นายกเล็กบางบาล ระดมกำลังทุกภาคส่วน ทำความสะอาดถวายพ่อหลวง

นายกเล็กบางบาล ระดมกำลังทุกภาคส่วน ทำความสะอาดถวายพ่อหลวง

เทศบาลตำบลบางบาล ร่วมกับทหาร ทุกภาคส่วน  ประชาชน  ระดมกำลังลงพื้นที่ทำความสะอาดวัดและช่วยชาวบ้านเก็บสิ่งของ  หลังปริมาณน้ำลดลง ช่วยเหลือสังคมเพื่อถวายพ่อหลวง

           วันที่ 28 ต.ค.59  นายชูเกียรติ บุญมี นายกเทศมนตรี  เทศบาลตำบลบางบาล  อ.บางบาล  จ.พระนครศรีอยุธยา  พร้อมด้วย กองกำลังทหาร จากกองทหารม้าที่ 24 รักษาพระองค์  ได้นำเจ้าหน้าที่ของเทศบาลฯ  พร้อมรถดับเพลิง  และรถน้ำ  ร่วมกันทำความสะอาดลานวัดไทรน้อยในเขต ต.ไทรน้อย อ. บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา  ระดับน้ำได้ไหลเข้าท่วม  ตำบลไทรน้อย  ทำให้ลานวัดเต็มไปด้วยขี้โคลน  เศษขยะ และเศษไม้   ดังนั้น   นายกเทศมนตรีตำบลบางบาลได้นำเจ้าหน้าที่ และชาวบ้าน และทหารกว่า  50 คน ร่วมกันทำความสะอาดช่วยเหลือสังคม  เพื่อถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

           ขณะเดียวกัน  ชาวบ้านหมู่  1 ถึง หมู่ 3  ต.บางบาล  อ.บางบาล  ซึ่งได้รับผลกระทบจากน้ำล้นตลิ่งและไหลเข้าท่วม บ้านเรือนประชาชน และต้องต้องเคลื่อนย้ายไปอยู่บนถนน ล่าสุดระดับน้ำได้ลดลงเข้าสู่ภาวะปกติแล้วเช่นกัน   ชาวบ้าน กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  นายกเทศมนตรี  และทหาร ได้ระดมกำลัง ทำความสะอาด ใต้ถุนบ้าน และบริเวณใกล้เคียง

           โอกาสเดียวกัน   นายชูเกียรติ บุญมี นายกเทศมนตรี  กล่าวว่า  อำเภอบางบาล  เป็นอำเภอที่มีพื้นที่ลุ่มต่ำ น้ำจะท่วมเป็นประจำทุกปี  จะมากบ้างน้อยบ้างเท่านั้น   แต่ปีนี้น้ำเข้าท่วมมากกว่าปีที่ผ่านมา จึงทำให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบมากตามไปด้วย  พร้อมกันนี้   ได้กล่าวขอบคุณหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน  และพี่น้องประชาชน ที่เข้ามาช่วยเหลือ พร้อมนำถุงยังชีพมามอบให้

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-01 ] อยุธยา สุดปลื้มสมเด็จพระเทพฯ วาดภาพฝีพระหัตถ์รูปเรือสำเภาโบราณให้พสกนิกรชาวอยุธยา....


- วันที่[2024-03-29 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา เตรียมจัดใหญ่เทศกาลวันไหล ปี 67 อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีไทย....


- วันที่[2024-03-24 ] เมืองพัทยา กงสุลจีน ลงพื้นที่รับฟังวางกรอบแนวทางมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทั้งทางบกและทางน้ำ ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลฟรีวีซ่าถาวร....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว – จัดพิธีถวายราชสักการระและกล่าวถวายราชสดุดี ร.5 เนื่องในวันท้องถิ่นไทย....


- วันที่[2024-03-17 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง สั่งฝ่ายปกครอง ลุยจับน้ำกระท่อม ยึดของกลางนับพันขวด....


- วันที่[2024-03-06 ] เมืองพัทยา ผู้ประกอบการพัทยาร่วมสนับสนุนงานกาชาดชลบุรีปี 67....


- วันที่[2024-03-04 ] เมืองพัทยา - เตรียมจัดงาน Pattaya International Tattoo Convention 2024 รับซัมเมอร์ 2024....


- วันที่[2024-02-28 ] นายกเมืองพัทยา เปิดอบรมโครงการพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม ในการปฏิบัติงานเพื่อการบริการประชาชนฯ รุ่นแรก....


- วันที่[2024-02-24 ] อาลัยรัก \'คุณแม่ปรียา\' มารดาแอดมินสายบุญ \'โยมพี่เล็ก\' วรากุล ภัคธัญญานนท์ จิตอาสาชื่อดัง ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพุทธศานา กว่า 848 วัดไทย....


- วันที่[2024-02-16 ] พสกนิกรชาวอยุธยาทุกหมู่เหล่า รวมพลังแสดงความจงรักภักดีถวายพระกำลังใจ “กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ”....


ดูข่าวทั้งหมด