ชลบุรี-เลเจนด์ สยาม พัทยา จัดงาน “ศิวิไลซ์ ผ้าไทย เทิดไท้ พระพันปีหลวง”

ชลบุรี-เลเจนด์ สยาม พัทยา จัดงาน “ศิวิไลซ์ ผ้าไทย เทิดไท้ พระพันปีหลวง”

ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่าในช่วงวันแม่แห่งชาติที่ผ่านมา เลเจนด์ สยาม จ.ชลบุรี ได้ร่วมกับ มูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง จัดงาน “ศิวิไลซ์ ผ้าไทย เทิดไท้ พระพันปีหลวง”  ขึ้นระหว่างวันที่ 12 – 14 สิงหาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ โถงเทพสถิต เลเจนด์ สยาม พัทยา จ.ชลบุรี

          ทั้งนี้ เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี ต่อสถาบันชาติ ศาสน์ พระมหากษัตริย์  และเป็นการเฉลิมพระเกียรติฯ สมเด็จพระพันปีหลวง ในการนำผลิตภัณฑ์ผ้าไทย ผ้าไหม ผ้าทอมือ งานแกะสลัก งานฝีมือต่างๆ มาจัดแสดงและให้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ รวมถึงจัดนิทรรศการผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของศูนย์ศิลปาชีพฯ และที่มาของงานแต่ละชิ้นให้ได้ศึกษาประวัติความเป็นมา

          นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมสำหรับครอบครัวและสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นนั่งรถไฟฟรี แต่งชุดไทยฟรี ทานบุฟเฟ่ต์ฟรี ถ่ายรูปฟรี และชมมิวเซียมฟรี  นอกจากนี้ยังมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย เครื่องเล่นงานวัด  ม้าหมุน ชิงช้าสวรรค์ ไวกิ้ง บ้านผีสิงสุดหลอนอย่าง บ้านแม่นาคให้สนุกกันทั้งครอบครัว

          นางศิริญา  เทพเจริญ  กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา กล่าวว่า วันแม่แห่งชาติ เป็นวันสำคัญของคนไทยทุกคน เป็นวันพระราชสมภพ ของสมเด็จพระพันปีหลวง ทาง LEGEND SIAM  อยากจัดงานเพื่อเทิดพระเกียรติของพระองค์ เนื่องในโอกาสที่เจริญพระชนมพรรษา 90 พรรษาในปีนี้

          จริงๆแล้วได้วางแผนกันมานาน แต่หยุดชะงักไปเพราะโควิดในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา จนตอนนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น มีการเปิดประเทศ มีนักท่องเที่ยวมากขึ้น  ทั้งคนไทยและต่างชาติ  จึงได้นึกถึงโปรเจ็กต์นี้อีกครั้ง  เราได้รับความอนุเคราะห์จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในการนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทำอย่างสวยงาม ประณีต จากฝีมือคนไทยล้วนๆ  มาทั้งจัดแสดงและให้เลือกซื้อกันในราคาพิเศษ

          ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี เพราะเป็นวันมงคล หลังจากนี้เราตั้งใจจะเปิดโซนศูนย์ศิลปาชีพเพื่อให้รองรับสินค้าและนักท่องเที่ยวให้มากขึ้น ซึ่งนอกจากเป็นการเทิดพระเกียรติแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับคุณแม่มากมาย ถือเป็นของขวัญที่ LEGEND SIAM มอบให้คุณแม่ทุกคน ที่มาเที่ยวพัทยา และแวะเข้ามาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้

เก่ง  ณ  สงขลา  พัทยา – ชลบุรี  รายงาน 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-04-29 ] อยุธยา ปธ.ชุมชนหลวงพ่อขาว เมืองอโยธยา หนุนผู้สูงอายุออกกำลังกายพัฒนาร่างกาย จิตใจ อารมณ์ เบิกบานแจ่มใส....


- วันที่[2024-04-27 ] อยุธยา ปธ.เมธาวัฒน์ – ครอบครัวพัทธศรี ทำบุญบรรจุอัฐิบรรพบุรุษ คุณพ่อทวี – คุณแม่ทองชุบ พัทธศรี....


- วันที่[2024-04-03 ] เมืองพัทยา - เปิดงานโครงการอนุรักษ์มรดกไทย “ถ่ายทอด เผยแพร่ รักษาเอกลักษณ์ไทย” เฉลิมพระเกียรติกรมสมเด็จพระเทพรัตนฯ ริมหาดพัทยา....


- วันที่[2024-03-18 ] เมืองพัทยา – เตรียมความพร้อมการจัดงานโครงการอนุรักษ์มรดกไทยริมชายหาดพัทยา....


- วันที่[2024-03-17 ] อยุธยา น้อมถวายมุทิตาสักการะ พระครูปลัดสุวัฒนเถรคุณ (พระอาจารย์แก้ว) รองเจ้าคณะอำเภอภาชี เจ้าอาวาสวัดตะโก เนื่องในโอกาสได้รับแต่งตั้งเป็น “พระอุปัชฌาย์ ”....


- วันที่[2024-03-17 ] อยุธยา ประกอบพิธีบวงสรวงนายขนมต้ม บรมครูแห่งวงการมวยไทย เนื่องในวันที่ระลึกวีระชนไทยนายขนมต้ม....


- วันที่[2024-03-03 ] พระอาจารย์แก้ว วัดตะโก ภาชี เมตตาอธิฐานจิตเสื้อ ครบรอบ 10 ปี สมาคมผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา....


- วันที่[2024-02-26 ] เก็บตกเวียนเทียนวันมาฆบูชา ประจำปี 2567 ณ.วัดราชประดิษฐานอยุธยา....


- วันที่[2024-02-10 ] นายกเมืองพัทยา นำจัดบวงสรวงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองพัทยา รับตรุษจีน ปี 67....


- วันที่[2024-01-20 ] พุทธศาสนิกชนชาวอยุธยา ต่างหลั่งไหลร่วมถวายการต้อนรับและถวายภัตตาหาร (พระราชทาน) แด่พระภิกษุสงฆ์ - สามเณร กว่า 500 รูป จาริกธุดงค์เผยแผ่ธรรมเฉลิมพระเกียรติฯ ณ วัดภูเขาทอง....


ดูข่าวทั้งหมด