อยุธยา บริษัท ทีแอลที คอนซัลแตนส์ จก. ประชุม Zoom Meeting รับฟังความคิดเห็นของประชาชน มาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อม ท่าเทียบเรือพี.อาร์.อินเตอร์เทรด

อยุธยา บริษัท ทีแอลที คอนซัลแตนส์ จำกัด ประชุม Zoom Meeting รับฟังความคิดเห็นของประชาชน มาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อม ท่าเทียบเรือพี.อาร์.อินเตอร์เทรด

บริษัท ทีแอลที คอนซัลแตนส์ จำกัด (บริษัทที่ปรึกษาฯ) ประชุม Zoom Meeting รับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2 ต่อร่างรายงานและมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อม และมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการท่าเทียบเรือ พี. อาร์. อินเตอร์เทรด ของบริษัท พี. อาร์. อินเตอร์เทรด จำกัด ตั้งอยู่ที่ตำบลคลองสะแก อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในรัศมี 5 กิโลเมตร จากที่ตั้งท่าเทียบเรือ ครอบคลุมพื้นที่บางส่วนของ 4 อำเภอ ได้แก่ อำเภอนครหลวง อำเภอบางปะหัน อำเภอพระนครศรีอยุธยา และอำเภออุทัย

          เวลา 10.00 น. วันที่ 2 มิถุนายน  2565  นางสาวเกสินี เลี่ยมทอง  ปลัดอำเภอนครหลวง  เป็นประธานเปิดการประชุม Zoom Meeting รับฟังความคิดเห็นของประชาชน (ครั้งที่ 2) ต่อร่างรายงานและมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อม และมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการท่าเทียบเรือ พี. อาร์. อินเตอร์เทรด ของบริษัท พี. อาร์. อินเตอร์เทรด จำกัด โดยมี คุณภาณุโรจ รังษิณาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ ของบริษัท พี. อาร์. อินเตอร์เทรด จำกัด คุณเปรมวณี ปรีดาพันธุ์ ผู้ชำนาญการด้านสิ่งแวดล้อม ของบริษัท ทีแอลที คอนซัลแตนส์ จำกัด โดยรูปแบบการรับฟังความคิดเห็นของโครงการในครั้งนี้ ประกอบด้วย การจัดประชุมกลุ่มย่อย  การประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ในระบบ Zoom Meeting และ Facebook Live

          คุณภาณุโรจ รังษิณาภรณ์ กล่าว่า กิจกรรมการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน (ครั้งที่ 2) ต่อร่างรายงานและมาตรการป้องกันและแก้ไขผลกระทบสิ่งแวดล้อม และมาตรการติดตามตรวจสอบผลกระทบสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งรับฟังและเปิดโอกาสให้มีการแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะจากผู้มีส่วนได้เสีย สำหรับนำมาปรับปรุงร่างรายงานฯ แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในปัจจุบัน ทำให้รูปแบบของการจัดกิจกรรมการรับฟังความคิดเห็นต้องมีการปรับเปลี่ยนให้มีความเหมาะสม และสอดคล้องกับประกาศสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เรื่อง คำแนะนำต่อแนวทางการมีส่วนร่วมของประชาชน ในกระบวนการจัดทำรายงานประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ลงวันที่ 10 เมษายน พ.ศ.2563 เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่ บริษัทฯ

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-07 ] ชลบุรี - เมืองพัทยา ต้อนรับผู้แทนธุรกิจนำเที่ยวจีนแผ่นดินใหญ่....


- วันที่[2024-05-04 ] เพชรบูรณ์ - ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง “อาจารย์เมย์” จัดทำบุญวันคล้ายวันเกิด ยิ่งใหญ่ ประวัติศาสตร์ “สร้างมหากุศล ทำดีให้คนมองเห็น ปีที่ 3” แจกแว่นสายตาให้ผู้สูงอายุมากถึง 1,165 ท่าน อึ้ง! ผู้รับบริการอายุ ....


- วันที่[2024-04-24 ] ระยอง - โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 Gulf MTP ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชาวมาบตาพุด ปี 2567....


- วันที่[2024-04-24 ] หาดใหญ่ - ชุมชนปลักกริม จัดทำบุญพระ-รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับสงกรานต์....


- วันที่[2024-04-19 ] พมจ.อยุธยา บูรณาการออกหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนถึงครัวเรือน ให้ได้รับบริการสวัสดิการสังคมอย่างทั่วถึง....


- วันที่[2024-04-01 ] อยุธยา สุดปลื้มสมเด็จพระเทพฯ วาดภาพฝีพระหัตถ์รูปเรือสำเภาโบราณให้พสกนิกรชาวอยุธยา....


- วันที่[2024-03-29 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา เตรียมจัดใหญ่เทศกาลวันไหล ปี 67 อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีไทย....


- วันที่[2024-03-24 ] เมืองพัทยา กงสุลจีน ลงพื้นที่รับฟังวางกรอบแนวทางมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทั้งทางบกและทางน้ำ ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลฟรีวีซ่าถาวร....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว – จัดพิธีถวายราชสักการระและกล่าวถวายราชสดุดี ร.5 เนื่องในวันท้องถิ่นไทย....


- วันที่[2024-03-17 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง สั่งฝ่ายปกครอง ลุยจับน้ำกระท่อม ยึดของกลางนับพันขวด....


ดูข่าวทั้งหมด