กองประกวดมิสแกรนด์อยุธยา แถลงข่าวการประกวด “มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา 2019” เวทีเฟ้นหาสาวงาม

กองประกวดมิสแกรนด์อยุธยา  แถลงข่าวการประกวด “มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา 2019” เวทีเฟ้นหาสาวงาม

กองประกวดมิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา ร่วมกับสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค แถลงข่าวการประกวด “มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา 2019” เวทีเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปร่าง หน้าตา ความรู้ ความสามารถ ทันสมัยและฉลาดในแบบชาวอยุธยา และเป็นตัวแทนของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สู่การประกวด “มิสแกรนด์ไทยแลนด์”

          เวลา 14.00 น. วันที่ 26 เมษายน 2562  ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค นายธนกฤต กิตติธรรมกูล ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา 2019 พร้อมด้วยคุณสุรัชดา ไทยพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัทอินฟินิตี้ เทรดดิ้ง พลัส  จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตรา VE  คุณวสันต์ พัดทอง หรือคุณโก๊ะ ดารานักแสดงและผู้กำกับรายการโทรทัศน์  นางสาวชนิกานต์ ลำเจียก มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา 2018 ร่วมแถลงข่าว การประกวด “มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา 2019” เวทีเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมไปด้วยรูปร่าง หน้าตา ความรู้ ความสามารถ ทันสมัยและฉลาดในแบบชาวอยุธยา และเป็นตัวแทนของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สู่การประกวด “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ณ บริเวณชั้น 2 หน้าโรงภาพยนตร์อยุธยาซิตี้พาร์คซีนีเพล็กซ์

         ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค กล่าวว่า ศูนย์การค้าฯ ได้ให้การสนับสนุนการจัดงานตั้งแต่การจัดประกวดครั้งแรกปี 2559 จนถึงปัจจุบันเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งทางศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ยินดีให้ความร่วมมือและสนับสนุนการประกวดมิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา เพื่อร่วมค้นหาสาวงามตัวแทนของจังหวัดฯ ได้ก้าวสู่เวทีการประกวดมิสแกรนด์ระดับประเทศไทยในทุกครั้งและต่อไป

           สำหรับการประกวด “มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา 2019” ครั้งนี้ ศูนย์การค้าฯ ได้ให้การสนับสนุนพื้นที่จัดงานทั้งใน รอบ Audition  เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ที่ชั้น 2 หน้าโรงภาพยนตร์อยุธยาซิตี้พาร์คซีนีเพล็กซ์, รอบการเก็บตัวและการถ่ายทำ VTR ในวันที่ 30 เมษายน 2562, การทำ Workshop ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 และรอบตัดสิน ในวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 ที่ The Hall Convention Center ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีความพร้อมทั้งระบบสาธารณูปโภคที่สะดวกครบวงจร  สามารถรองรับผู้ชมได้มากกว่า 1,000 คน นอกจากนี้ภายในศูนย์การค้าฯ ยังมีร้านค้ากว่า 500 ร้านค้า ทั้งสินค้าและบริการ รองรับผู้มาร่วมชมและเชียร์สาวงามทุกๆ ท่านอีกด้วย

         ด้านนายธนกฤต กิตติธรรมกูล อุปนายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา 2019 กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์และชื่อเสียง รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยผ่านการนำเสนอในรูปแบบการประกวดสาวงาม ที่ผ่านการคัดเลือก เฟ้นหาสาวงามที่มีทั้งความสวย ความรู้ความสามารถและความพร้อมมากที่สุด เพื่อเป็นตัวแทนสาวงามของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปทำการประกวดต่อยังเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ซึ่งเป็นการประกวดที่ได้รับการยอมรับและมีซื่อเสียงในระดับสากล

     โดยในปีนี้ได้มีการสร้างสรรค์รูปแบบของกิจกรรมการประกวดให้มีความน่าสนใจเพิ่มมากขึ้นจากปีที่ผ่านมา ด้วยการนำสาวงามที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือกทั้งหมด มาถ่ายทำเป็นเป็นรายการ “เกาะติดมิสแกรนด์อยุธยา 2019” ซึ่งจะนำเสนอเรื่องราวและกิจกรรมต่างๆ ในระหว่างการเก็บตัวของบรรดาสาวงามทั้งหมดที่เข้าประกวด รวมถึงการถ่ายทำยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดฯ อีกทางหนึ่งด้วย อีกทั้งยังมีการเพิ่มทักษะความรู้ความสามารถให้แก่ผู้เข้าประกวด ในด้านการปรับบุคลิกภาพหรือการเรียนการแสดง โดยผู้เชี่ยวชาญและนักแสดงมืออาชีพ นำโดย นุ้ย เกศริน ดารา นักแสดง นางแบบ และ โก๊ะ วสันต์ พัดทอง นักแสดงและผู้กำกับรายการโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียง เพื่อเตรียมความให้กับนางงามที่จะเป็นตัวแทนไปแข่งขันกับสาวงามทั้ง 77 จังหวัดในเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ได้อย่างมีคุณภาพ

