รองพ่อเมืองอยุธยา ตรวจเยี่ยมจุดบริการฉีดวัคซีนเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อผู้ประกันตน ม.33 ประกันสังคม เป็นวันที่สุดท้าย

รองพ่อเมืองอยุธยา พร้อมด้วยประกันสังคมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตรวจเยี่ยมจุดบริการฉีดวัคซีนเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อผู้ประกันตน ม.33 ประกันสังคม เป็นวันที่สุดท้ายของการฉีดรอบแรก และจะเริ่มให้บริการฉีดวัคซีนรอบที่สอง 16 สิงหาคมนี้

          วันที่ 13 สิงหาคม 2564 นางสาวนุชนาถ ประทีปธีรานันต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย นางพจนารถ สุทธิพร ประกันสังคมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดินทางไปตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในวันสุดท้ายของรอบแรก  ของการเปิดจุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อผู้ประกันตนมาตรา 33 โดยมี นายปพน ด่านชัยวิโรจน์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ดร.สมพล รัชตพิมลชัย และผู้บริหารของศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ให้การต้อนรับ และนำเยี่ยมชมจุดบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อเร่งเดินหน้าสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประชาชน ณ ชั้น 2 The Hall ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

          นางพจนารถ สุทธิพร ประกันสังคมจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ในวันนี้ มีเป้าหมายผู้เข้ารับการฉีด 2,001 คน รวมยอดผู้รับวัคซีนทั้งหมด 19,960 คน ของการฉีดรอบแรก โดยในรอบต่อไป จะเริ่มให้บริการฉีดวัคซีนในวันจันทร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ซึ่งศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค สนับสนุนการใช้สถานที่ กำหนดการฉีดเข็มแรกจะเป็นซิโนแวค และเข็มที่ 2  จะเป็นแอสตร้าเซนเนก้า  ทั้งนี้ ทางสำนักงานประกันสังคม ได้จัดคิวเข้าฉีดเฉพาะผู้ประกันตนที่ลงทะเบียนผ่านระบบ e-service เท่านั้น ไม่รับ walk-in เพื่อลดการแออัด

          สำหรับยอดที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพระนครศรีอยุธยาจะได้จัดสรร จำนวน 60,000 โด๊ส ส่วนกลางจะทยอยจัดส่งมา ซึ่งจะนัดหมายให้เข้ารับการฉีดในรอบถัดไป  วัคซีนที่จัดหาฉีดให้นี้ใช้งบประมาณจากเงินสมทบที่นายจ้างและลูกจ้างได้นำส่งเข้าประกันสังคม เพื่อสร้างภูมิป้องกันโรคให้กับผู้ประกันตน คนรอบข้าง และผู้เข้ามารับบริการ เพื่อให้กิจการและเศรษฐกิจเดินหน้าต่อไปได้ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ติดต่อสายด่วน 1506 กด 7

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-08 ] กกต.อยุธยา เติมกึ๋นเครือข่ายพลเมือง (ดีเจประชาธิปไตย) ปชส.ช่วยเหลือการเลือกสมาชิกวุฒสภาฯ....


- วันที่[2024-05-02 ] ป.ป.ช. อยุธยา กำชับจี้ อบต.อุทัย ให้ดำเนินโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนน ให้แล้วเสร็จตามสัญญา ไม่ให้เกิดผลกระทบต่อพี่น้องประชาชน....


- วันที่[2024-04-25 ] ประธานชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตอยุธยา เดินหน้าไล่บี้การรุกล้ำพื้นที่สาธารณะที่ตลาดวัดพระญาติฯ....


- วันที่[2024-04-20 ] สภาทนายความอยุธยา จัดพิธีสรงน้ำพระ – รดน้ำขอพรทนายอาวุโส เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย....


- วันที่[2024-04-02 ] ป.ป.ช.อยุธยา เรียกเครือข่ายสร้างความเข้าใจ มุ่งหวังให้การปฏิบัติงานเดินหน้าไปด้วยดีและมีประสิทธิภาพสูงสุด....


- วันที่[2024-03-27 ] ป.ป.ช.อยุธยา โชว์ผลงานเร่งหาข้อเท็จจริงเรื่องร้องเรียนให้แล้วเสร็จโดยเร็ว หลังพบองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสูงสุดเป็นลำดับ 1....


- วันที่[2024-03-26 ] โยธาธิการและผังเมืองอยุธยา ประสบผลสำเร็จหลังจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาจังหวัด ทำให้ที่ดินอำเภอท่าเรือ มีราคาขายได้สูงขึ้นและประชาชนอยู่ดีมีสุข....


- วันที่[2024-03-14 ] ป.ป.ช.อยุธยา บูรณาการเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา เดินหน้าหามาตรการป้องกันการบุกรุกพื้นที่สาธารณะประโยชน์ พร้อมกำหนดจุดผ่อนปรน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย....


- วันที่[2024-03-09 ] คุมประพฤติอยุธยา ติวเข้มเจ้าหน้าที่อาสาสมัครคุมประพฤติ ด้านกฎหมายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น....


- วันที่[2024-02-29 ] ป.ป.ช.อยุธยา เดินหน้าสร้างสังคมไม่ทนต่อการทุจริต หลังผลดัชนีการรับรู้การทุจริตประกาศ ประเทศไทยได้ 35 คะแนน จาก 100 คะแนน....


ดูข่าวทั้งหมด