยา บูรณาการออกหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนถึงครัวเรือน ให้ได้รับบริการสวัสดิการสังคมอย่างทั่วถึง....


- วันที่[2024-04-01 ] อยุธยา สุดปลื้มสมเด็จพระเทพฯ วาดภาพฝีพระหัตถ์รูปเรือสำเภาโบราณให้พสกนิกรชาวอยุธยา....


- วันที่[2024-03-29 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา เตรียมจัดใหญ่เทศกาลวันไหล ปี 67 อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีไทย....


- วันที่[2024-03-24 ] เมืองพัทยา กงสุลจีน ลงพื้นที่รับฟังวางกรอบแนวทางมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทั้งทางบกและทางน้ำ ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลฟรีวีซ่าถาวร....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว – จัดพิธีถวายราชสักการระและกล่าวถวายราชสดุดี ร.5 เนื่องในวันท้องถิ่นไทย....


- วันที่[2024-03-17 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง สั่งฝ่ายปกครอง ลุยจับน้ำกระท่อม ยึดของกลางนับพันขวด....


- วันที่[2024-03-06 ] เมืองพัทยา ผู้ประกอบการพัทยาร่วมสนับสนุนงานกาชาดชลบุรีปี 67....


- วันที่[2024-03-04 ] เมืองพัทยา - เตรียมจัดงาน Pattaya International Tattoo Convention 2024 รับซัมเมอร์ 2024....


ดูข่าวทั้งหมด