พ่อเมืองอยุธยา นำส่วนราชการร่วมประชุม เพื่อการขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่ตามแนวพระราชดำริ กระทรวงมหาดไทย ผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกล (Video Conference System : VCS)

พ่อเมืองอยุธยา นำส่วนราชการร่วมประชุม เพื่อการขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่ตามแนวพระราชดำริ กระทรวงมหาดไทย ผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกล (Video Conference System : VCS)

          เวลา 09.00 น. วันที่ 30 มกราคม 2565  นายวีระชัย นาคมาศ (นาค-คะ-มาด) ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำส่วนราชการกระทรวงมหาดไทย และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมประชุมเพื่อการขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่ตามแนวพระราชดำริ ของกระทรวงมหาดไทย ผ่านระบบวีดิทัศน์ทางไกล (Video Conference System : VCS)    ซึ่ง ได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์เกียรติคุณ  นายแพทย์เกษม วัฒนชัย กล่าวปาฐกถาพิเศษ เรื่อง “การสร้างความยั่งยืนให้กับความเป็นไทย” จากห้องประชุมราชบพิตร อาคารดำรงราชานุสรณ์ กระทรวงมหาดไทย  ที่ ห้องประชุมมหาธาตุ ชั้น 4 อาคาร 4 ชั้น ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          สำหรับการประชุม เพื่อการขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่ตามแนวพระราชดำริ ของกระทรวงมหาดไทย  ในครั้งนี้ เป็นการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในประเด็นที่สำคัญเพื่อประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานของหน่วยงานในระดับพื้นที่เพื่อดูแลพี่น้องประชาชน ซึ่งประกอบไปด้วย การแก้ไขปัญหาความยากจน  การสร้างแหล่งน้ำขนาดเล็ก  เรื่องโคก หนอง นา โมเดล ในพื้นที่  การพัฒนาดิน  โครงการปิดทองหลังพระฯ และการถอดรหัสพระอัจฉริยภาพของในหลวงรัชกาลที่ 9 เพื่อนำมาต่อยอดและพัฒนาให้เป็นรูปธรรมอย่างยั่งยืนต่อไป

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-08 ] กกต.อยุธยา เติมกึ๋นเครือข่ายพลเมือง (ดีเจประชาธิปไตย) ปชส.ช่วยเหลือการเลือกสมาชิกวุฒสภาฯ....


- วันที่[2024-05-02 ] ป.ป.ช. อยุธยา กำชับจี้ อบต.อุทัย ให้ดำเนินโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนน ให้แล้วเสร็จตามสัญญา ไม่ให้เกิดผลกระทบต่อพี่น้องประชาชน....


- วันที่[2024-04-25 ] ประธานชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตอยุธยา เดินหน้าไล่บี้การรุกล้ำพื้นที่สาธารณะที่ตลาดวัดพระญาติฯ....


- วันที่[2024-04-20 ] สภาทนายความอยุธยา จัดพิธีสรงน้ำพระ – รดน้ำขอพรทนายอาวุโส เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย....


- วันที่[2024-04-02 ] ป.ป.ช.อยุธยา เรียกเครือข่ายสร้างความเข้าใจ มุ่งหวังให้การปฏิบัติงานเดินหน้าไปด้วยดีและมีประสิทธิภาพสูงสุด....


- วันที่[2024-03-27 ] ป.ป.ช.อยุธยา โชว์ผลงานเร่งหาข้อเท็จจริงเรื่องร้องเรียนให้แล้วเสร็จโดยเร็ว หลังพบองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสูงสุดเป็นลำดับ 1....


- วันที่[2024-03-26 ] โยธาธิการและผังเมืองอยุธยา ประสบผลสำเร็จหลังจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาจังหวัด ทำให้ที่ดินอำเภอท่าเรือ มีราคาขายได้สูงขึ้นและประชาชนอยู่ดีมีสุข....


- วันที่[2024-03-14 ] ป.ป.ช.อยุธยา บูรณาการเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา เดินหน้าหามาตรการป้องกันการบุกรุกพื้นที่สาธารณะประโยชน์ พร้อมกำหนดจุดผ่อนปรน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย....


- วันที่[2024-03-09 ] คุมประพฤติอยุธยา ติวเข้มเจ้าหน้าที่อาสาสมัครคุมประพฤติ ด้านกฎหมายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น....


- วันที่[2024-02-29 ] ป.ป.ช.อยุธยา เดินหน้าสร้างสังคมไม่ทนต่อการทุจริต หลังผลดัชนีการรับรู้การทุจริตประกาศ ประเทศไทยได้ 35 คะแนน จาก 100 คะแนน....


ดูข่าวทั้งหมด