กลุ่ม LANCER E – CAR CLUB ทำบุญทอดผ้าป่า

กลุ่ม LANCER E – CAR CLUB

กลุ่ม LANCER E – CAR CLUB ร่วมกับสมาชิก นับ 100 คัน  เดินทางทำบุญทอดผ้าป่า ณ วัดหนองหิน ต.หนองบ่มกล้วย อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี

           วันอาทิตย์ที่ 5 ก.ค. 58   คุณรุ่งเรือง  หุรินทร์  ประธานกลุ่มฯ  กล่าวว่า  การรวมพลสมาชิกทำบุญทอดผ้าป่าสามัคคี   โดยเป็นการร่วมตัวเหล่าบรรดาสมาชิกและพี่น้อง ภายใต้เพจ  LANCER E – CAR CLUB รวมกันเดินทาง โดยแต่ละคันมาจากหลายจังหวัดในประเทศไทย เป็นการรวมตัวที่ถือว่ายิ่งใหญ่ในงานบุญ  โดยเดินทางไปยังวัดชนบท  ซึ่งอยู่ไกล และการเดินทางไม่ได้ง่ายนัก  ซึ่งงานทอดผ้าป่าครั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมนำเงินทั้งหมด มาร่วมกันบุรณะวัดหนองหิน โดยเงินทั้งหมด  จากพี่น้องเพื่อน ๆ สมาชิก LANCER E – CAR CLUB และประชาชนที่ร่วมทำบุญในครั้งนี้ ยอดรวมได้ถึง 127,000 บาท

งานทำบุญทอดผ้าป่า ณ วัดหนองหิน  เมื่อวันอาทิตย์ที่  5  ได้ผ่านพ้นไปด้วยดีได้รับบุญกันไปถ้วนหน้าทุกคนรวมถึงสมาชิก  ที่ไม่ได้ไปร่วมงานทุกท่านก็ให้ได้รับบุญกันไปในนามตัวแทนกลุ่ม LEC. ต้องขอขอบคุณทุกท่านจากใจจริงที่ได้ร่วมกันสร้างบุญสร้างกุศล   ร่วมเดินทางไปด้วยกัน มีประสบการณ์ทุกอย่างในการเดินทางครั้งนี้  ทั้งร้อน เหนื่อย หิว หลงทาง ฯลฯ แต่บทสรุปครั้งนี้ที่ได้เหมือนกันทุกท่าน คือ ได้รับบุญกันไปทุกท่าน

งานบุญครั้งนี้ผ่านสำเร็จไปได้ด้วยดี ในทุกครั้งที่จัดงานกิจกรรมถ้าไม่มีสมาชิกแบบพวกท่าน ที่ร่วมแรงร่วมใจงานก็คงไม่เกิด และประสบผลสำเร็จอย่างที่ท่านเห็นหากเราชาวสมาชิก LEC. ได้กระทำการสิ่งใดที่ไม่เหมาะไม่ควร ในสถานที่วัด ต้องขออภัย มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ  สุดท้ายขอให้ตัวท่าน ครอบครัวท่าน ได้รับผลบุญในครั้งนี้ด้วยเทอญ.

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-03 ] เมืองพัทยา - เปิดงานโครงการอนุรักษ์มรดกไทย “ถ่ายทอด เผยแพร่ รักษาเอกลักษณ์ไทย” เฉลิมพระเกียรติกรมสมเด็จพระเทพรัตนฯ ริมหาดพัทยา....


- วันที่[2024-03-18 ] เมืองพัทยา – เตรียมความพร้อมการจัดงานโครงการอนุรักษ์มรดกไทยริมชายหาดพัทยา....


- วันที่[2024-03-17 ] อยุธยา น้อมถวายมุทิตาสักการะ พระครูปลัดสุวัฒนเถรคุณ (พระอาจารย์แก้ว) รองเจ้าคณะอำเภอภาชี เจ้าอาวาสวัดตะโก เนื่องในโอกาสได้รับแต่งตั้งเป็น “พระอุปัชฌาย์ ”....


- วันที่[2024-03-17 ] อยุธยา ประกอบพิธีบวงสรวงนายขนมต้ม บรมครูแห่งวงการมวยไทย เนื่องในวันที่ระลึกวีระชนไทยนายขนมต้ม....


- วันที่[2024-03-03 ] พระอาจารย์แก้ว วัดตะโก ภาชี เมตตาอธิฐานจิตเสื้อ ครบรอบ 10 ปี สมาคมผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา....


- วันที่[2024-02-26 ] เก็บตกเวียนเทียนวันมาฆบูชา ประจำปี 2567 ณ.วัดราชประดิษฐานอยุธยา....


- วันที่[2024-02-10 ] นายกเมืองพัทยา นำจัดบวงสรวงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองพัทยา รับตรุษจีน ปี 67....


- วันที่[2024-01-20 ] พุทธศาสนิกชนชาวอยุธยา ต่างหลั่งไหลร่วมถวายการต้อนรับและถวายภัตตาหาร (พระราชทาน) แด่พระภิกษุสงฆ์ - สามเณร กว่า 500 รูป จาริกธุดงค์เผยแผ่ธรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ณ วัดภูเขาทอง....


- วันที่[2023-12-16 ] อยุธยาซิตี้พาร์ค ประกอบพิธีทำบุญประจำปี เสริมสิริมงคลศูนย์การค้าฯ....


- วันที่[2023-12-13 ] สว.สระบุรี อนุโมทนาบุญถวายพระพุทธรูป ปรางค์สมาธิ ณ วัดโบสถ์แจ้ง ต.ตลาดน้อย อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี....


ดูข่าวทั้งหมด