AIS 3BB FIBRE3 เยือนอยุธยานกรุงเก่าเมืองมรดกโลก เดินหน้าเสริมศักยภาพเน็ตบ้าน ยกระดับเติมเต็มการท่องเที่ยว ผลักดันเศรษฐกิจอุตสาหกรรมชั้นนำของภาคกลาง เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย

AIS 3BB FIBRE3 เยือนอยุธยานกรุงเก่าเมืองมรดกโลก เดินหน้าเสริมศักยภาพเน็ตบ้าน  ยกระดับเติมเต็มการท่องเที่ยว ผลักดันเศรษฐกิจอุตสาหกรรมชั้นนำของภาคกลาง เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย

หลังจาก AIS และ 3BB ผสานรวมโครงข่ายไฟเบอร์ทั่วไทย เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมเน็ตบ้าน จนเกิดเป็น AIS 3BB FIBRE3  ล่าสุดเดินหน้ายกทัพความพิเศษที่มากกว่า BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE เพื่อลูกค้า AIS FIBRE และ 3BB เยือนอยุธยากรุงเก่าเมืองมรดกโลก เสริมศักยภาพเน็ตบ้านด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยี ที่จะช่วยยกระดับและเติมเต็มการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์วัฒนธรรม พร้อมยืนยัน  AIS 3BB FIBRE3 พร้อมแล้วที่จะผลักดันศูนย์กลางเศรษฐกิจอุตสาหกรรมชั้นนำของภาคกลาง  ด้วยโครงสร้างพื้นฐานด้านบรอดแบนด์ไฟเบอร์ และอินเทอร์เน็ตบ้านที่มั่นคงครอบคลุม เข้าถึงทุกพื้นที่มากที่สุด รวมถึงสร้างสร้างโอกาสที่มากกว่า MORE OPPORTUNITY ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการ เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย

          นายธีร์ สีอัมพรโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า “ภายหลังจากการผนึกกำลังกันของ AIS FIBRE และ 3BB ภายใต้ชื่อ AIS 3BB FIBRE3 เรายืนยันที่จะยังคงเดินหน้าสร้างอนาคตครั้งใหม่ที่พร้อมสำหรับทุกคนด้วยนวัตกรรมบรอดแบนด์ไฟเบอร์ที่จะทำให้ทุกบ้าน ทุกร้าน ทุกธุรกิจ ทุกอุตสาหกรรมทั่วประเทศ สามารถเข้าถึงและเชื่อมต่อการใช้งานเน็ตบ้านที่เป็นมากกว่าเน็ตบ้านได้แบบไร้ขีดจำกัด

          โดยอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์  มีผลต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศไทย โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคกลาง ที่มีความสำคัญอย่างมาก  ต่อการผลักดันเศรษฐกิจการท่องเที่ยว ในฐานะที่ภาคกลาง  เป็นภูมิภาคที่มีความหลากหลาย มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ประเพณีอันดีงาม ดังนั้น ดิจิทัลบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ต  จะเข้ามาช่วยเติมเต็มการท่องเที่ยวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น  พร้อมกันนี้ยังช่วยยกระดับคุณภาพมาตรฐานธุรกิจท่องเที่ยว – บริการกับผู้ประกอบการ  รายย่อย สร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่สินค้าและบริการต่างๆ ที่สำคัญภาคกลางยังถือเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมยุคใหม่  เกษตรแปรรูปอีกด้วย  ดังนั้น Digital Infrastructure ที่มีคุณภาพ จึงเป็นเครื่องมือหลักที่สามารถสนับสนุนการบริหารจัดการของธุรกิจ และสร้าง Digital Innovation ได้อย่างดี พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทย  ในทุกครัวเรือนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

