ชลบุรี - GO Wholesale ตัดริบบิ้น สาขาที่ 4 สาขาพัทยาใต้ กระตุ้นเศรษฐกิจและดึงดูดนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

ชลบุรี - GO Wholesale  ตัดริบบิ้น สาขาที่ 4 สาขาพัทยาใต้  กระตุ้นเศรษฐกิจและดึงดูดนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

          วันที่ 21 ธ.ค. 66 บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ได้มีการเปิด “GO Wholesale สาขาพัทยาใต้” ซึ่งเป็นสาขาแห่งที่ 4 ของประเทศไทย โดยมี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดสาขาอย่างเป็นทางการ โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

          ทั้งนี้เพื่อบริการผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านค้าปลีก ในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงได้เตรียมพร้อมรับการท่องเที่ยวที่จะคึกคักในช่วงไฮซีซั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งเมืองพัทยามีการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้ามาในพื้นที่เป็นจำนวนมาก

          โดย นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า หลังจากสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้ผู้ประกอบการในภาคตะวันออก ด้วยการเปิดสาขาอมตะ จังหวัดชลบุรี และยังคงเดินหน้าต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย  ในการดำเนินตามแผนงานขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

          นอกจากจะเป็นแลนด์มาร์คสำคัญด้านการท่องเที่ยว เมืองพัทยายังเป็นหนึ่งในพื้นที่ของโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ที่ได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาเชิงพื้นที่ในทุกมิติ ทั้งในเชิงเศรษฐกิจ สังคมและสิ่งแวดล้อม ผลักดันสูการเป็นสมาร์ทซิตี้ รวมถึงนโยบายที่อำนวยความสะดวกให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติและครอบครัว ในการเข้ามาทำงานในพื้นที่ โดยปัจจัยเหล่านี้ส่งเสริมให้เกิดการลุงทุน ในด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย สถานศึกษา และระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานในพื้นที่อีกด้วย

          การเปิด GO Wholesale สาขาพัทยาใต้ เป็นการตอกย้ำความสำเร็จตามเป้าหมาย  การดำเนินงานของปีนี้ตามปณิธาน The New Choice for AIl ในการเป็นทางเลือกใหม่ ของแหล่งรวมวัตฤติบอาหารและสินค้าที่หลากหลาย เพื่อให้ผู้ประกอบการนำไปต่อยอดทางธุรกิจและเติบโตไปพร้อมกัน และเดินตามโรดแมปขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายในปี พ.ศ. 2571

          นอกจากนี้ยังมีนโยบายสนับสนุนทุกภาคส่วนในสังคมผ่านสาขาต่าง ๆ ของเรา ด้วยการจ้างงานบุคลากรในพื้นที่โครงการนำร่องรับนักศึกษาฝึกงานเตรียมความพร้อมสูตลาดแรงงาน การรับซื้อและจำหน่ายสินค้าจากชุมชนและเกษตรกร เพื่อเพิ่มรายได้และสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจให้แก่ชุมชน เป็นต้น

          ที่ผ่านมา GO Wholesale เปิดให้บริการแล้วจำนวน 3 สาขา ได้แก่ สาขาศรีนครินทร์ สาขาเชียงใหม่ และสาขาอมตะ ชลบุรี โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการธุรกิจอาหาร ร้านโซห่วย สะท้อนได้จากยอดสมาชิกที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องราว 140,000 สมาชิก ภายในระยะเวลาอันสั้น

          สำหรับ GO Wholesale สาขาพัทยาใต้ มีพื้นที่จำหน่ายสินค้าประมาณ 7,000 ตารางเมตร มีสินค้ากว่า 20,000 รายการ โดดเด่นด้วยแผนกสินค้าและบริการต่าง ๆ ทั้งแหล่งรวมอาหารสดขนาดใหญ่ บริการตัดแต่งสินค้าตามความต้องการใช้งานที่แผนกเนื้อ อาหารทะเล (ปลา) โดยมีระบบคิวคอยแจ้งเตือน เมื่อดำเนินการเรียบร้อย บริการบ่มเนื้อ Dry Age เสริมรสชาติให้เนื้อมีความเข้มข้น เบเกอรี่ อบ สด ใหม่  จากเตาทุกวัน แหล่งรวมอาหารแช่แข็งที่ครบครันที่สุดแห่งหนึ่งของไทย, ศูนย์รวมของวัตฤดิบที่เป็นสินค้าเอสเอ็มอีซื่อดังจากทุกพื้นที่ทั่วไทย ซึ่งได้รับความนิยมในกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหารตามสั่ง

