อยุธยา สสปน.จัดประชุมเวิร์คชอปกับชุมชนและผู้ประกอบการ 10 ผลิตภัณฑ์ไมซ์ใหม่ Thailand 7 MICE Magnificent Themes 2020

อยุธยา สสปน.จัดประชุมเวิร์คชอปกับชุมชนและผู้ประกอบการ 10 ผลิตภัณฑ์ไมซ์ใหม่ Thailand 7 MICE Magnificent Themes 2020

              เวลา 10.00 น. วันที่ 3 สิงหาคม 2563 นายพรพจน์ บัณฑิตยานุรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานเปิดงานการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ไมซ์ใหม่ อยุธยา "Thailand 7 MICE Magnificent Themes 2020" เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ร่วมกันคิด ร่วมกันพัฒนาของดีอยุธยาให้มีคุณภาพมากขึ้น ถูกใจโดนใจนักเดินทางไมซ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะมีประโยชน์และเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้กับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมไมซ์ภายในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมีนายสราญโรจน์ สุทัศน์ชูโต ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ ภาคกลางและภาคตะวันออก เป็นผู้กล่าวรายงาน และผู้ประกอบการในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เข้าร่วมเวิร์คชอป ณ บ้านไทย อยุธยา คลองสระบัว ต.คลองสระบัว อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา

        ภายในงานได้จัดที่บ้านไทย อยุธยา คลองสระบัว ของนายชาคริต ศีติสาร ซึ่งเป็นเรือนทรงไทยสไตล์อยุธยา โดดเด่นด้วยพื้นที่ที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ท่ามกลางสวนสวย เหมือนเป็นโอเอซิสของพระนครศรีอยุธยา ที่นี่ให้บริการอาหารไทยในรูปแบบเชฟเทเบิ้ล ซึ่งเจ้าของลงมือปรุงอาหารเอง และรับเพียงวันละกรุ๊ปเท่านั้น จัดเป็น private lunch หรือ dinner เมนูที่เสิร์ฟเป็นเมนูสำรับไทยอยุธยาที่สวยงาม

              โครงการ Thailand 7 MICE Magnificent Themes 2020 เฟสที่สามหรือระยะที่สามในปีนี้ ได้คัดเลือกเส้นทางสายไมซ์ใหม่ที่เต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์  สำหรับนักเดินทางกลุ่มไมซ์ ทั้งหมด 7 Themes ด้วยกัน  ซึ่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถือว่าเป็นเมืองที่กลุ่มนักเดินทางไมซ์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเมืองไมซ์ซิตี้หลัก เดินทางสะดวก สถานที่จัดกิจกรรมหลากหลายทั้งธีมวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ หรูหรา ธรรมชาติ สุขภาพ แม้แต่อาหารของอยุธยา ก็โดดเด่นและน่าสนใจไม่แพ้เมืองอื่นๆ

          ดังนั้น จังหวัดพระนครศรีอยุธยาอยุธยา  จึงเป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางไมซ์ โดย 10 ผลิตภัณฑ์ของโครงการไมซ์ใหม่อยุธยาในปีนี้ ได้แก่ กลุ่มท่องเที่ยวชุมชนโฮมสเตย์เกาะเกิด หมู่บ้านท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์โฮมสเตย์ไทรน้อย กลุ่มโฮมสตย์คลองรางจระเข้ อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านของพ่อ คานเรือศรีเจริญ บ้านขนมไทยไกลหวาน THANN Wellness  ร้านอาหารสุริยันจันทรา และบ้านไทย อยุธยา คลองสระบัว

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-08 ] ชลบุรี - เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว....


- วันที่[2024-04-17 ] สมาคมสหพันธ์ชาวสวนยางแห่งประเทศไทย ชี้แจงการจัดงาน “มหกรรมยางพาราและเกษตรแฟร์ EEC ไทย-จีน 2024” ประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ....


- วันที่[2024-03-25 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค ทุ่ม 500 ล้าน Transform ปรับโฉมใหม่ จัดเต็มอีเว้นท์คืนกำไรให้คนอยุธยา....


- วันที่[2024-03-16 ] คณะผู้บริหาร “ไพรม์มัส กรุ๊ป” เข้าพบนายกเมืองพัทยา รับฟังข้อมูลยานยนต์ในเมืองท่องเที่ยว....


- วันที่[2024-03-13 ] ชลบุรี นงนุชพัทยา - เริ่มแล้ว! งาน AUTOMATION EXPO 2024 - EEC Edition พัฒนา Smart Manufacturing เริ่มที่คน ต่อยอดด้วยเทคโนโลยี....


- วันที่[2024-02-23 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค สนับสนุนนักศึกษา จุดประกายการเรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดธุรกิจ....


- วันที่[2024-02-06 ] AIS 3BB FIBRE3 เยือนอยุธยานกรุงเก่าเมืองมรดกโลก เดินหน้าเสริมศักยภาพเน็ตบ้าน ยกระดับเติมเต็มการท่องเที่ยว ผลักดันเศรษฐกิจอุตสาหกรรมชั้นนำของภาคกลาง เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย....


- วันที่[2024-01-30 ] GULF คว้ารางวัล บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค 3 ปีซ้อน ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023....


- วันที่[2024-01-29 ] บริษัท ศิวิไล เปิดตัวงาน “1-STAR Golden Night 2024” การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคู่ค้าทางธุรกิจ Civilimall Application....


- วันที่[2024-01-28 ] พาณิชย์จังหวัดตราด กลุ่มพาณิชย์ภาคตะวันออก ยกทัพสินค้าเปิดตลาดอยุธยา “มหกรรมการค้าชายแดนภาคตะวันออกสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ปี 2567\"....


ดูข่าวทั้งหมด