ปชส.อยุธยา บูรณาการขับเคลื่อนกิจกรรมพ่อเมืองพบสื่อ “พัฒนาเครือข่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา”

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บูรณาการขับเคลื่อนกิจกรรมพ่อเมืองพบสื่อ “พัฒนาเครือข่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา” เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สื่อสารข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง และสร้างสัมพันธภาพที่ดี นำข้อมูลข่าวสารไปเผยแพร่ขยายผลให้ประชาชนได้รับทราบอย่างทั่วถึง

          เวลา 13.30 น. วันที่ 16 ก.ย.64  นายภานุ  แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ประธานเปิดกิจกรรม “พัฒนาเครือข่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา” ขับเคลื่อนโดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นางพิศมัย เลิศอิทธิบาท ประชาสัมพันธ์จังหวัด โดยมีนายประทีป  การมิตรี  ปลัดจังหวัด  รอง ผอ.รมน.จว. นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัด คลังจังหวัด พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด พาณิชย์จังหวัด เกษตรและสหกรณ์จังหวัด เป็นผู้แทนหัวหน้าส่วนราชการ ด้านสื่อมวลชน มีนายกสมาคมผู้สื่อข่าวโทรทัศน์พระนครศรีอยุธยา ผู้แทนนายกสมาคมวิทยุโทรทัศน์ศรีอยุธยา ประธานชมรมช่างภาพสื่อมวลชนพระนครศรีอยุธยา สมาชิกสื่อมวลชนทุกแขนงในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สื่อสารข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง และสร้างสัมพันธภาพที่ดี นำข้อมูลข่าวสารไปเผยแพร่ขยายผลให้ประชาชนได้รับทราบอย่างทั่วถึง ซึ่งกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย ผู้บริหารระดับสูงของจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการผู้แทนกระทรวง สื่อมวลชน และสื่อวิทยุภาคเอกชนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ณ ห้องประชุมอโยธยา ชั้น 3 อาคาร 4 ชั้น ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          โดยมีประเด็นการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานในการป้องกันและควบคุมโรคไวรัสโคโรนา 2019 ของศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรคจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในด้านการรักษาและการช่วยเหลือสนับสนุน การกระจายวัคซีนให้ประชากรในจังหวัดให้ได้มากที่สุด และการตั้งสายด่วน Call Center อยุธยา เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชน รวมทั้งความร่วมมือของภาคอุตสาหกรรมในการจัดแผนเผชิญเหตุ โดยกำหนดประกาศ Kick Off เปิดตัวโครงการ “อยุธยาโมเดล” จัดกิจกรรมเสวนา “กว่าจะมาเป็นอยุธยาโมเดล” เพื่อเป็นการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับสถานประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมทางออนไลน์ ได้ใช้เป็นแนวทางในการปฏิบัติ “ติดโควิดไม่ต้องปิดโรงงาน” ในวันศุกร์ที่ 17 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ ศาลากลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  สามารถชมผ่านทางเฟสบุ๊กไลฟ์ของสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีการประชาสัมพันธ์เรื่องปากท้อง โดยคลังจังหวัด แจ้งมาตรการเยียวยาและสิทธิประโยชน์ ของพี่น้องประชาชน ซึ่งคาดว่าจะให้ได้รับเร็วขึ้น ต่อจากนั้น สื่อมวลชนได้สอบถามและแลกเปลี่ยนความเห็น

          หลังจากเสร็จกิจกรรม ท่านผู้ว่าฯ ได้มอบหนังสือ “บางเรื่องที่อยากเล่า ณ ๒ บุรี ๑ พระนคร” ที่เขียนขึ้นเอง จากประสบการณ์การทำงานเพียงบางส่วน และ เรื่องที่อยากทำแต่ทำไม่ทัน เพื่อเป็นที่ระลึกแก่สื่อมวลชนและขอให้นำไปขยายผลประชาสัมพันธ์หากองทุนไว้ให้ศูนย์ศึกษาประวัติศาสตร์อยุธยา ต่อไป

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-28 ] ปธ.สภาทนายความอยุธยา แสดงความยินดีกับหัวหน้าศาลท่านใหม่....


- วันที่[2024-04-28 ] ประธานสภาทนายความจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าพบผู้พิพากษาหัวหน้าศาลฯ หารือแนวทางการปฏิบัติงานร่วมกันในคดีอาญา คดีแพ่งและคดีครอบครัว....


- วันที่[2024-04-19 ] นายกต้น รองแม๊ก สมาชิก อบต.พยอม ร่วมกันจัดงานวันไหลสงกรานต์ อบต.พยอม ครั้งที่ 1 ....


- วันที่[2024-04-09 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค จัดฉลองสงกรานต์มหามงคล สรงน้ำพระขอพรบารมีหลวงพ่อรวย เสริมโชคลาภ....


- วันที่[2024-03-25 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค ยกระดับศักยภาพสถานที่จัดงานสากล คว้ามาตรฐานสถานที่จัดงานอาเซียน (AMVS)....


- วันที่[2024-03-25 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค ยกระดับศักยภาพสถานที่จัดงานสากล คว้ามาตรฐานสถานที่จัดงานอาเซียน (AMVS)....


- วันที่[2024-03-24 ] นายกเมืองพัทยา เปิดเทศกาลสาดสี Holi Festival Pattaya 2024 ริมทะเลคึกคัก....


- วันที่[2024-03-18 ] ร้านซีน่า พิซซ่า ฮาลาล มอบอินทผลัมให้ 11 มัสยิด พัทยา-หนองปรือ รับเทศกาลถือศีลอดเดือนรอมฎอน....


- วันที่[2024-03-18 ] มูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน รับมอบรถพยาบาล พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เครื่อง AEB ส่องแสงสว่าง....


- วันที่[2024-03-14 ] เมืองพัทยา ขับเคลื่อนสมัชชาสุขภาพ (คจ.สพ.) พัฒนานโยบายสาธารณะเพื่อสุขภาพแบบมีส่วนร่วม....


ดูข่าวทั้งหมด