ชลบุรี นายกเมืองพัทยา สั่งทำความสะอาดศาสนสถานทั่วเมืองพัทยาครั้งใหญ่ก่อนเปิดประเทศ

นายกเมืองพัทยา บูรณาการสั่งเจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา นำรถน้ำส่วนงานรักษาความสะอาด ลงพื้นที่ทำความสะอาดครั้งใหญ่ หรือ Big Cleaning บริเวณโดยรอบมัสยิดารุ้ลอิบาดะห์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

          วันที่ 29 ต.ค.64 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่สำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา นำโดย นายสัญญา ทับทิมศรี หัวหน้าสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้นำรถน้ำส่วนงานรักษาความสะอาด ลงพื้นที่ทำความสะอาดครั้งใหญ่ หรือ Big Cleaning บริเวณโดยรอบมัสยิดารุ้ลอิบาดะห์ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

          นายสัญญา ทับทิมศรี หัวหน้าสำนักสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ให้ข้อมูลว่า สำหรับการลงพื้นที่ทำความสะอาด Big Cleaning ดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายและคำสั่งการของนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ที่ให้ความสำคัญในการสร้างพื้นที่สีขาว ที่ปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 ก่อนภาครัฐจะเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย.64 โดยเฉพาะพื้นที่ของศาสนสถาน ทั้ง วัดวาอาราม โบสต์ คริสตจักร และมัสยิดทุกแห่งทั่วเขตเมืองพัทยา

          ในส่วนของการลงพื้นที่ทำความสะอาดในวันนี้ เป็นความร่วมมือร่วมใจจากพี่น้องประชาชนที่อยู่อาศัยละแวกใกล้เคียงมัสยิด โดย นายสุรินทร์ ยิ้มใย ประธานชุมชนซอย 5 ธันวา เป็นผู้คอยประสานงานเพื่ออำนวยความสะดวกให้เจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติงานทำความสะอาดด้วยความสะดวกและรวดเร็ว ตามแนวทางพัทยาโฉมใหม่ ใส่ใจ ไม่ทิ้งกัน

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี  รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-15 ] อยุธยา สนองพระราโชบายของในหลวง มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัย แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตจากอุทกภัย....


- วันที่[2024-05-07 ] ชลบุรี - เมืองพัทยา ต้อนรับผู้แทนธุรกิจนำเที่ยวจีนแผ่นดินใหญ่....


- วันที่[2024-05-04 ] เพชรบูรณ์ - ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง “อาจารย์เมย์” จัดทำบุญวันคล้ายวันเกิด ยิ่งใหญ่ ประวัติศาสตร์ “สร้างมหากุศล ทำดีให้คนมองเห็น ปีที่ 3” แจกแว่นสายตาให้ผู้สูงอายุมากถึง 1,165 ท่าน อึ้ง! ผู้รับบริการอายุ ....


- วันที่[2024-04-24 ] ระยอง - โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 Gulf MTP ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชาวมาบตาพุด ปี 2567....


- วันที่[2024-04-24 ] หาดใหญ่ - ชุมชนปลักกริม จัดทำบุญพระ-รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับสงกรานต์....


- วันที่[2024-04-19 ] พมจ.อยุธยา บูรณาการออกหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนถึงครัวเรือน ให้ได้รับบริการสวัสดิการสังคมอย่างทั่วถึง....


- วันที่[2024-04-01 ] อยุธยา สุดปลื้มสมเด็จพระเทพฯ วาดภาพฝีพระหัตถ์รูปเรือสำเภาโบราณให้พสกนิกรชาวอยุธยา....


- วันที่[2024-03-29 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา เตรียมจัดใหญ่เทศกาลวันไหล ปี 67 อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีไทย....


- วันที่[2024-03-24 ] เมืองพัทยา กงสุลจีน ลงพื้นที่รับฟังวางกรอบแนวทางมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทั้งทางบกและทางน้ำ ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลฟรีวีซ่าถาวร....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว – จัดพิธีถวายราชสักการระและกล่าวถวายราชสดุดี ร.5 เนื่องในวันท้องถิ่นไทย....


ดูข่าวทั้งหมด