พ่อเมืองอยุธยา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจร้านค้าให้คำแนะนำการปฏิบัติผ่อนปรนวันแรกคึกคัก

พ่อเมืองอยุธยา  ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจร้านค้าให้คำแนะนำการปฏิบัติผ่อนปรนวันแรกคึกคัก

จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  พ่อเมือง  ปลัดจังหวัดฯ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดฯ นายอำเภอ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง  ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและคำแนะนำการปฏิบัติของร้านค้า ในวันแรกของการให้เปิดกิจการจากพิษโรคโควิด-19 บรรยากาศตลาดคึกคัก

     เวลา 10.30 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2563 นายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายสมศักดิ์ เจริญไพฑูรย์ ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  นายพีระ อารีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหัดพระนครศรีอยุธยา นายบดินทร์  เกษมศานติ์นายอำเภอพระนครศรีอยุธยา นายประพันธ์  ตรีบุบผา  นายอำเภออุทัย นายไพรัตน์  เพชรยวน  นายอำเภอบางปะอิน และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง  ลงพื้นตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและคำแนะนำการปฏิบัติของร้านค้า ณ  บริเวณตลาดสดหัวรอ ร้านอาหารตามสั่ง และเกสเฮาส์  อำเภอพระนครศรีอยุธยา  ตลาดแกรนด์  อำเภออุทัย และห้างบิ๊กซี  อำเภอบางปะอิน  เป็นต้น

          นายภานุ แย้มศรี กล่าวว่า ในการลงพื้นที่เป็นเรื่องน่ายินดีที่ประชาชนออกมาตลาดใส่หน้ากากกันทุกคน การผ่อนปรนวันแรกบรรยากาศตลาดคึกคัก พร้อมย้ำพ่อค้าแม่ค้าอย่าละทิ้งมาตรการขอให้เน้นการจัดคิว การจัดระยะห่างในการให้บริการ ลดการแออัดการป้องกันระวังเรื่องโรคโควิด-19 อดทนอีกนิดทางการแพทย์หาวัคซีนป้องกันโรคได้ความเป็นอยู่ก็จะกลับมาเหมือนเดิม อีกทั้งทางจังหวัดฯ ได้มีการผ่อนคลายมาตรการตามนโยบายของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งทางจังหวัดฯ เน้นย้ำให้ทุกหน่วยลงพื้นที่พูดคุย แนะนำ และขอความร่วมมือจากร้านค้าต่าง ๆ ตลาดสด รวมถึงกิจการต่าง ๆ ตามมาตรการที่ผ่อนปรนให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของทางราชการอย่างเคร่งครัดทั้งนี้เพื่อเป็นการลดโอกาสในการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  และสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนที่จะมาใช้บริการด้วย

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-03-25 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค ทุ่ม 500 ล้าน Transform ปรับโฉมใหม่ จัดเต็มอีเว้นท์คืนกำไรให้คนอยุธยา....


- วันที่[2024-03-16 ] คณะผู้บริหาร “ไพรม์มัส กรุ๊ป” เข้าพบนายกเมืองพัทยา รับฟังข้อมูลยานยนต์ในเมืองท่องเที่ยว....


- วันที่[2024-03-13 ] ชลบุรี นงนุชพัทยา - เริ่มแล้ว! งาน AUTOMATION EXPO 2024 - EEC Edition พัฒนา Smart Manufacturing เริ่มที่คน ต่อยอดด้วยเทคโนโลยี....


- วันที่[2024-02-23 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค สนับสนุนนักศึกษา จุดประกายการเรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดธุรกิจ....


- วันที่[2024-02-06 ] AIS 3BB FIBRE3 เยือนอยุธยานกรุงเก่าเมืองมรดกโลก เดินหน้าเสริมศักยภาพเน็ตบ้าน ยกระดับเติมเต็มการท่องเที่ยว ผลักดันเศรษฐกิจอุตสาหกรรมชั้นนำของภาคกลาง เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย....


- วันที่[2024-01-30 ] GULF คว้ารางวัล บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค 3 ปีซ้อน ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023....


- วันที่[2024-01-29 ] บริษัท ศิวิไล เปิดตัวงาน “1-STAR Golden Night 2024” การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคู่ค้าทางธุรกิจ Civilimall Application....


- วันที่[2024-01-28 ] พาณิชย์จังหวัดตราด กลุ่มพาณิชย์ภาคตะวันออก ยกทัพสินค้าเปิดตลาดอยุธยา “มหกรรมการค้าชายแดนภาคตะวันออกสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ปี 2567\"....


- วันที่[2024-01-17 ] อยุธยา กรอ.กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน ประชุมหารือการขับเคลื่อนการยกระดับเมืองและการกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นอย่างยั่งยืน....


- วันที่[2023-12-21 ] ชลบุรี - GO Wholesale ตัดริบบิ้น สาขาที่ 4 สาขาพัทยาใต้ กระตุ้นเศรษฐกิจและดึงดูดนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ....


ดูข่าวทั้งหมด