อยุธยา แคนนอน มอบตู้แบ่งปันสุข ดูแลกันและกันสร้างความรักความสามัคคี 2 อำเภอ ให้กับชุมชน 5 ตู้สู้ภัยโควิด-19

อยุธยา  แคนนอน  มอบตู้แบ่งปันสุข ดูแลกันและกันสร้างความรักความสามัคคี  2 อำเภอ ให้กับชุมชน 5 ตู้สู้ภัยโควิด-19

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  แคนนอน มอบตู้แบ่งปันความสุข 5 ตู้ ให้กับชุมชน อำเภอพระนครศรีอยุธยา  อำเภอบางปะอิน  แบ่งปันความรัก-ความสามัคคี ในสถานการณ์โควิด-19

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   บริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณประยงค์ ไกรทอง   ผู้จัดการฝ่ายกิจการทั่วไปและ CSR จัดโครงการ แคนนอน ปันสุข ดูแลกันและกัน โดยมอบตู้ปันสุข  เพื่อในประชาชนในชุมชนในเขตพื้นที่ ได้แบ่งปันความรัก ความสุข  ความสามัคคีให้กันและกัน จำนวน 5 ตู้ให้กับชุมชน  2 อำเภอ คือ อำเภอพระนครศรีอยุธยา  และอำเภอบางปะอิน  พร้อมด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค มีข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนมขบเคี้ยว  ทั้งหมด 4 จุด ได้แก่ 1. อบต.บ้านป้อม  อ.พระนครศรีอยุธยา จำนวน 1 ตู้ โดยมี นายบดินทร์  เกษมศานติ์  นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา  จ.พระนครศรีอยุธยา  พร้อมด้วย นายอภิชาติ สุขสมบูรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านป้อม และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ มีชาวบ้านให้ความสนใจมารับสิ่งของในตู้ปันสุขกันเป็นจำนวนมาก

             จุด2.ศาลาเอนกประสงค์ อบต.เกาะเรียน  ถนนอยุธยา-บางปะอินสายใน  หมู่ 5 ต.เกาะเรียน อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จำนวน 1 ตู้  โดยมีนายบดินทร์  เกษมศานติ์  นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา  พร้อมด้วย นายวรากร  ดวงจิตร์ เลขานุการนายก อบต.เกาะเรียน คุณประยงค์ ไกรทอง  ผู้จัดการฝ่ายกิจการทั่วไปและ CSR  บริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย)จำกัด นายอนุ พุ่มวิเศษ  กำนันตำบลเกาะเรียน  ปลัดอำเภอพระนครศรีอยุธยา ร่วมเปิดตู้แคนนอน ปันสุข ดูแลกันและกัน โดยมี นางบุญยอร  วสุรัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ต.เกาะเรียน และนายเกียรติยศ  ศรีสกุล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านฯ ให้การต้อนรับ

            จุด3. เทศบาลตำบลปราสาททอง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา  จำนวน 1 ตู้   4.โรงพยาบาลบางปะอิน จำนวน 2 ตู้  โดยมีนายวัชระ กระแสร์ฉัตร์ นายอำเภอบางปะอิน  นายวันชัย  จุฑานพรัตน์  นายกเทศมนตรี  นายแพทย์เลิศชัย  จิตต์เสรี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางปะอิน และคณะผู้บริหารเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ

         คุณประยงค์ ไกรทอง ผู้จัดการฝ่ายกิจการทั่วไปและ CSR บริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย)จำกัด  เปิดเผยว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา โควิด-19 นี้มีประชาชนได้รับผลกระทบ จากการที่จะต้องหยุดงาน ขาดรายได้  ในการดำรงชีวิตประจำวัน ซึ่งมีข้อจำกัด ตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ของรัฐบาล ทางบริษัทจึงเล็งเห็นความสำคัญในความเดือดร้อนของประชาชน ที่ได้รับผลกระทบ  จึงได้จัดโครงการแคนนอนปันสุข ดูแลกันและกัน มอบตู้ปันสุข จำนวน 5 ตู้ ให้กับชุมชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 2 อำเภอ คือ อ.อำเภอพระนครศรีอยุธยา  และอำเภอบางปะอิน  เพื่อในประชาชนในชุมชนในเขตพื้นที่ ได้แบ่งปันความรัก ความสุข  ความสามัคคีให้กันและกัน

