อยุธยาซิตี้พาร์ค จัดงาน Valentine's Day ชวนคู่รักมาบอกรักให้โลกรู้

อยุธยาซิตี้พาร์ค จัดงาน  Valentine's Day ชวนคู่รักมาบอกรักให้โลกรู้

ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จัดกิจกรรม “Valentine's Day บอกรักให้โลกรู้” เพื่อมอบความรักให้กับคู่รักและประชาชนทั่วไปในเทศกาลแห่งความรัก  ด้วยการเปิดรับบริจาคโลหิต เติมเต็มความต้องการกลุ่มโลหิตที่อยู่ในภาวะขาดแคลน เปิดบูธรับบริจาคดวงตา-อวัยวะเพื่อส่งต่อความรักช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์  ระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 14.00 น. บริเวณชั้น 2 หน้า Food Park

         ดร.สมพล รัชตพิมลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค กล่าวว่า ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จัดกิจกรรม “Valentine's Day บอกรักให้โลกรู้” เพื่อมอบความรักให้กับคู่รักและประชาชนทั่วไปในเทศกาลแห่งความรัก โดยได้รับการประสานความร่วมมือจาก โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา  สำนักงานภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 2 จังหวัดลพบุรี ที่มาร่วมบอกรักผ่านการให้ที่ยิ่งใหญ่ ด้วยการเปิดรับบริจาคโลหิต เติมเต็มความต้องการกลุ่มโลหิตที่อยู่ในภาวะขาดแคลน และเจ้าหน้าที่จากเหล่ากาชาดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในการเปิดบูธรับบริจาคดวงตา-อวัยวะเพื่อส่งต่อความรักช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ซึ่งในการร่วมบริจาคโลหิต ได้มีผู้บริหารและเจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) เขต 1 ภาคกลาง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และการไฟฟ้าในสังกัด มาร่วมกิจกรรมกว่า 100 คน

                อีกทั้งศูนย์การค้าฯ ได้รับเกียรติจากอำเภอพระนครศรีอยุธยา  ในการนำเจ้าหน้าที่ฯ ฝ่ายทะเบียนสมรส มาบริการรับจดทะเบียนสมรสเคลื่อนที่ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่คู่รักที่มาใช้บริการในศูนย์การค้าฯ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ให้กับคู่รักจำนวน 20 คู่ พร้อมรับของที่ระลึกพิเศษจากศูนย์การค้าฯและอำเภอพระนครศรีอยุธยามากมาย โดยมี นายบดินทร์ เกษมศานติ์ นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา ร่วมให้เกียรติเป็นสักขีพยานความรักแก่คู่สมรสที่มาจดทะเบียนในงานนี้อีกด้วย

                นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการบรรเลงบทเพลงรักซึ้งๆ จากนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา การเพ้นท์กระเป๋าผ้าบอกรัก  การถ่ายภาพคู่รักจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ และจากออกบูธร้าน Wedding มืออาชีพกับแพคเกจแต่งงานครบวงจร ซึ่งตลอดช่วงระยะเวลาของการจัดงานมีทั้งคู่รักครอบครัว และประชาชนทั่วไป ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากมาร่วมบอกรักให้โลกรู้ กับบรรยากาศอันแสนอบอวลไปด้วยความรักด้วยกัน ในงาน “Valentine's Day บอกรักให้โลกรู้”  วันนี้  – 16 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 14.00 น. บริเวณชั้น 2 หน้า Food Park ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-19 ] นายกต้น รองแม๊ก สมาชิก อบต.พยอม ร่วมกันจัดงานวันไหลสงกรานต์ อบต.พยอม ครั้งที่ 1 ....


- วันที่[2024-04-09 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค จัดฉลองสงกรานต์มหามงคล สรงน้ำพระขอพรบารมีหลวงพ่อรวย เสริมโชคลาภ....


- วันที่[2024-03-25 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค ยกระดับศักยภาพสถานที่จัดงานสากล คว้ามาตรฐานสถานที่จัดงานอาเซียน (AMVS)....


- วันที่[2024-03-25 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค ยกระดับศักยภาพสถานที่จัดงานสากล คว้ามาตรฐานสถานที่จัดงานอาเซียน (AMVS)....


- วันที่[2024-03-24 ] นายกเมืองพัทยา เปิดเทศกาลสาดสี Holi Festival Pattaya 2024 ริมทะเลคึกคัก....


- วันที่[2024-03-18 ] ร้านซีน่า พิซซ่า ฮาลาล มอบอินทผลัมให้ 11 มัสยิด พัทยา-หนองปรือ รับเทศกาลถือศีลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-18 ] มูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน รับมอบรถพยาบาล พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เครื่อง AEB ส่องแสงสว่าง....


- วันที่[2024-03-14 ] เมืองพัทยา ขับเคลื่อนสมัชชาสุขภาพ (คจ.สพ.) พัฒนานโยบายสาธารณะเพื่อสุขภาพแบบมีส่วนร่วม....


- วันที่[2024-03-13 ] สระแก้ว - ศูนย์ฝึกพัฒนาอาชีพ จ.สระแก้ว ลงพื้นที่ตัดผมฟรี ณ ชุมชนเมืองย่อยที่ 10 (บ้านรัตนะ 2)....


- วันที่[2024-03-09 ] เมืองพัทยา ผู้บริหาร “โบว่า กรุ๊ป” จัดทำบุญวันคล้ายวันเกิดประธานฯรับเดือนรอมฎอน ปี 67....


ดูข่าวทั้งหมด