พ่อเมืองอยุธยา ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจในวันแรกของการเปิดให้บริการกลุ่มพิเศษ mobile unit รับลงทะเบียน "เราชนะ" สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน ตั้งแต่ 15 - 25 ก.พ.นี้ ที่สนามกีฬาจังหวัดฯ และตลาดวังน้อย

พ่อเมืองอยุธยา ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจในวันแรกของการเปิดให้บริการกลุ่มพิเศษ mobile unit รับลงทะเบียน "เราชนะ" สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน ตั้งแต่ 15 - 25 ก.พ.นี้ ที่สนามกีฬาจังหวัดฯ และตลาดวังน้อย

          เวลา 10.45 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นายบดินทร์ เกษมศานติ์ นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา และผู้เกี่ยวข้อง ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมประชาชนในวันแรกของการที่  ธนาคารกรุงไทยเปิดให้ลงทะเบียน "เราชนะ" สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน โดยมี คุณรักษ์พร รักงาน  ผู้อำนวยการฝ่ายธนาคารกรุงไทยอยุธยา และผู้จัดการธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาในอยุธยา ให้การต้อนรับ และรายงานขั้นตอนการรับลงทะเบียน  ซึ่งขณะนี้มีผู้มาลงเบียนกว่า 1,000 คน  ณ หอประชุมสนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          โดยพ่อเมืองอยุธยา  ได้ให้ธนาคารกรุงไทย  เพิ่มเต้นท์และเก้าอี้  สำหรับอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาลงทะเบียนพักคอยบริเวณด้านนอกหอประชุมฯ ทั้งนี้ ธนาคารกรุงไทย ได้จัดให้บริการตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 08.30 – 16.00 น. ณ หอประชุมสนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากนั้น ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมจุดบริการตลาดวังน้อย เพื่อให้กำลังใจและให้คำแนะนำในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ด้วย

          นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าว วันนี้เป็นแรกที่ธนาคารกรุงไทย  เปิดลงทะเบียน "เราชนะ" สำหรับผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน โดยธนาคารกรุงไทย ได้เตรียมการอำนวยความสะดวกรองรับไว้เป็น 2 ระบบ คือ ณ หอประชุมสนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นการรวมพนักงานของธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในส่วนแต่ละสาขายังให้บริการด้วย เพียงแต่คิวอาจจะยาว ดังนั้น พี่น้องชาวพระนครศรีอยุธยา สามารถมาลงทะเบียนที่หอประชุมสนามกีฬาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่  อำนวยความสะดวกเพื่อให้พี่น้อง  ได้รับสิทธิเข้าถึงมาตรการความช่วยเหลือโครงการ “เราชนะ” อย่างรวดเร็วทั่วกัน สิ่งสำคัญสถานการณ์โควิด-19 ขณะนี้พบผู้ติดเชื้อมาจากปทุมธานี จึงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้ามาสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขอความร่วมมือให้พี่น้องฉีดวัคซีนให้ตนเอง  เราต้องไม่ละเลย การสวมใส่หน้ากากผ้า/หน้ากากอนามัย เสมอเมื่อออกนอกบ้าน  รักษาระหว่าง แล้วล้างมือบ่อยๆ เราจะมีความปลอดภัยโดยทั่วกัน

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-07 ] ชลบุรี - เมืองพัทยา ต้อนรับผู้แทนธุรกิจนำเที่ยวจีนแผ่นดินใหญ่....


- วันที่[2024-05-04 ] เพชรบูรณ์ - ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง “อาจารย์เมย์” จัดทำบุญวันคล้ายวันเกิด ยิ่งใหญ่ ประวัติศาสตร์ “สร้างมหากุศล ทำดีให้คนมองเห็น ปีที่ 3” แจกแว่นสายตาให้ผู้สูงอายุมากถึง 1,165 ท่าน อึ้ง! ผู้รับบริการอายุ ....


- วันที่[2024-04-24 ] ระยอง - โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 Gulf MTP ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชาวมาบตาพุด ปี 2567....


- วันที่[2024-04-24 ] หาดใหญ่ - ชุมชนปลักกริม จัดทำบุญพระ-รดน้ำดำหัวผู้สูงอายุ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับสงกรานต์....


- วันที่[2024-04-19 ] พมจ.อยุธยา บูรณาการออกหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนถึงครัวเรือน ให้ได้รับบริการสวัสดิการสังคมอย่างทั่วถึง....


- วันที่[2024-04-01 ] อยุธยา สุดปลื้มสมเด็จพระเทพฯ วาดภาพฝีพระหัตถ์รูปเรือสำเภาโบราณให้พสกนิกรชาวอยุธยา....


- วันที่[2024-03-29 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา เตรียมจัดใหญ่เทศกาลวันไหล ปี 67 อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีไทย....


- วันที่[2024-03-24 ] เมืองพัทยา กงสุลจีน ลงพื้นที่รับฟังวางกรอบแนวทางมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทั้งทางบกและทางน้ำ ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลฟรีวีซ่าถาวร....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว – จัดพิธีถวายราชสักการระและกล่าวถวายราชสดุดี ร.5 เนื่องในวันท้องถิ่นไทย....


- วันที่[2024-03-17 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง สั่งฝ่ายปกครอง ลุยจับน้ำกระท่อม ยึดของกลางนับพันขวด....


ดูข่าวทั้งหมด