          CEO สายธุรกิจบรอดแบนด์ AIS ย้ำว่า “การเดินทางมาโรดโชว์ที่ภาคกลางในครั้งนี้ เป็นการยืนยันถึงความพร้อมของ AIS 3BB FIBRE3 ที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ความครอบคลุม เข้าถึงได้มากกว่าจาก MORE CONNECTIVITY ใน 13 จังหวัด 114 อำเภอ และ 1,002 ตำบล ตอบโจทย์การใช้งานด้วยเทคโนโลยี อาทิ Home FibreLAN ที่พร้อมเชื่อมต่อและสร้างโครงข่ายอินเทอร์เน็ต  ให้ลูกค้าสัมผัสความเร็ว 1Gbps ทุกห้องในบ้าน  พร้อมสร้างโอกาสที่มากกว่าจาก MORE OPPORTUNITY ให้กับผู้ประกอบการอย่างแข็งแกร่ง  พร้อมส่งต่อวัฒนธรรมของภาคกลาง  สู่สายตาชาวโลก ผ่านนวัตกรรมเน็ตบ้าน และโซลูชันที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการ สุดยอดแพ็กเกจ SME Choice สมาร์ทช้อยส์ สมาร์ทอินเทอร์เน็ต ที่เข้าใจทุก SME เพื่อทุกธุรกิจ สุดท้ายกับ MORE HAPPINESS สุขได้มากกว่า ทั้งจากคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก สุดยอด GAMING PLATFORMS ที่มาพร้อมกับแพ็กเกจและเราท์เตอร์อัจฉริยะ SMART AI GAMER เอาใจสายเกมเมอร์ รวมถึงสิทธิพิเศษจากแบรนด์ดังชั้นนำทั่วไทย ที่มาร่วมกัน BOOST YOUR BRIGHTER FUTURE เพื่อลูกค้า AIS FIBRE และ 3BB ในพื้นที่ภาคกลางแบบจัดเต็ม”

          “เราเชื่อว่าขีดความสามารถของโครงสร้างบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ต จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าและคนไทยในทุกบ้าน รวมถึงภาคธุรกิจ ร้านค้า ผู้ประกอบการ ที่จะเชื่อมต่อการทำงาน เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย  ร่วมกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจของภาคกลาง  ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน” นายธีร์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-17 ] สมาคมสหพันธ์ชาวสวนยางแห่งประเทศไทย ชี้แจงการจัดงาน “มหกรรมยางพาราและเกษตรแฟร์ EEC ไทย-จีน 2024” ประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ....


- วันที่[2024-03-25 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค ทุ่ม 500 ล้าน Transform ปรับโฉมใหม่ จัดเต็มอีเว้นท์คืนกำไรให้คนอยุธยา....


- วันที่[2024-03-16 ] คณะผู้บริหาร “ไพรม์มัส กรุ๊ป” เข้าพบนายกเมืองพัทยา รับฟังข้อมูลยานยนต์ในเมืองท่องเที่ยว....


- วันที่[2024-03-13 ] ชลบุรี นงนุชพัทยา - เริ่มแล้ว! งาน AUTOMATION EXPO 2024 - EEC Edition พัฒนา Smart Manufacturing เริ่มที่คน ต่อยอดด้วยเทคโนโลยี....


- วันที่[2024-02-23 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค สนับสนุนนักศึกษา จุดประกายการเรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดธุรกิจ....


- วันที่[2024-02-06 ] AIS 3BB FIBRE3 เยือนอยุธยานกรุงเก่าเมืองมรดกโลก เดินหน้าเสริมศักยภาพเน็ตบ้าน ยกระดับเติมเต็มการท่องเที่ยว ผลักดันเศรษฐกิจอุตสาหกรรมชั้นนำของภาคกลาง เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย....


- วันที่[2024-01-30 ] GULF คว้ารางวัล บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค 3 ปีซ้อน ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023....


- วันที่[2024-01-29 ] บริษัท ศิวิไล เปิดตัวงาน “1-STAR Golden Night 2024” การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคู่ค้าทางธุรกิจ Civilimall Application....


- วันที่[2024-01-28 ] พาณิชย์จังหวัดตราด กลุ่มพาณิชย์ภาคตะวันออก ยกทัพสินค้าเปิดตลาดอยุธยา “มหกรรมการค้าชายแดนภาคตะวันออกสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ปี 2567\"....


- วันที่[2024-01-17 ] อยุธยา กรอ.กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน ประชุมหารือการขับเคลื่อนการยกระดับเมืองและการกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นอย่างยั่งยืน....


ดูข่าวทั้งหมด