           ด้านนายวันชัย จุฑานพรัตน์  นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลปราสาททอง อ.บางปะอิน  เปิดเผยว่า สำหรับเทศบาลให้ความสำคัญในความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน  การช่วยเหลือของภาครัฐบาล สำหรับเงินช่วยเหลือเยียวยา อาจจะได้ไม่ทั่วถึงกัน มีทั้งคนได้และไม่ได้  สงสารแต่คนที่ไม่ได้  จึงมีหน่วยงานภาคเอกชน เข้ามาหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับพี่น้องประชาชน อย่างเช่น บริษัท แคนนอน ไฮ-เทค (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท มินแบร์ ประเทศไทย จำกัด  ปู่ฤาษีเณร เทพเจ้าแห่งทุ่งบางไทร อ.บางไทร  สจ.บิ๊ก  ส.ส.เอ สุรศักดิ์  พันธ์เจริญวรกุล   ได้จัดตู้ปันสุข นำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ถุงยังชีพ  มาให้เพื่อให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  แต่อยากจะบอกกับประชาชน ที่มารับสิ่งของจากตู้ปันสุข ว่าให้หยิบสิ่งของไป แต่พอควร คนละชิ้น 2 ชิ้น แบ่งปันให้ให้คนอื่นที่ได้รับความเดือดร้อนเช่นกันไปด้วย  และหากใครที่พอมีพอกินอยู่บ้านก็มาแบ่งปันน้ำใจให้กับคนที่มีน้อย สร้างรอยยิ้ม แบ่งปันความสุขให้กันและกัน

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-19 ] พมจ.อยุธยา บูรณาการออกหน่วยเคลื่อนที่บริการประชาชนถึงครัวเรือน ให้ได้รับบริการสวัสดิการสังคมอย่างทั่วถึง....


- วันที่[2024-04-01 ] อยุธยา สุดปลื้มสมเด็จพระเทพฯ วาดภาพฝีพระหัตถ์รูปเรือสำเภาโบราณให้พสกนิกรชาวอยุธยา....


- วันที่[2024-03-29 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา เตรียมจัดใหญ่เทศกาลวันไหล ปี 67 อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีไทย....


- วันที่[2024-03-24 ] เมืองพัทยา กงสุลจีน ลงพื้นที่รับฟังวางกรอบแนวทางมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทั้งทางบกและทางน้ำ ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลฟรีวีซ่าถาวร....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว – จัดพิธีถวายราชสักการระและกล่าวถวายราชสดุดี ร.5 เนื่องในวันท้องถิ่นไทย....


- วันที่[2024-03-17 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง สั่งฝ่ายปกครอง ลุยจับน้ำกระท่อม ยึดของกลางนับพันขวด....


- วันที่[2024-03-06 ] เมืองพัทยา ผู้ประกอบการพัทยาร่วมสนับสนุนงานกาชาดชลบุรีปี 67....


- วันที่[2024-03-04 ] เมืองพัทยา - เตรียมจัดงาน Pattaya International Tattoo Convention 2024 รับซัมเมอร์ 2024....


- วันที่[2024-02-28 ] นายกเมืองพัทยา เปิดอบรมโครงการพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม ในการปฏิบัติงานเพื่อการบริการประชาชนฯ รุ่นแรก....


- วันที่[2024-02-24 ] อาลัยรัก \'คุณแม่ปรียา\' มารดาแอดมินสายบุญ \'โยมพี่เล็ก\' วรากุล ภัคธัญญานนท์ จิตอาสาชื่อดัง ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพุทธศานา กว่า 848 วัดไทย....


ดูข่าวทั้งหมด