ประธานชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตอยุธยา เดินหน้าไล่บี้การรุกล้ำพื้นที่สาธารณะที่ตลาดวัดพระญาติฯ

ประธานชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตอยุธยา   เดินหน้าไล่บี้การรุกล้ำพื้นที่สาธารณะที่ตลาดวัดพระญาติฯ

ประธานชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตอยุธยา   เอาจริงกับการรุกล้ำพื้นที่สาธารณะที่ตลาดวัดพระญาติ หลังทำให้การจราจรติดขัด พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบ พ้อมติดตามการรุกล้ำพื้นที่สาธารณะ และทางเท้า รวม 22 จุด  ที่เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา รับผิดชอบว่ามีความคืบหน้าอย่างไร

          วันที่  25 เม.ย.67  ที่สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายชานนท์ สุวรรณาภินันท์  ประธานชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พร้อมด้วยนางศิริพร  กฤชสินชัย  ประธานโค้ช STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตจังหวัดฯ ได้เรียกสมาชิกชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตฯ เครือข่ายระดับอำเภอพระนครศรีอยุธยา มาหารือสร้างความเข้าใจถึงบทบาทหน้าที่  พร้อมร่วมกันขับเคลื่อน เฝ้าระวัง และติดตามเรื่องที่เป็นมติในที่ประชุมของแต่ละครั้ง ว่าจะเดินหน้าต่อไปอย่างไรให้บรรลุผลสำเร็จ  เบื้องต้นกำหนดสานต่อการรุกล้ำพื้นที่สาธารณะที่บริเวณตลาดวัดพระญาติ  เนื่องจากทำให้ปัญหาการจราจรติดขัด และพี่น้องประชาชนที่สัญจรไปมาได้รับผลกระทบ

          ล่าสุด  ชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตอยุธยา เสนอให้ ป.ป.ช.อยุธยา ทำหนังสือถึงผู้กำกับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา  เพื่อหารือถึงการแก้ปัญหาการจราจรในพื้นที่ดังกล่าว  ขณะที่  ตลาดวัดพระญาติฯ เป็นพื้นที่ความรับผิดชอบของเทศบาลเมืองอโยธยา ซึ่งก่อนหน้านี้รับปากจะดำเนินการแก้ไขจัดระเบียบร้านค้า จำนวน 47 ร้านค้า พร้อมๆ กับลดจำนวนร้านค้าลงหากไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบ  นอกจากนี้ ทางชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตฯ จะยังคงติดตามการรุกล้ำพื้นที่สาธารณะ และทางเท้า รวม 22 จุด  ที่เทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา รับผิดชอบว่ามีความคืบหน้าอย่างไรต่อไปอีกด้วย

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-02 ] ป.ป.ช. อยุธยา กำชับจี้ อบต.อุทัย ให้ดำเนินโครงการปรับปรุงซ่อมแซมถนน ให้แล้วเสร็จตามสัญญา ไม่ให้เกิดผลกระทบต่อพี่น้องประชาชน....


- วันที่[2024-04-25 ] ประธานชมรม STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริตอยุธยา เดินหน้าไล่บี้การรุกล้ำพื้นที่สาธารณะที่ตลาดวัดพระญาติฯ....


- วันที่[2024-04-20 ] สภาทนายความอยุธยา จัดพิธีสรงน้ำพระ – รดน้ำขอพรทนายอาวุโส เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย....


- วันที่[2024-04-02 ] ป.ป.ช.อยุธยา เรียกเครือข่ายสร้างความเข้าใจ มุ่งหวังให้การปฏิบัติงานเดินหน้าไปด้วยดีและมีประสิทธิภาพสูงสุด....


- วันที่[2024-03-27 ] ป.ป.ช.อยุธยา โชว์ผลงานเร่งหาข้อเท็จจริงเรื่องร้องเรียนให้แล้วเสร็จโดยเร็ว หลังพบองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสูงสุดเป็นลำดับ 1....


- วันที่[2024-03-26 ] โยธาธิการและผังเมืองอยุธยา ประสบผลสำเร็จหลังจัดรูปที่ดินเพื่อพัฒนาจังหวัด ทำให้ที่ดินอำเภอท่าเรือ มีราคาขายได้สูงขึ้นและประชาชนอยู่ดีมีสุข....


- วันที่[2024-03-14 ] ป.ป.ช.อยุธยา บูรณาการเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา เดินหน้าหามาตรการป้องกันการบุกรุกพื้นที่สาธารณะประโยชน์ พร้อมกำหนดจุดผ่อนปรน เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย....


- วันที่[2024-03-09 ] คุมประพฤติอยุธยา ติวเข้มเจ้าหน้าที่อาสาสมัครคุมประพฤติ ด้านกฎหมายให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น....


- วันที่[2024-02-29 ] ป.ป.ช.อยุธยา เดินหน้าสร้างสังคมไม่ทนต่อการทุจริต หลังผลดัชนีการรับรู้การทุจริตประกาศ ประเทศไทยได้ 35 คะแนน จาก 100 คะแนน....


- วันที่[2024-02-26 ] สสจ.อยุธยา จัดกิจกรรม “โครงการพาหมอไปหาประชาชน” เฉลิมพระเกียรติในหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 6 รอบ....


ดูข่าวทั้งหมด