         สำหรับผู้เข้าประกวดที่ผ่านการคัดเลือกในรอบเก็บคะแนน ออดิชั่น และแนะนำตัว มีทั้งหมด 11 สาวงาม ได้แก่  1.นางสาวชิดชนก จันทร์ชู (น้องโบว์)  2.นางสาวนฤพร ประสาทพร (น้องฝน)  3.นางสาวตวงทอง หวังดี (น้องเม็ดพลอย)  4.นางสาวนวพร รักบำรุง (น้องสอง)  5.นางสาวกนกพร พยุงวงษ์ (น้องฟ้า)  6.นางสาวอนุสรา ปัญญา (น้องไข่มุก)  7.นางสาวยศวดี สุภารักษ์ (น้องโย)  8.นางสาวชลธิชา ตระการเดโช (น้องศรีแวว)  9.นางสาวชวัลพร บุญเกิด (น้องมาเรีย)  10.นางสาวพัชรินทร์ ศรีเครือ (น้องปูเก้)  11.นางสาวปัณณ์พิชชา อัตถจริยโภคิน (น้องน้ำหวาน)

       ผู้สนใจร่วมลุ้นและเชียร์สาวงามที่ชื่นชอบในการประกวดมิสแกรนด์พระนคศรีอยุธยา 2019 สามารถติดต่อขอรับบัตรเข้าชมงานได้ฟรี...ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหว ข่าวสารต่างๆ ของกองประกวดได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ มิสแกรนด์พระนครศรีอยุธยา ร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าประกวดในรอบตัดสิน วันที่ 11 พฤษภาคม 2562 ณ ชั้น 2 The Hall Convention Center ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-17 ] พล.ต.อ.สุนทร ซ้ายขวัญ อดีต ผบ.ตร.เปิดงานสมาคมชาวใต้ชลบุรี “พบพี่พบน้อง ครั้งที่ 3” อบอุ่น-เป็นกันเอง....


- วันที่[2024-03-09 ] เมืองพัทยา เปิดยิ่งใหญ่ Pattaya Music Festival 2024 SOUND ON THE SAND....


- วันที่[2024-03-03 ] สมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา รวมพลังจัดกิจกรรมประจำปี 2567 เพื่อมูลนิธิคามิลเลียน โซเชียล เซ็นเตอร์ ปี ที่ 13....


- วันที่[2024-03-02 ] เก็บตก...งานสังสรรค์ฉันท์ พี่ – น้อง และงานวันคล้ายวันเกิด “น้องมาลา ทรงงาม” ณ บ้านสวนอิ่มสุข....


- วันที่[2024-02-26 ] นักธุรกิจใหญ่เมืองพัทยา จัดทำบุญวันคล้ายวันเกิดครบ 59 ปี ญาติพี่น้อง เพื่อนสนิทมิตรสหายร่วมงานคับคั่ง....


- วันที่[2024-02-24 ] นายกเมืองพัทยา ปธ.เปิดการประกวดแข่งขันวงดนตรีเยาวชน มือเจ๋งดวลประชัน Pattaya Music Contest 2024 คึกคัก....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา ถกสถานประกอบการ ที่เปิดคล้ายกับสถานบันเทิง ที่มีการแสดงดนตรีสด เข้มมาตรการควบคุม ฝ่าฝืนสั่งปิด 30 วัน....


- วันที่[2024-01-28 ] ชลบุรี – เมืองพัทยา Wyndham Jomtien Pattaya จัดงาน Gala Night เฉลิมฉลองรับปีมังกรทอง....


- วันที่[2024-01-27 ] อยุธยา นายก อบต.บ้านกลึง จัดงาน thank your party ขอบคุณทุกภาคส่วน หลังเสร็จภารกิจงานปีใหม่ 7 วันอันตราย งานวันเด็กแห่งชาติ....


- วันที่[2024-01-15 ] อยุธยา อ.บางปะหัน บ้านเรือนไทยทองนพเก้า จัดเลี้ยงพบปะสังสรรค์ปีใหม่ 2567....


ดูข่าวทั้งหมด