ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จัดมหกรรมของคนรักยีนส์กระตุ้นเศรษฐกิจ ROBINSON JEANS OVER THE RAINBOW

ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค  จัดมหกรรมของคนรักยีนส์กระตุ้นเศรษฐกิจ  ROBINSON JEANS OVER THE RAINBOW

ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค  ผนึกกำลังร่วมกันกับพันธมิตรที่ดีอย่าง ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาอยุธยา จัดงาน มหกรรมของคนรักยีนส์ “ROBINSON JEANS OVER THE RAINBOW” ครั้งนี้ขึ้น เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศให้กลับมาพลิกฟื้นอีกครั้ง รวมไปถึงให้ทุกๆ ท่านได้ผ่อนคลายความตึงเครียด กับกิจกรรมความสนุกต่างๆ ภายในงาน

          ดร.สมพล รัชตพิมลชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค พร้อมด้วย คุณเรืองรบ คำรณศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดโรบินสัน สาขาอยุธยา ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “ROBINSON JEANS OVER THE RAINBOW” มหกรรมของคนรักยีนส์ กับสินค้ายีนส์หลากหลายแบรนด์ดัง ลดกันสูงสุดถึง 80% ระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2563 ณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

          ดร.สมพล รัชตพิมลชัย  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้เศรษฐกิจของประเทศซบเซา และสร้างความตึงเครียดให้กับหลายๆ คน แต่เมื่อภายหลังเหตุการณ์ต่างๆ เริ่มคลี่คลายลง ทางศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค ก็ได้จัดกิจกรรมที่หลากหลายมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกท่านได้รู้สึกผ่อนคลาย และมีกำลังแรงใจกลับมามีรอยยิ้มกันอีกครั้ง

          สำหรับการจัดงาน “ROBINSON JEANS” ในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว ซึ่งทางศูนย์การค้าฯ ได้สนับสนุนพื้นที่จัดงานที่ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์และบริเวณโดยรอบ กว่า 1,000 ตารางเมตร โดยในแต่ละครั้งของการจัดงาน ทางโรบินสันจะมีกิจกรรมที่ตื่นเต้นมีศิลปินมาสร้างสีสัน มีโปรโมชั่นพิเศษที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ครั้ง ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้สนใจในผลิตภัณฑ์ยีนส์ ทั้งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาและจังหวัดใกล้เคียง เดินทางมาเที่ยวชมและเลือกซื้อสินค้าค่อนข้างมาก

          นอกจากนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ได้มีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์งาน ทั้งในสื่อออฟไลน์ภายใน-ภายนอกศูนย์การค้าฯ และสื่อออนไลน์ Social Media กับกิจกรรมต่างๆ อาทิ Facebook Live & Photo Post และ Instagram กับแคมเปญ โรบินสันยีนส์ ชวนออกทริปในลุคยีนส์, เที่ยวเมืองเก่าอยุธยา สไตล์เซเลปในลุคยีนส์ กับการสวมใส่ยีนส์ของบุคคลที่มีชื่อเสียงในอยุธยา และผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์อยุธยา-สระบุรี ซึ่งจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้เป็นอย่างดี

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-17 ] สมาคมสหพันธ์ชาวสวนยางแห่งประเทศไทย ชี้แจงการจัดงาน “มหกรรมยางพาราและเกษตรแฟร์ EEC ไทย-จีน 2024” ประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ....


- วันที่[2024-03-25 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค ทุ่ม 500 ล้าน Transform ปรับโฉมใหม่ จัดเต็มอีเว้นท์คืนกำไรให้คนอยุธยา....


- วันที่[2024-03-16 ] คณะผู้บริหาร “ไพรม์มัส กรุ๊ป” เข้าพบนายกเมืองพัทยา รับฟังข้อมูลยานยนต์ในเมืองท่องเที่ยว....


- วันที่[2024-03-13 ] ชลบุรี นงนุชพัทยา - เริ่มแล้ว! งาน AUTOMATION EXPO 2024 - EEC Edition พัฒนา Smart Manufacturing เริ่มที่คน ต่อยอดด้วยเทคโนโลยี....


- วันที่[2024-02-23 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค สนับสนุนนักศึกษา จุดประกายการเรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดธุรกิจ....


- วันที่[2024-02-06 ] AIS 3BB FIBRE3 เยือนอยุธยานกรุงเก่าเมืองมรดกโลก เดินหน้าเสริมศักยภาพเน็ตบ้าน ยกระดับเติมเต็มการท่องเที่ยว ผลักดันเศรษฐกิจอุตสาหกรรมชั้นนำของภาคกลาง เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย....


- วันที่[2024-01-30 ] GULF คว้ารางวัล บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค 3 ปีซ้อน ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023....


- วันที่[2024-01-29 ] บริษัท ศิวิไล เปิดตัวงาน “1-STAR Golden Night 2024” การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคู่ค้าทางธุรกิจ Civilimall Application....


- วันที่[2024-01-28 ] พาณิชย์จังหวัดตราด กลุ่มพาณิชย์ภาคตะวันออก ยกทัพสินค้าเปิดตลาดอยุธยา “มหกรรมการค้าชายแดนภาคตะวันออกสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ปี 2567\"....


- วันที่[2024-01-17 ] อยุธยา กรอ.กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน ประชุมหารือการขับเคลื่อนการยกระดับเมืองและการกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นอย่างยั่งยืน....


ดูข่าวทั้งหมด