พมจ.อยุธยา รวมพลังจิตอาสา พัฒนาสังคม ทำดีด้วยหัวใจ เฉลิมพระเกียรติ ร.10

พมจ.อยุธยา  รวมพลังจิตอาสาพัฒนาสังคม  ทำดีด้วยหัวใจ เฉลิมพระเกียรติ ร.10

พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับเครือข่ายองค์กรสวัสดิการสังคม และประชาชนจิตอาสา รวมพลังจิตอาสาจัดกิจกรรม “จิตอาสา พัฒนาสังคม ทำดีด้วยหัวใจ” เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

       เวลา 08.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2562  นายวีระชัย นาคมาศ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เป็นประธานในพิธี นำข้าราชการ จิตอาสา ทำความเคารพ เปิดกรวยกระทง ดอกไม้ ต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในกิจกรรม “จิตอาสา พัฒนาสังคม ทำดีด้วยหัวใจ เฉลิมพระเกียรติและถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว โดยมี นางสาวนฤมล คงสุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เป็นผู้กล่าวรายงานฯ  ณ  บริเวณลานด้านหน้าศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

      นางสาวนฤมล คงสุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ในน้ำพระราชหฤทัยอันเปี่ยมล้นด้วยพระเมตตา ที่ทรงทุ่มเทพระวรกาย ปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ โดยคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุขของราษฎรเป็นสำคัญ ทรงมีพระราชปณิธานอันแน่วแน่ที่จะพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีอย่างยั่งยืน ของพสกนิกรทั่วหล้า ทรงเป็นต้นแบบของการทำความดี โดยพระราชทานโครงการ “จิตอาสา เราทำความดีด้วยหัวใจ” เพื่อเสริมความตระหนักรู้ของคนในชาติมีความเสียสละ ความสมัครสมานสามัคคีในการสร้างสรรค์ ความดีเพื่อประโยชน์แก่ประเทศชาติ

       สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงได้ร่วมกับหน่วยงานในสังกัด (One Home) ทีม พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เครือข่ายองค์กรสวัสดิการสังคม และประชาชนจิตอาสา จำนวน 250 คนจัด กิจกรรม “จิตอาสา พัฒนาสังคม ทำดีด้วยหัวใจ” เพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีจิตสาธารณะ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เกิดจิตสำนึกการรับผิดชอบต่อสังคม และรู้จักปฏิบัติตนอยู่ในกฎระเบียบของการอยู่ร่วมกันในสังคม ส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีความอ่อนน้อม เสียสละ อดทน และอุทิศตนเพื่อผู้อื่น ทำให้ศูนย์ราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสถานที่ศูนย์กลางในการติดต่อราชการของประชาชน มีทัศนียภาพที่สวยงามมากยิ่งขึ้น

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-01 ] อยุธยา สุดปลื้มสมเด็จพระเทพฯ วาดภาพฝีพระหัตถ์รูปเรือสำเภาโบราณให้พสกนิกรชาวอยุธยา....


- วันที่[2024-03-29 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา เตรียมจัดใหญ่เทศกาลวันไหล ปี 67 อนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมประเพณีไทย....


- วันที่[2024-03-24 ] เมืองพัทยา กงสุลจีน ลงพื้นที่รับฟังวางกรอบแนวทางมาตรการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทั้งทางบกและทางน้ำ ขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลฟรีวีซ่าถาวร....


- วันที่[2024-03-18 ] สระแก้ว – จัดพิธีถวายราชสักการระและกล่าวถวายราชสดุดี ร.5 เนื่องในวันท้องถิ่นไทย....


- วันที่[2024-03-17 ] ชลบุรี – นอภ.บางละมุง สั่งฝ่ายปกครอง ลุยจับน้ำกระท่อม ยึดของกลางนับพันขวด....


- วันที่[2024-03-06 ] เมืองพัทยา ผู้ประกอบการพัทยาร่วมสนับสนุนงานกาชาดชลบุรีปี 67....


- วันที่[2024-03-04 ] เมืองพัทยา - เตรียมจัดงาน Pattaya International Tattoo Convention 2024 รับซัมเมอร์ 2024....


- วันที่[2024-02-28 ] นายกเมืองพัทยา เปิดอบรมโครงการพัฒนาคุณธรรมและจริยธรรม ในการปฏิบัติงานเพื่อการบริการประชาชนฯ รุ่นแรก....


- วันที่[2024-02-24 ] อาลัยรัก \'คุณแม่ปรียา\' มารดาแอดมินสายบุญ \'โยมพี่เล็ก\' วรากุล ภัคธัญญานนท์ จิตอาสาชื่อดัง ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพุทธศานา กว่า 848 วัดไทย....


- วันที่[2024-02-16 ] พสกนิกรชาวอยุธยาทุกหมู่เหล่า รวมพลังแสดงความจงรักภักดีถวายพระกำลังใจ “กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ”....


ดูข่าวทั้งหมด