อยุธยา ศาลเจ้าซินแสน้อยท่าเรือ ทำบุญทิ้งกระจาด แจกข้าวสารอาหารแห้งกว่า 3,500 ชุด ให้กับผู้ยากไร้อย่างยิ่งใหญ่

อยุธยา ศาลเจ้าซินแสน้อยท่าเรือ ทำบุญทิ้งกระจาด แจกข้าวสารอาหารแห้งกว่า 3,500 ชุด ให้กับผู้ยากไร้อย่างยิ่งใหญ่

อยุธยาเมืองกรุงเก่า  ศาลเจ้าซินแสน้อยท่าเรือ ร่วมกับศิษยานุศิษย์ ผู้ใจบุญ  ประกอบพิธีทำบุญพระสงฆ์  บวงสรวงเทพเจ้าของศาลเจ้า  ทำบุญทิ้งกระจาด แจกข้าวสาร อาหารแห้ง  และเครื่องใช้ไฟฟ้า  จัดตั้งโรงทานเลี้ยงอาหาร เครื่องดื่มให้กับประชาชนผู้ยากไร้

        วันที่ 1 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า นายกฤตภาส พิกุลขัยเมธ ( ซินแสน้อย ) พร้อมดารานักแสดงและพิธีกร วิลลี่ แมคอินทอช  เกียรติศักดิ์ อุดมนาค (เสนาหอย) ผู้บริหารบริษัท ส.ขอนแก่น จำกัด เจ้รุ้งกาญน์ บริษัท  นำเข้าส่งออกยานยนต์ต่างประเทศ  ภูมินันท์  ร้านเสื้อขายอะไหล่เสื้อผ้าทุกชนิด  ผ้าพับผ้าม้วนปลีกและส่งต่างประเทศ ตลอดจนลูกศิษย์และประชาชน ผู้มีจิตศรัทธาได้เข้าร่วมพิธีบวงสรวงและทำบุญประจำปี  ของศาลเจ้าซินแสน้อยท่าเรือ ประจำปี 2563 ซึ่งในการทำบุญมีผู้ใจบุญมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ณ บริเวณศาลเจ้าซินแสน้อย ท่าเรือ อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

        โดยภายในบริเวณงานมีการทำบุญพระสงฆ์  บวงสรวงเทพเจ้าของศาลเจ้า  และการทิ้งกระจาดแจกข้าวสาร อาหารแห้ง  และเครื่องใช้ไฟฟ้า มีการจัดตั้งโรงทานเลี้ยงอาหาร เครื่องดื่ม ให้กับประชาชนที่ร่วมพิธีจำนวนมาก โดยเฉพาะชุดข้าวสารอาหารแห้งให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ยากไร้ ทั้งในเขตพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียง  กว่า 3,500 ชุด ซึ่งในปีนี้มีผู้มารับบริจาคมากกว่าทุกปี

      นายกฤตภาส พิกุลขัยเมธ (ซินแสน้อย) กล่าวว่า ตนเองพร้อมลูกศิษย์ และคณะผู้ใจบุญจำนวนมากต้องการช่วยเหลือประชาชนที่ยากไร้ โดยได้รวบรวมเงินมาจัดซื้อสิ่งของมาเพื่อแจกให้กับพี่น้องประชาชนที่ยากไร้และเดือดร้อนจริงๆ โดยได้ทำอย่างต่อเนื่องติดต่อกันเป็นประจำทุกปี เพื่อช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อน ของพี่น้องประชาชน ผู้ยากไร้ ทั้งในเขตพื้นที่และจังหวัดพื้นที่ใกล้เคียง  ก็ได้เดินทางมารับสิ่งของกันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับโรงเรียนในพื้นที่อีกด้วย... วัชระ  บุญแท้ / รายงาน

 

ข่าวล่าสุด


- วันที่[2024-05-12 ] อยุธยา ครอบครัวประสพเนตร ฌาปนกิจส่งดวงวิญญาณ คุณแม่บุญสืบ ส่งกลิ่น สู่สรวงสวรรค์ชั้นฟ้า....


- วันที่[2024-04-29 ] อยุธยา ปธ.ชุมชนหลวงพ่อขาว เมืองอโยธยา หนุนผู้สูงอายุออกกำลังกายพัฒนาร่างกาย จิตใจ อารมณ์ เบิกบานแจ่มใส....


- วันที่[2024-04-27 ] อยุธยา ปธ.เมธาวัฒน์ – ครอบครัวพัทธศรี ทำบุญบรรจุอัฐิบรรพบุรุษ คุณพ่อทวี – คุณแม่ทองชุบ พัทธศรี....


- วันที่[2024-04-03 ] เมืองพัทยา - เปิดงานโครงการอนุรักษ์มรดกไทย “ถ่ายทอด เผยแพร่ รักษาเอกลักษณ์ไทย” เฉลิมพระเกียรติกรมสมเด็จพระเทพรัตนฯ ริมหาดพัทยา....


- วันที่[2024-03-18 ] เมืองพัทยา – เตรียมความพร้อมการจัดงานโครงการอนุรักษ์มรดกไทยริมชายหาดพัทยา....


- วันที่[2024-03-17 ] อยุธยา น้อมถวายมุทิตาสักการะ พระครูปลัดสุวัฒนเถรคุณ (พระอาจารย์แก้ว) รองเจ้าคณะอำเภอภาชี เจ้าอาวาสวัดตะโก เนื่องในโอกาสได้รับแต่งตั้งเป็น “พระอุปัชฌาย์ ”....


- วันที่[2024-03-17 ] อยุธยา ประกอบพิธีบวงสรวงนายขนมต้ม บรมครูแห่งวงการมวยไทย เนื่องในวันที่ระลึกวีระชนไทยนายขนมต้ม....


- วันที่[2024-03-03 ] พระอาจารย์แก้ว วัดตะโก ภาชี เมตตาอธิฐานจิตเสื้อ ครบรอบ 10 ปี สมาคมผู้สื่อข่าวพระนครศรีอยุธยา....


- วันที่[2024-02-26 ] เก็บตกเวียนเทียนวันมาฆบูชา ประจำปี 2567 ณ.วัดราชประดิษฐานอยุธยา....


- วันที่[2024-02-10 ] นายกเมืองพัทยา นำจัดบวงสรวงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองพัทยา รับตรุษจีน ปี 67....


ดูข่าวทั้งหมด