          นอกจากนี้ยังมี 'Beverage Solution' มุมให้คำปรึกษากับผู้ที่ต้องการเริ่มต้น ต่อยอด หรือพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเครื่องดื่ม, สินค้าที่เกี่ยวกับธุรกิจเดลิเวอรี่ ธุรกิจออนไลน์ ห้องเวิร์คช็อป แหล่งรวมความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ที่หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนมาถ่ายทอดให้แก่ผู้ประกอบการได้พัฒนาทักษะอาชีพ GO Wholesale สาขาพัทยาใต้ พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 21 ธันวาคม 2566 เป็นต้นไป โดยเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น.

          ซึ่งผู้สมัครสมาชิกใหม่ จะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 2,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) พร้อมโปรโมชั่น และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม สำหรับกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่ www.centralfoodwholesale.co.th หรือช่องทางโซเซียลมีเดียที่ เฟซบุ๊ก GO Wholesale แอปพลิเคชั่นไลน์ @gowholesale

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี  รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-17 ] สมาคมสหพันธ์ชาวสวนยางแห่งประเทศไทย ชี้แจงการจัดงาน “มหกรรมยางพาราและเกษตรแฟร์ EEC ไทย-จีน 2024” ประสบผลสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ....


- วันที่[2024-03-25 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค ทุ่ม 500 ล้าน Transform ปรับโฉมใหม่ จัดเต็มอีเว้นท์คืนกำไรให้คนอยุธยา....


- วันที่[2024-03-16 ] คณะผู้บริหาร “ไพรม์มัส กรุ๊ป” เข้าพบนายกเมืองพัทยา รับฟังข้อมูลยานยนต์ในเมืองท่องเที่ยว....


- วันที่[2024-03-13 ] ชลบุรี นงนุชพัทยา - เริ่มแล้ว! งาน AUTOMATION EXPO 2024 - EEC Edition พัฒนา Smart Manufacturing เริ่มที่คน ต่อยอดด้วยเทคโนโลยี....


- วันที่[2024-02-23 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค สนับสนุนนักศึกษา จุดประกายการเรียนรู้ สร้างแรงบันดาลใจ ต่อยอดธุรกิจ....


- วันที่[2024-02-06 ] AIS 3BB FIBRE3 เยือนอยุธยานกรุงเก่าเมืองมรดกโลก เดินหน้าเสริมศักยภาพเน็ตบ้าน ยกระดับเติมเต็มการท่องเที่ยว ผลักดันเศรษฐกิจอุตสาหกรรมชั้นนำของภาคกลาง เพื่อการใช้ชีวิตที่ดียิ่งกว่าของคนไทย....


- วันที่[2024-01-30 ] GULF คว้ารางวัล บริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค 3 ปีซ้อน ในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2023....


- วันที่[2024-01-29 ] บริษัท ศิวิไล เปิดตัวงาน “1-STAR Golden Night 2024” การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของคู่ค้าทางธุรกิจ Civilimall Application....


- วันที่[2024-01-28 ] พาณิชย์จังหวัดตราด กลุ่มพาณิชย์ภาคตะวันออก ยกทัพสินค้าเปิดตลาดอยุธยา “มหกรรมการค้าชายแดนภาคตะวันออกสู่เศรษฐกิจยุคใหม่ ปี 2567\"....


- วันที่[2024-01-17 ] อยุธยา กรอ.กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน ประชุมหารือการขับเคลื่อนการยกระดับเมืองและการกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นอย่างยั่งยืน....


ดูข่าวทั้งหมด