หอการค้าอยุธยา ติวเข้มนร.ม.ปลาย เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย “UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหาลัยในฝัน”

หอการค้าอยุธยา ติวเข้มนร.ม.ปลาย  เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย “UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหาลัยในฝัน”

หอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา จัดติวเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย “UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหาลัยในฝัน” ให้กับนักเรียน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย  ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          วันที่ 9 กันยายน 2566 ที่ อยุธยาฮอลล์ เซ็นทรัลอยุธยา นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มอบหมายให้ นายกกชัย ฉายรัศมีกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดกิจกรรม โครงการติวเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย “UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหาลัยในฝัน ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย” โดยมีนายพัชรบูล ทรัพย์ล้อม ประธาน YEC จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นางสาวณัฐณิชา สอนดี ประธานหอการค้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้การต้อนรับ  ซึ่งมีคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นวิทยากร ที่มีความสามารถให้ความรู้ กิจกรรมในครั้งนี้เป็นการให้บริการแก่สังคมและชุมชนชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นักเรียน  ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมุ่งทบทวนความรู้ในวิชาคณิตศาสตร์และวิชาภาษาอังกฤษ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนสอบเข้ามหาวิทยาลัย  ให้แก่นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย  ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  จำนวน 1,000 คน

          นางสาวณัฐณิชา สอนดี กล่าวว่า สำหรับโครงการ UTCC TUTOR ติวทั่วไทย “พิชิตมหาลัยในฝัน” มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดกิจกรรมติวฟรี โดยคณาจารย์จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เตรียมความพร้อมให้กับน้องๆ มัธยมปลายมาตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี แต่ด้วยข้อจำกัดบางประการ ทำให้จัดกิจกรรมได้ในจังหวัดใหญ่ๆ เท่านั้น ดังนั้นหอการค้าไทยจึงริเริ่มโครงการติวเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย UTCC TUTOR ติวทั่วไทย พิชิตมหาลัยในฝัน เพื่อขยายโอกาสให้น้องๆ นักเรียน  ที่กำลังเตรียมตัวสอบเข้าศึกษาต่อระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ  ให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากโครงการนี้

          นางสาวณัฐณิชา สอนดี กล่าวอีกว่า กิจกรรมที่จัดขึ้น โดยอาศัยความร่วมมือและการสนับสนุนจาก หอการค้าจังหวัด และ YEC ของแต่ละจังหวัด ซึ่งเป็นการรวมกลุ่มของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ รวมถึงผู้ใหญ่ใจดีอีกหลายๆองค์กร เพื่อพัฒนาศักยภาพด้านวิชาการให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ โดยในปีนี้โครงการติวของเรามุ่งเน้นการเตรียมสอบ A-Level โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 2 วิชาหลัก ได้แก่ คณิตศาสตร์ ประยุกต์ 1 และภาษาอังกฤษ ซึ่งทีมอาจารย์จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และจากคณะมนุษยศาสตร์ พร้อมที่จะถ่ายทอดเทคนิคต่างๆ อย่างเต็มกำลังความสามารถให้น้องๆ ทุกคน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-09 ] ค.ก.ก.ส่งเสริมกิจการ มรภ.อยุธยา เตรียมจัดคอนเสิร์ตการกุศล “Anniversary ARU Ayutthaya CON-FEST” กระตุ้นการท่องเที่ยวและส่งเสริมรายได้ให้กับคนในท้องถิ่น....


- วันที่[2024-03-27 ] กรมการท่องเที่ยว ติวเข้มมัคคุเทศก์ การเตรียมความพร้อมสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในการท่องเที่ยว....


- วันที่[2024-03-06 ] ผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสว่างบริบูรณ์ พัทยา เปิดวิสัยทัศน์ งานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี “รัตนากร แอสเซท”....


- วันที่[2024-03-06 ] ผู้จัดการ วิทยาลัยเทคโนโลยีสว่างบริบูรณ์ พัทยา เปิดวิสัยทัศน์ งานฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี “รัตนากร แอสเซท”....


- วันที่[2024-03-04 ] วิทยาลัยเทคโนโลยีอยุธยา ติวเข้มปัจฉิมนิเทศ ปวช. - ปวส ก่อนจบการศึกษา....


- วันที่[2024-02-22 ] นายกเมืองพัทยา มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตร D.A.R.E....


- วันที่[2024-02-13 ] ค.ก.ก.ส่งเสริมกิจการมรภ.อยุธยา เตรียมเป็นเจ้าภาพจัดประชุมระดับประเทศ ชูศิลปวัฒนธรรมและความเป็นเมืองมรดกโลก....


- วันที่[2024-01-25 ] กศน .อำเภอบ่อพลอย นำคณะครู - นักเรียน ทัศนศึกษาการเล่าเรื่องประวัติศาสตร์เมืองกรุงเก่าอยุธยา....


- วันที่[2024-01-17 ] ป.ป.ช. อยุธยา ผนึกกำลังกระทรวงศึกษาธิการ ขับเคลื่อนหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา เปิดเป็นรายวิชาเพิ่มเติม 100 เปอร์เซ็นต์ ให้กับโรงเรียนในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา....


- วันที่[2024-01-16 ] ผู้ว่าฯอยุธยา นำบุคลากรทางการศึกษา ร่วมทำบุญเนื่องในวันครูแห่งชาติ ครั้งที่ 68....


ดูข่าวทั้งหมด